LPN มั่นใจซีบีดีย่านรัตนาธิเบศร์ เป็นแหล่งพักอาศัยขนาดใหญ่ของคนเมือง พร้อมเปิดขาย “ลุมพินี คอนโดทาวน์ รัตนาธิเบศร์” 15 ธันวาคม นี้

ข่าวทั่วไป Tuesday December 11, 2007 12:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ธ.ค.--แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์
LPN รับความต้องการที่อยู่อาศัยย่านรัตนาธิเบศร์ ด้วยการสร้างชุมชนขนาดใหญ่ ภายใต้แบรนด์ “ลุมพินี คอนโดทาวน์” เจาะกลุ่มลูกค้าวัยทำงาน ต้องการมีบ้านเป็นของตนเอง มั่นใจศักยภาพของทำเลและความหนาแน่นของจำนวนประชากรที่มีจำนวนมากขึ้นเหมาะกับการพัฒนาเป็นที่อยู่อาศัย พร้อมเปิดขายโครงการ “ลุมพินี คอนโดทาวน์ รัตนาธิเบศร์” 15 ธันวาคม นี้
นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) กล่าวถึง แนวทางการขยายทำเลในการพัฒนาโครงการไปยังพื้นที่รอบนอกในย่านรัตนาธิเบศร์ และศักยภาพของทำเลในย่านดังกล่าวว่า “จากแผนการพัฒนาโครงการนำร่องในพื้นที่รอบนอกย่านรัตนาธิเบศร์นั้นเป็นการขยับจากทำเลย่านประชาชื่น - พงษ์เพชร ที่ปัจจุบันมียอดขายไปแล้วกว่า 80 % หลังจากการเปิดขายเพียง 2 เดือน สำหรับทำเลในย่านรัตนาธิเบศร์นั้นมีพื้นที่ติดต่อใกล้เคียงกับกรุงเทพฯ โดยติดต่อกับเขตจตุจักร บางซื่อ ซึ่งสามารถเชื่อมต่อไปยังแหล่งธุรกิจสำคัญๆ ในกรุงเทพฯ ได้อยู่หลายแห่ง ซึ่งทำให้ทางบริษัทฯ มั่นใจในศักยภาพของทำเลมาก ทั้งยังใกล้แหล่งสาธารณูปโภคต่างๆ มากมาย นอกจากนี้ ยังมีจำนวนประชากรที่มีอัตราการย้ายถิ่นฐานและครอบครัวเข้ามามากกว่าย้ายออกสูงถึง 20,000 คนต่อปี โดยส่วนใหญ่ยังไม่มีที่พักอาศัยเป็นของตนเอง ดังนั้น นโยบายของแผนพัฒนาโครงการดังกล่าวจึงเน้นที่กลุ่มเป้าหมายที่ต้องการสร้างครอบครัวใหม่ และต้องการมีบ้านหลังแรกเป็นของตนเอง (First Home) รวมถึงผู้ที่ปัจจุบันยังพักอาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนท์ในบริเวณรอบโครงการ ซึ่งมีประมาณเกือบ 100 โครงการ ส่วนผู้ที่พักอาศัยอยู่ใน คอนโดมิเนียมมีประมาณกว่า 20 โครงการ นับเป็นผลบวกกับ LPN ในการเข้าไปพัฒนาโครงการอาคารชุดพักอาศัยขนาดใหญ่ ภายใต้ แบรนด์ “ลุมพินี คอนโดทาวน์” เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเหล่านี้” นายโอภาส กล่าว
“ลุมพินี คอนโดทาวน์ รัตนาธิเบศร์” เป็นอาคารชุดพักอาศัยสูง 8 ชั้น 8 อาคาร จำนวน 1949 ยูนิต ขนาด 25 - 41.5 ตารางเมตร บนเนื้อที่ประมาณ 20 ไร่ ริมถนนรัตนธิเบศร์ (ใกล้กับการพัฒนาโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีม่วง (บางซื่อ- บางใหญ่) และโครงการก่อสร้างสะพานข้ามแยกบางพลู-ไทรม้า และโครงการก่อสร้างอุโมงค์แยกแคลายเพื่อแก้ปัญหาจุดตัดบนถนนรัตนาธิเบศร์) สะดวกด้วยเส้นทางลัดที่เชื่อมต่อไปยังย่านธุรกิจสำคัญของกรุงเทพอยู่หลายเส้นทางด้วยกัน นอกจากนี้ ยังแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวย ความสะดวกต่างๆ อย่างครบครันภายในโครงการ สนใจสามารถมาร่วมสัมผัส LPN Design รูปแบบใหม่ ได้ที่สำนักงานขายโครงการ โทร.02-525-4343 หรือ www.lpn.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร.02-285-5011-16 ต่อ 500 (วิจิตร) 504 (โรจนา) 507 (สุปรียา)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ