“เซ็นเตอร์พ้อยท์” จัดงานใหญ่ “ก้าว...ต่อไปไม่มีที่สิ้นสุด” ศิลปินดารากว่า 100 ชีวิต!! ตบเท้าร่วมอำลา

ข่าวทั่วไป Tuesday December 11, 2007 09:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ธ.ค.--เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ครองใจวัยรุ่นมายาวนานตลอด 9 ปีเต็ม สำหรับพื้นที่ THE CENTER POINT OF SIAM SQUARE (เดอะ เซ็นเตอร์พ้อยท์ ออฟ สยามสแควร์) ภายใต้การบริหารของ บริษัท เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งถือเป็นแหล่งวัยทีนที่รวมคนคุณภาพ และเป็นแหล่งแจ้งเกิดของเหล่าศิลปิน ดารา และดี.เจ.ชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทย ล่าสุดได้เตรียมจัดงานใหญ่ส่งท้ายปี อำลาพื้นที่ของวัยทีนกับงาน “CENTERPOINT INFINITY PARTY: ก้าว...ต่อไปไม่มีที่สิ้นสุด” (เซ็นเตอร์พ้อยท์ อินฟีนีตี้ ปาร์ตี้) ปาร์ตี้ครั้งสุดท้ายที่รวบรวมความสำเร็จตลอด 9 ขวบปีที่ผ่านมาของเซ็นเตอร์พ้อยท์ โดยมีศิลปินดารารวมกว่า 100 ชีวิตที่เตรียมตบเท้าเข้าร่วมอำลา
งานนี้เรียกได้ว่าไม่ธรรมดา เพราะเปิดพื้นที่ทุกอณูทั้งบริเวณเซ็นเตอร์พ้อยท์ รวมทั้งสยามสแควร์ ซอย 7 (ถนนหน้าเซ็นเตอร์พ้อยท์) เนรมิตให้เป็น 2 เวทีใหญ่ใจกลางเมือง ที่รวบรวมศิลปินไว้มากที่สุด อาทิ ก้านคอคลับ, ไทเทเนี่ยม, ETC., SWEET MULLET, แมกซ์-รณภพ, วง PRINCE, 3 หนุ่ม JKI, THE STRANGERS, 7th SCENE, ลิปตา, ก้อย แอร์ เต้ เจฟฟรี่ จาก SCHOOL OF LUCKS, BLUEDOCK, SCRUBB, เกิร์ลลี่ เบอร์รี่, กามิกาเซ่ แก๊งค์, เมย์-จีระนันท์, น็อตโตะ, พีท-พีระ, ซาร่า โด่ง บอย และ ตูน จาก AF 3, แมว-จิระศักดิ์, แอนดี้ ATK, P2WARSHIP, SUPERBAKER, สควีซ แอนนิมอล, ฮาเลมเบลล์, THE RICH MAN TOY, PLAYGROUND, เคลิ้มสมาคม, GOOD SEPTEMBER, เต็น-ธีรภัค, SKY KICK RANGER, ต้า-สมิทธ์ ฯลฯ
พร้อมเหล่าดี.เจ. จากคลื่นวิทยุต่างๆ และเซเลบริตี้ อาทิ นิวฮอตเวฟ, อีเอฟเอ็ม, เวอร์จิ้น ฮิตซ์, SEED FM, แมกซ์ ดิจิตอล เรดิโอ, แฟตเรดิโอ, วี.เจ.CHANNEL [V
], วี.เจ. MTV THAILAND, ป๊อป คำเกษม และ เต๊บ-กีรติ จาก โอไอซี ฯลฯ และย้อนรำลึกความหลังไปกับเหล่าวัยรุ่นเซ็นเตอร์พ้อยท์ยุคบุกเบิกอย่าง โบ-สุรัตนาวี (โบ TK), ตั๊ก-บงกช, ดา เอ็นโดรฟิน, หนิง BREAKFAST IN BED ฯลฯ ที่จะมาร่วมอำลากันเป็นครั้งสุดท้ายอย่างยิ่งใหญ่บนเวทีใจกลางสยามสแควร์ และพิเศษสุดๆ กับแฟชั่นโชว์สุดเดิร์นของเหล่าศิษย์เก่าอย่าง ดาด้า / เชาเชา / โจ๊ก (อีเอฟเอ็ม), สนุ๊กเกอร์ (นิวฮอตเวฟ), ชลลี่ (i-RADIO), เดียร์ (AF 4), แจนจี้ / เจ-มิกซ์ / สอง (ทรู มิวสิค เรดิโอ), ใหญ่ (SEED FM) และอีกมากมายที่เตรียมมาสร้างสีสันความฮาและความสนุกสนานส่งท้ายบนพื้นที่นี้กันแบบเต็มอิ่ม
รวมถึงกิจกรรมสุดฮิป อินดี้ อิน ทาวน์ ชุมนุมชนคนมีไอเดีย ที่รวมผลงานของทำมือจากเหล่านักเรียน นิสิต นักศึกษาไว้มากที่สุดกว่า 800 ร้านค้า ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา โดยจะเป็นการรวมร้านเด็ดๆ ของเจ๋งๆ ที่พ่อค้าแม่ค้าวัยใสงัดไอเดียมาประชันกันเปิดร้านให้เลือกซื้อ เลือกชมกันเป็นครั้งสุดท้ายบนพื้นที่นี้ ซึ่งในวันงานจะมีการแจก อินดี้ การ์ด สุดเดิร์นให้กับเหล่าวัยมันส์ได้เป็นสมาชิกเพื่อลุ้นรับสิทธิ์ขายของทำมือในพื้นที่แห่งใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิมอีกด้วย เรียกว่าใครที่พลาดไปต้องเสียดายกันเลยทีเดียว
กิจกรรม “เซ็นเตอร์พ้อยท์ อินฟีนีตี้ ปาร์ตี้” จะมีขึ้นใน วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม 2550 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. (แถลงถึงก้าวต่อไปของบริษัทฯ พร้อมแฟชั่นโชว์ และคอนเสิร์ต) และวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม (ฟรีคอนเสิร์ตสุดมันส์ตลอดวัน) ณ THE CENTER POINT OF SIAM SQUARE (ปิดถนนหน้าเซ็นเตอร์พ้อยท์) ร่วมค้นหาคำตอบกับ “ก้าว...ต่อไปไม่มีที่สิ้นสุด” พร้อมรับของรางวัลมากมายได้ในงาน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ