"บีม-ไหม" ควงแขนโต้ รักนอกจอ/ น๊อตโตะ เสี่ยงตายกลางแพแตก

ข่าวบันเทิง Friday December 7, 2007 14:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--อาร์เอส
ควงคู่มาออกรายการ “กว่าจะเป็นดาว” ด้วยกัน สำหรับคู่พระ-นาง “บีม-กวี ตันจรารักษ์” และ “ไหม-วิสา สารสาส” จากภาพยนตร์เรื่อง “โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า” แม้ทั้งคู่จะออกมาปฏิเสธข่าวเรื่อง ‘รักนอกจอ’ แต่กลับมีแต่ภาพความสวีทหวานแสดงออกมาให้พิธีกรสาว “หน่อย-บุษกร พรวรรณะศิริเวช” เกิดอาการอิจฉาตาร้อนตลอดเวลา นอกจากนี้สาวไหมและหนุ่มบีมยังจะพาไปทำกิจกรรมสุดโปรดและสุดโหดอีกด้วย อย่าพลาดชมรายการ “กว่าจะเป็นดาว” วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคมนี้ เวลา 16.00-17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
พักงานเพลงไปหลายปี ในที่สุดนักร้องสาวเสียงดี น็อตโตะ-วรางคณิภา พวงธนะสาร ก็คลอดอัลบั้มใหม่ “IN Deep” เรียบร้อยแล้ว 2 พิธีกร ดั๊กกี้-ศรัณย์พร วิสุทธิธาดา และ หนัน-ธัชชัย ดีวงกิจ แห่งรายการ “ภาษาปาร์ตี้” จึงมีสกู๊ปเปิดตัวแนะนำงานเพลงชุดใหม่ของเธอมานำเสนอ ให้ดูกันจะๆ ในรายการ โดยเฉพาะมิวสิคเพลง “จิตใต้สำนึก” ที่ น็อตโตะ ใช้เวลาบันทึกเสียงเพลงนี้ทั้งน้ำตา เป็นยังไงติดตามชมได้ในรายการ “ภาษาปาร์ตี้” วันจันทร์ที่ 10 ธ.ค.นี้ เวลา 00.25 น. ช่อง 7
ปัญหาน้ำมันแพงขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เกิด “แก๊สโซฮอล์” ขึ้นภายในประเทศไทย จากแนวพระราชาดำริในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เมื่อปี พ.ศ. 2528 โดยโครงการส่วนพระองค์ได้ศึกษาค้นคว้าอย่างจริงจัง รายการ “ทีวีรีแล็กซ์” โดยพิธีกรสาว นก-ปรวรรณ วานิชชา ที่นำเสนอโครงการต่างๆ ในพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มาตลอดหลายสัปดาห์นั้น ในวันพุธนี้ สาวนก จะพาไปดูที่มาที่ไปของแก๊สโซฮอล์อย่างเจาะลึก ติดตามชมทั้งหมดได้ในรายการ “ทีวีรีแล็กซ์” วันพุธที่ 12 ธ.ค.นี้ เวลา 13.25 น. ทางช่อง 5
มาคลายเครียดก่อนเข้านอนกับประสบการณ์สนุกๆ ของนักร้องและพิธีกรสาว “น็อตโตะ-วรางคณิภา” ที่ไปล่องแพแม่น้ำปาย จ.แม่ฮ่องสอน แต่แพของทีมงานแตกจนรองเท้าแตะคู่โปรดของ 1 ในทีมงานหลุดลอยน้ำไป น็อตโตะต้องเสี่ยงตายแค่ไหนเพื่อไปเก็บรองเท้าให้ทีมงานคนนั้น? ติดตามชมได้ในรายการ “ทูไนท์ ไลฟ์” โดยพิธีกรมาดกวน แมพ-วงศธร ควันธรรม วันพุธที่ 12 ธันวาคมนี้ เวลา 00.25 น. ทาง ช่อง 7
แม้เพิ่งจะเสียลูกไปจากการทำ “กิฟท์” ครั้งแรก นักแสดงสาว กีตาร์ —ศิริพิชญ์ วิมลโนช ก็ยังมีกำลังใจดีที่จะมีลูกต่อในอนาคต เพียงแต่ตอนนี้รอความพร้อมของร่างกายและเคลียร์งานอีกครั้ง พิธีกรสาว นก-ปรวรรณ วานิชชา จึงเชิญเธอมาพูดคุยในรายการ “ญ. หญิง โสภา” ถึงชีวิตหลังจากนี้จะวางแผนทำอะไรต่อไป รวมทั้งการดูแลตัวเองให้สดใสและแข็งแรง ส่วนวิธีมัดใจสามีเธอก็มีเคล็ดลับมาบอกด้วย อยากรู้อย่าพลาดชมในรายการ “ญ. หญิง โสภา” วันศุกร์ที่ 14 ธ.ค.นี้ เวลา 10.30 น. ทางช่อง 5
ตอนนี้ทุ่มเทเดินสายโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง “โปงลางสะดิ้งฯ” อย่างต่อเนื่อง พระเอกสุดฮอต บีม-กวี ตันจรารักษ์ ล่าสุดตกปากรับคำพิธีกรหนุ่ม โน้ต-ธวัช ทัศนาพลพินิจ มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “หัวใจสะพายเป้” โดย บีม อาสาพาโน้ตทัวร์โรงหนังที่ใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ด้วย จากนั้น โน้ต เลยขอพา บีม เที่ยวบ้างกับโรงหนังในความทรงจำ 3 แห่ง “โรงหนังสยาม”, “ศาลาเฉลิมกรุง” และ “ศาลาเฉลิมไทย” แต่ละที่มีประวัติที่มาที่ไปยังไง ติดตามชมพร้อมกันได้ในรายการ “หัวใจสะพายเป้” วันศุกร์ที่ 14 ธ.ค.นี้ เวลา 00.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์
ต้อนรับหน้าหนาวพร้อมเปิดประสบการณ์ไปกับรายการ “มหัศจรรย์วันเสาร์” โดย 2 พิธีกร แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม และ น็อตโตะ-วรางคณิภา พวงธนะสาร ที่จะพาไปตะลุย จ.แม่ฮ่องสอน ชมธรรมชาติอันสวยงาม แบบเปิดมิติใหม่ 360 องศากับการขึ้นบอลลูนลอยไปชมทิวทัศน์ของ “ทุ่งดอกบัวตอง” เป็นครั้งแรกในเมืองไทย ต่อด้วย “บ่อโคลนสุขภาพ” ของดีเมืองไทย 1 ใน 3 ของโลก ก่อนแวะ “อุทยานแห่งชาติปางอุ๋ง” กับบรรยากาศที่ได้ชื่อว่าสวิตเซอร์แลนด์เมืองไทย สวยงามขนาดไหน ติดตามชมได้ในรายการ “มหัศจรรย์วันเสาร์” วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคมนี้ เวลา 23.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์
ลงทุนบินลัดฟ้าไปถึงประเทศเกาหลี ต้องเจอกับอากาศอันหนาวเหน็บ แต่คู่หูพิธีกร “เชน-ธนา ลิมปยารยะ” และ “เบลล์-รินทร์รตา อินทามระ” ก็ไม่หวั่น ขอทำหน้าที่ไกด์พาแฟนรายการ “เอเชี่ยน ลุคส์” ไปสัมผัสบรรยากาศการใช้ชีวิตของวัยรุ่นแดนโสม โดยเฉพาะแหล่ง ช็อปปิ้งที่ขึ้นชื่ออย่าง “ฮงอิก” ย่านช็อปปิ้งตอนกลางคืนและ “ทงแดมุน” ตลาดพื้นเมืองยอดฮิตที่ใหญ่ที่สุดของกรุงโซล และที่ขาดไม่ได้ “ย่านเมียงดง” แหล่งรวมแฟชั่นของวัยรุ่นเกาหลี ซึ่งจะน่าสนใจขนาดไหนนั้น ติดตามชมได้ในรายการ “เอเชี่ยน ลุคส์” วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคมนี้ บ่ายสามโมง ทางทีไอทีวี
City Lady เสาร์นี้ 2 พิธีกรสาว “ปอ-ศีกัญญา” และ “จอย-สุนันท์ษา” จะพาคุณไปพบกับไลฟ์สไตล์วันว่างของสาวสวยแขกรับเชิญพิเศษที่มากไปด้วยความสามารถอย่าง “นัท มีเรีย” เนื่องในเทศกาลแห่งความสุข “คริสมาสต์” และ “ปีใหม่” ที่ใกล้จะถึงนี้ สาวนัทเลยจะพาไปอัพเดตเทรนด์ของขวัญไอเดียเก๋ๆ และแนะวิธีการดูแลผิวพรรณในช่วงหน้าหนาวนี้ จะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในรายการ “City Lady” วันเสาร์ที่ 15 ธ.ค.นี้ เวลา 10.30-11.00 น. ทางช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ