บัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพ ร่วมกับ ททท. และโรงแรมดุสิตฯมอบสิทธิประโยชน์แด่สมาชิกบัตรฯ ด้วยการจัดกิจกรรม ‘แรลลี่รถแวน ควงแขนเที่ยวเกาะ’

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday December 11, 2007 14:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ธ.ค.--ธนาคารกรุงเทพ
บัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและดุสิตกรุ๊ป จัดกิจกรรม ‘แรลลี่รถแวน ควงแขนเที่ยวเกาะ’ (Top Spender Rally) เพื่อมอบเป็นสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพ โดยธนาคารกรุงเทพได้เชิญสมาชิกบัตรฯ จำนวน 50 ท่านพร้อมสมาชิกครอบครัวหนึ่งท่านไปร่วมทำกิจกรรม ณ โรงแรมดุสิต ปริ๊นเซส เกาะช้าง ในระหว่างวันที่ 7-9 ธันวาคม 2550 ( 3 วัน 2 คืน) ซึ่งสิทธิประโยชน์นี้ได้ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำบัตรเพื่อการท่องเที่ยวอย่างแท้จริง ‘บัตรเครดิตเดียวที่ให้อภิสิทธิ์คนไทย ... เที่ยวคุ้มกว่าใคร’
นายวันเสด็จ ถาวรสุข รองผู้ว่าการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ทางททท.ร่วมกับธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และดุสิตกรุ๊ป การจัดกิจกรรม ‘แรลลี่รถแวน ควงแขนเที่ยวเกาะ’ (Top Spender Rally) ในครั้งนี้ นับเป็นกิจกรรมการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ที่นอกจากจะสร้างความสนุกสนานตื่นเต้นแล้ว ยังได้มีการสอดแทรกเกร็ดความรู้เรื่องของการอนุรักษ์ธรรมชาติ และการปลูกจิตสำนึกเรื่องการช่วยกันลดภาวะโลกร้อน ประกอบกับเกาะช้าง เป็นเกาะที่มีทรัพยากรธรรมชาติที่น่าจะช่วยกันอนุรักษ์ให้คงอยู่ตลอดไป
ด้านนายโชค ณ ระนอง ผู้จัดการสายบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงรายละเอียดของกิจกรรม ‘แรลลี่รถแวน ควงแขนเที่ยวเกาะ’ (Top Spender Rally) ว่าเป็นกิจกรรมพิเศษที่ธนาคารกรุงเทพได้จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า รวมถึงเพื่อสร้างความประทับใจให้กับสมาชิกผู้ถือบัตร โดยกิจกรรมดังกล่าวยังสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของธนาคารที่จะมอบสิทธิประโยชน์ให้ตรงตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ซึ่งบัตรท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพก็ได้เน้นสิทธิประโยชน์และส่วนลดด้านการพักผ่อนและท่องเที่ยวภายในประเทศแบบครบทุกความต้องการ และยังเป็นการสนับสนุนนโยบายเที่ยวภายในประเทศของภาครัฐอีกด้วย
มร.เจมส์ โรเบิร์ต วิลสัน รองประธานฝ่ายปฏิบัติการโรงแรมและรีสอร์ทเครือดุสิต ปริ๊นเซส, ดุสิตอินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า ทางโรงแรมดุสิตปริ๊สเซส เกาะช้างมีความยินดีและพร้อมเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรม ‘แรลลี่รถแวน ควงแขนเที่ยวเกาะ’ (Top Spender Rally) กับธนาคารกรุงเทพ และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้นอกจากจะให้ความสนุกสนานผจญภัย ไปพร้อมๆ กับการร่วมกันอนุรักษ์ธรรมชาติแล้วยังมีกิจกรรม ‘ทำดีเพื่อพ่อ’ ที่จัดขึ้นเพื่อเพื่อเฉลิมพระเกียรติถวายความจงรักภักดีแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสมหามงคลทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี และทรงเจริญพระชนมพรรษา 80 พรรษา
‘รายละเอียดกิจกรรมต่างๆ ประกอบด้วย กิจกรรม Nice to meet you กิจกรรมแรลลี่รถแวน ควงแขนเที่ยวเกาะ กิจกรรม Adventure แบ่งออกเป็น 2 กิจกรรมได้แก่ กิจกรรม Tree Top Adventure Park และ กิจกรรม ดำน้ำ ชมปะการัง กิจกรรม Amazing Hawaii Night Party กิจกรรม ทำดีเพื่อพ่อ ก่อนอำลาเกาะช้าง พร้อมเที่ยวชมค่ายเนินวง ชมพิพิธภัณฑ์โบราณคดีน้ำ และชมสวนผลไม้’
‘นอกจากสิทธิพิเศษด้านการท่องเที่ยวแล้ว สมาชิกบัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพยังสามารถรับสิทธิประโยชน์ด้านอื่นๆที่ธนาคารมอบให้เช่นเดียวกับผู้ถือบัตรเครดิตอื่นๆ รวมทั้งบัตรบีเฟิสต์ของธนาคาร อาทิ โครงการ ‘กิน-เที่ยว วันหยุดสุดสัปดาห์: Weekend Route’ แพคเกจท่องเที่ยวที่จัดขึ้นเป็นพิเศษในแบบแบ่งจ่ายสบาย ๆ 0% กับโครงการ Be-Smart โครงการสมัครบัตรเครดิตชิงโชครถยนต์โตโยต้า นิว วีออส จำนวน 15 คัน นอกจากนี้ธนาคารยังมุ่งตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยี ด้วยนวัตกรรม ‘คอนแทคเลส’ กับบัตรบีเฟิสต์-บีทีเอส ทั้งนี้เพราะธนาคารตระหนักดีว่าลูกค้าแต่ละคนมีไลฟ์สไตล์หลายด้านที่ต่างกัน’ นายโชคกล่าว
บัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพ เป็นความร่วมมือระหว่างการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กับธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ในการสร้างสรรค์บัตรเครดิตดังกล่าวตั้งแต่ปี พ.ศ.2540 โดยสถาบันทั้ง 2 ได้ตระหนักถึงการสร้างสรรค์สิทธิประโยชน์และกิจกรรมในรูปแบบต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งนับตั้งแต่ปีพ.ศ.2547 ที่ได้มีการกำหนดเป้าหมายอย่างชัดเจนในการขยายจำนวนผู้ถือบัตร ด้วยการดำเนินการปรับปรุงรูปแบบบัตร สิทธิประโยชน์ ตลอดจนกิจกรรมส่งเสริมการตลาดของบัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพ จนปัจจุบันมีจำนวนผู้ถือบัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพประมาณ 110,000 ใบ นับเป็นอัตราการเติบโตที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำบัตรเพื่อการท่องเที่ยวที่ว่า ‘บัตรเครดิตเดียวที่ให้อภิสิทธิ์คนไทย ... เที่ยวคุ้มกว่าใคร’
‘สำหรับผู้สนใจสมัครบัตรเครดิตดังกล่าวหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ทุกสาขาทั่วประเทศ บริการบัวหลวงโฟน โทร.1333 หรือเว็บไซต์ www.bangkokbank.com’

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ