ไมโครแบน-ยัสปาลโฮม คู่ค้าปลอดแบคทีเรีย

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday December 11, 2007 11:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ธ.ค.--แม็กซี่ มาร์คอมม์
บริษัท ไมโครแบน เอเชีย จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีปกป้องแบคทีเรียจากสหรัฐอเมริกา แุถลงถึงการครบรอบ 10 ปี Partnership Jaspalhome ในกลุ่่มบริษัท ยัสปาลแอนด์ซัน จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Sealy - Santas
นายทอม เอลเล็ฟเซล กรรมการผู้จัดการ ไมโครแบน เอเชีย, เผยว่า "Jaspalhome จัดว่าเป็นลูกค้าระดับพรีเมี่ยมที่ดำเนินธุรกิจร่วมกับเรามากว่า 10 ปี นับว่าป็นลูกค้ารายแรกในไทยตั้งแต่ไมโครแบนเริ่มเข้ามาในประเทศไทย ซึ่งตอนนั้นยังเป็นช่วงเศรษฐกิจฟองสบู่ การดำเนินธุรกิจต่าง ๆ ค่อนข้างลำบาก ซึ่งบริษัท ยัสปาลแอนด์ซัน กลับมองเห็นโอกาสของการนำเทคโนโลยีของเรามาใช้ในผลิตภัณฑ์อย่าง ที่นอน Sealy และชุดเครื่องนอน Santas จนทำให้สินค้าเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย นับว่าเป็นการสร้างแปลกใหม่ให้กับวงการผลิตภัณฑ์เครื่องนอนของไทยเป็นอย่างมาก จากผลตอบรับที่ดีนี่เอง ทำให้บริษัท ยัสปาลแอนด์ซันให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในประสิทธิภาพของเทคโนโลยีไมโครแบนของเรามาจนถึงปัจจุบัน"
ทอม กล่าวถึงกิจกรรมที่จะจัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวนี้ยังเป็นการสร้างสัมพันธ์อันดีระหว่างบริษัทไมโครแบนกับกลุ่มบริษัทลูกค้าที่ใช้เทคโนโลยีไมโครแบนได้ดีอีกด้วย "เราได้จัดเตรียมกิจกรรม 2 กิจกรรมในช่วงส่งท้ายปลายปีนี้ ด้วยการเชิญลูกค้าเข้าร่วมโครงการทำดีเพื่อพ่อ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในวโรกาสที่ทรงเจริญพระชนมายุครบ 80 ปี ซึ่งกิจกรรมแรกนั้น เราจัดขึ้นเพื่อฉลองการครบรอบ 10 ปีให้กับยัสปาลโฮม (Jaspalhome) ด้วยการเชิญผู้บริหาร คุณตรุณ ปูริ ผู้อำนวยการส่วนการตลาด Jaspalhome และคณะมาร่วมเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กในมูลนิธิสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไทพร้อมร่วมบริจาคสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นให้กับมูลนิธิ" ทอมกล่าวเสริม
จุดเด่นของ Jaspalhome นอกเหนือจากการดีไซน์ที่สวยงาม มีให้เลือกหลากหลาย สามารถปรับใช้ได้กับทุกความต้องการแล้ว การนำเทคโนโลยีไมโครแบนที่มีประสิทธิภาพในการปกป้องเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา อันเป็นสาเหตุของการเกิดโรคมาใช้ในผลิตภัณฑ์ Sealy-Santas ก็เป็นจุดแข็งอีกประการหนึ่งที่ทำให้ผลิตภัณฑ์นั้นเป็นที่นิยมของลูกค้าส่วนใหญ่ในปัจจุบัน เนื่องจากเป็นสินค้าแบรนด์เดียวในรายผลิตภัณฑ์เครื่องนอนของไทยที่ได้รับการลิขสิทธิ์เทคโนโลยีไมโครแบนอย่างถูกต้องจากสหรัฐอเมริกา
ไมโครแบน (Microban) เป็นเทคโนโลยีปกป้องแบคทีเรีย จากสหรัฐอเมริกา โดยเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ในนาม บริษัท ไมโครแบน เอเชีย จำกัด ดูแลกลุ่มลูกค้าในแถบภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก ที่ผ่านมามีบริษัทลูกค้ากว่า 20 แบรนด์ดัง อาทิ ที่นอน Sealy, ชุดเครื่องนอน Santas, สีทาภายใน TOA, เครื่องทำน้ำอุ่น Stebel Eltron, เครื่องกรองน้ำ Pure, กาวยาแนวกระเบื้อง ตราจระเข้, เครื่องปรับอากาศ Amena, เครื่องฟอกอากาศ Bionair, เครื่องครัว Seagull, กล่องบรรจุอาหาร Superlock, สุขภัณฑ์ American Standard, ตู้กดน้ำดื่ม Gooddrink เป็นต้น หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.microban.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ บริษัท แม็กซี่ มาร์คอมม์ จำกัด
อมรรัตน์ แปลกอ่อง โทร. 02-9538950, 086-8009237

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ