“อาร์เอส เฟรชแอร์” จัดงาน KTC LOVEiS Winter Festival 2007 สนุกครบรส แฟนคลับแห่ชมแน่น โบนันซ่า เขาใหญ่ บอย แจกทีเด็ด ขนแขกรับเชิญร่วมร้องกลางลมหนาวเพียบ

ข่าวบันเทิง Tuesday December 11, 2007 13:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ธ.ค.--อาร์เอส
อาร์เอส เฟรชแอร์ จัดงาน KTC LOVEiS Winter Festival 2007 สนุกครบรส โชว์ทั้งเทคนิค แสง สี เสียง พลุ แถมศิลปินร่วมร้อยทั้ง เลิฟอิสและแขกรับเชิญ อาทิ ปานธนพร , ภูสมิง , อ๊อด คีรีบูน , เบิร์ดกะฮาร์ท , สินเจริญ Brother , กบ ทรงสิทธิ์ , ปั่น — มาลีวัลย์ , ปาล์มมี่ , นูโว ต่างร่วมโชว์พลังเสียง ส่งพลังใจถึงแฟนคลับที่แห่มาชมกว่าสองหมื่นคนอย่างเป็นกันเอง เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่ม โบนันซ่า เขาใหญ่ จนหน้าบันเทิงต้องจารึกอีกครั้งสำหรับสุดยอดคอนเสิร์ตมาราธอนแห่งปีที่ทำลายสถิติทั้งจำนวนศิลปิน และความยาวของโชว์นานถึง 14 ชั่วโมง ซึ่งนับว่าเป็นความสำเร็จอย่างมากสำหรับการสร้างตำนานเทศกาลดนตรีฤดูหนาวครั้งที่ 2 ใน “KTC LOVEiS Winter Festival 2007”
เสียงตอบรับล้นหลามอีกครั้งสำหรับการจัดโชว์จาก อาร์เอส เฟรชแอร์ ซึ่งจับมือกับ เลิฟอิส และ เคทีซี ร่วมด้วย ช้าง ไลท์ และ เหล่าผู้สนับสนุน ไทยแอร์เอเชีย, โค้ก, วี-ซอย, ช่อง 7, Cool 93, True Music, โบนันซ่า เขาใหญ่, สีฟ้า และไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ที่ผนึกกำลังกันจัดงาน “KTC LOVEiS Winter Festival 2007” กับปรากฏการณ์ “หมื่นคนในหุบเขา-ลมหนาว-บทเพลงรัก” เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ธ.ค. 50 ที่ผ่านมา โดยการจัดงานเริ่มตั้งแต่ 4 โมงเย็นถึงเวลา 6 โมงเช้า ร่วม 14 ชั่วโมงจนเป็นสุดยอดคอนเสิร์ตมาราธอนแห่งปีไปเป็นที่เรียบร้อย ณ โบนันซ่า เขาใหญ่
ทั้งนี้ วินิจ เลิศรัตนชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์เอส เฟรชแอร์ จำกัด และ บอย โกสิยพงษ์ ผู้บริหาร เลิฟอิส ในนามของผู้ร่วมจัดงานทุกคน ต่างร่วมกันขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ได้ให้ความสนใจ และขออภัยหากไม่ได้รับความสะดวกเท่าที่ควรเนื่องจากมีผู้คนร่วมงานเป็นจำนวนมากแบบเกินความคาดหมาย
สำหรับบรรยากาศที่ โบนันซ่า เขาใหญ่ สุดคึกคัก แฟนคลับต่างทยอยกันมากางเต้นท์ จัดหาที่นั่งกันตั้งแต่ช่วงสาย จากนั้นเสียงดนตรีเริ่มขับกล่อมตั้งแต่ 4 โมงเย็น กับวงถูกใจวัยรุ่น ซึ่งได้แก่วง Lolita / Safe & BigBomb / Nan & Jib / Shining Star / Begin & Life / Lex & แมว จีระศักดิ์ / Squeez Animal / Strangers และประมาณช่วงเวลา 1 ทุ่มที่ผู้คนเต็มลานแล้ว บรรยากาศกลางลมหนาวในหุบเขากำลังได้ที่ บอย-ป๊อด ก็ขึ้นมาเรียกเสียงกรี๊ดสุดๆ กับเพลงกระชากหัวใจแฟนคลับทุกคนในเพลง “รักคุณเข้าอีกแล้ว” และเพลง “ใคร” ต่อด้วยการร่วมร้องเพลง ของแขกพิเศษของ บอย โกสิยพงษ์ ทั้ง P.O.P. / บี พีระพัฒน์ / รัดเกล้า / กบ ทรงสิทธิ์ จนทำให้ทั้งหุบเขากระหึ่มไปด้วยเสียงกรี๊ดและการร้องคลอของผู้คนอย่างไม่ขาดสาย แถมก่อนหมดช่วงบอย กับแขกรับเชิญพิเศษ ทาง อาร์เอส เฟรชแอร์ ได้เซอร์ไพรส์ระลอกแรกแก่คนดูด้วยพลุสุดตระการตา เรียกเสียงปรบมือและสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก
จากนั้นความพีคสะใจอารมณ์คนดูก็มีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งต่อด้วยโชว์ จาก Friday และ โป้ โยคีเพลย์บอย / สายชล Innocent / สินเจริญ Brother ซึ่งมีแอน นันทนา บุญหลง มาร่วมร้องด้วย ต่อด้วย Tea for Three ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดกันอย่างสุดๆ กับเพลง “ลมหนาว” ที่เข้ากับบรรยากาศมากๆ ซึ่งในโชว์ ครั้งนี้ ยังมีนักร้องรับชิญที่เอาใจรุ่นใหญ่อย่าง ภูสมิง / ธีร์ ไชยเดช ตามมาด้วย 7th Scenes และที่เล่นเอาคนดูลุกกันทั้งลานในหุบเขา ก็เมื่อ Groove Rider ขึ้นเวทีกันมาอย่างยกวง แล้วต่อด้วยแขกรับเชิญอย่าง ปั่น-มาลีวัลย์ / อ๊อด คีรีบูน / โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ / เบน ชลาทิศ และ เบิร์ด กะ ฮาร์ท
แล้วเซอร์ไพรส์ระลอกสองที่เรียกเสียงกรี๊ดอีกครั้ง เมื่อเกิดคู่ร้องพลิกความคาดหมายระหว่าง วงลิปตา-ปาน ที่มาโชว์เมดเล่ย์ลูกทุ่งกันอย่างจุใจ ก่อนปิดท้ายด้วยเพลง “หนุ่มบาวสาวปาน” ซึ่งขณะที่เสียงกรี๊ดเดิมยังไม่ทันจางหาย ผู้คนก็กระโดลุกขึ้นมาเต้นด้วยเพลงมันส์จาก Modern Dog อย่างสุดเหวี่ยง งานนี้ Modern Dog พบกับ แขกรับเชิญพิเศษแบบไม่ได้นัดหมาย โดยป๊อดคว้า สาวเซอ ปาล์มมี่ ซึ่งมาร่วมอยู่ในงาน ร่วมแจมบนเวทีในเพลง “ไม่เคยรักใครเท่าติ๋ม” เรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลายเพราะลีลาท่าเต้นของพ่อหนุ่มอัลเทอเนทีฟ มาประชันกับเจ้าแม่มาดเซอร์ ทำให้เวทีเขย่ากันสนั่นไปเลยทีเดียว
จากนั้นรุ่นใหญ่อย่าง นภ พรชำนิ ก็ไม่ใช่ย่อย เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้ไม่แพ้กัน กับการยกทัพศิลปิน ทั้ง บี พีระพัฒน์ / เบน ชลาทิศ / บอย ตรัย / โต๋ / ID / TK-H / Cora&Begin มาช่วยเติมสีสันความสนุกสนานอย่างลงตัว แถมยังคว้าเพื่อนเก่าอย่าง สมเกียรติ อริยะชัยพานิช หรือ MR.Z เจ้าพ่อรีมิกซ์ที่ห่างหายวงการไปนานถึง 6 ปี กลับมาเพิ่มบีทจังหวะความมันส์ในดนตรีได้อย่างสุดๆ ไปเลย เป็นเหตุทำให้แฟนคลับนั่งไม่ติด โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงเพลงเมดเล่ย์ ต่อด้วยเพลงอมตะอย่างเพลง “ลมหายใจ” ที่เล่นสนุกจนไม่มีใครยอมหลับ
และแม้ว่าจะดึกดื่นสักแค่ไหน แต่แฟนคลับไม่มีถอย ต่างทยอยเดินทางมากันอย่างไม่ขาดสาย และเสียงกรี๊ดสุดพลังจากแฟนคลับแบบกระหึ่มหุบเขาอีกครั้ง เมื่อเซอร์ไพรส์เด็ดระลอกสามคือการที่ พี่บอย เชิญวงดนตรีในดวงใจ วงนูโว ยกทีมกันมาชวนแฟนๆ ขยับขาแด๊นซ์กระจาย 7 เพลงรวด ก่อนปิดฉากภาพแห่งความงดงามช่วงใกล้รุ่ง ด้วยเพลงจากวง Jetset’ er / Jerry & Friends และซีนท้ายสุดที่ศิลปินทุกคนขึ้นมาร่วมร้องเพลง “ฤดูที่แตกต่าง” ปิดท้ายภาพแห่งความทรงจำของทุกคนให้สะกดเป็นหนึ่งเดียวด้วยเพลง “หัวใจผูกพัน” ที่เล่นเอาคนดูถึงขั้นน้ำตาไหลกอดคอกันแม้ว่าคนข้างๆ จะไม่ใช่คนที่รู้จักก็ตามที เพราะมิตรภาพที่ยิ่งใหญ่ได้เกิดขึ้นอีกครั้งสำหรับครอบครัวคนดูที่ยิ่งใหญ่ในครั้งนี้
นับว่าเป็นการปิดเทศกาลฤดูหนาวครั้งที่ 2 “KTC LOVEiS Winter Festival 2007” ที่สุดประทับใจคนดู ซึ่งแม้จะเป็นคอนเสิร์ตที่ยาวนานมากถึง 14 ชม. แต่ไม่มีใครถอย ทุกคนอยู่เป็นเพื่อนกันยันเช้า แล้วต่างก็เข้าเต้นท์ไปนอนบ้าง ทยอยกันออกเดินทางกลับกันบ้างอย่างยิ้มแย้มแจ่มใสต่อกัน ซึ่งนับว่าเป็นการสร้างตำนานการจัดเฟสติวัลที่ยิ่งใหญ่ในเมืองไทยได้อย่างประสบความสำเร็จแบบสวยงามมาก
ทั้งนี้ จากนี้ไป ไลฟ์สไตล์การอิ่มอรรถรสกับความบันเทิง สถานที่จัดงานใกล้-ไกลคงไม่ใช่เรื่องใหญ่แล้ว เพราะคนเมืองต่างแฮปปี้ และเต็มใจที่จะร่วมกันยกคาราวานเดินทางออกจากตัวเมือง เพื่อไปชมงานดีๆ ที่พวกเขาชื่นชม ซึ่งสำหรับการจัดงานรับลมหนาว เอาใจแฟนๆ คอนเสิร์ตเอ้าท์ดอร์ ของ อาร์เอส เฟรชแอร์ จะมีขึ้นในครั้งต่อไป ในวันเสาร์ที่ 12 ม.ค.51 ณ โบนันซ่า เขาใหญ่ กับการเปิดบทบันทึกความเป็นมาของวงคาราบาว อย่างเต็มวง ด้วยคอนเซ็ปต์สุดเก๋ กับการใส่บททำนองพร้อมกับการเล่าไปเล่นไปชนิดที่ไม่เคยมีมาก่อน สำหรับโชว์ของวงดนตรีที่ยิ่งใหญ่ ใน “The Dairy of Carabao Concert” ซึ่งเปิดจำหน่ายบัตรแล้วที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา ราคาเดียว 1,000 บาท หรือสอบถามการจองบัตรได้ที่ 02-262-3456

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ