บอดี้ โกลฟ มั่นใจ ราคาหุ้น BGT ยืนอยู่สูงกว่า IPO อย่างแน่นอน ไม่หวั่นแม้ตลาดจะไม่นิ่ง

ข่าวทั่วไป Tuesday December 11, 2007 14:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ธ.ค.--เพนเน็ตเทรท
บริษัท บอดี้ โกลฟ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ประสบความสำเร็จในการเปิดขายหุ้นสามัญเพิ่มทุน มั่นใจได้รับความสนใจ เนื่องจากบริษัทมีปัจจัยพื้นฐานดี และตั้งราคาขายในอัตราพีอี 9.8 เท่าต่ำกว่าค่าพีอีเฉลี่ยที่ 12 เท่าของตลาด mai โดยมียอดจองมากกว่าจำนวนที่สามารถจัดสรรให้ได้
นายนพดล ธรรมวัฒนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บอดี้ โกลฟ (ประเทศไทย)จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านแฟชั่นเซิร์ฟ เทร็นด์แบบแคลิฟอร์เนีย ไลฟ์สไตล์ เปิดเผย“หุ้นของบริษัทได้รับความสนใจจากนักลงทุนทั้งนักลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายย่อยอย่างสูงบริษัทพร้อมจำหน่ายหุ้นเพิ่มทุนจำนวน20 ล้านหุ้นแก่ประชาชน ซึ่งเป็นลูกค้าและผู้มีอุปการะคุณของผู้จัดจำหน่าย และของบริษัท ในราคา 4.70บาท ราคาพาร์ 1 บาท และคาดว่าราคาหุ้นจะยืนอยู่สูงกว่าราคา IPO อย่างแน่นอน หุ้นของเราจะเปิดเข้าซื้อขายหลักทรัพย์ BGTวันแรกในวันอังคารที่ 11 ธันวาคมศกนี้ ในตลาดหลักทรัพย์ MAI ซึ่งทางผู้บริหารมีความมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน เนื่องจากบริษัทมีผลประกอบการขยายตัวเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง โดยเฉพาะการขยายตัวของกำไรที่เพิ่มขึ้นมาโดยตลอด โดยในช่วง 9 เดือนแรกของปีนี้บริษัทมีกำไรสุทธิ 21.38 ล้านบาท จากรายได้ 333.38 ล้านบาท กำไรสุทธิเพิ่มขึ้น 14.15% จากกำไรสุทธิในช่วง 9 เดือนแรกของปี 2549 รวมทั้งธุรกิจด้านการค้าปลีกเสื้อผ้าแฟชั่นนั้น ในปี 51 มีแนวโน้มปรับตัวตามสภาวะเศรษฐกิจที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง”
ผู้บริหารและที่ปรึกษามั่นใจหุ้นจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากนักลงทุน ขณะนี้ บริษัทได้เตรียมตัวเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ mai โดยบริษัทจะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนจำนวน 20 ล้านหุ้น โดยจะเพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 80 ล้านบาทโดยสัดส่วนการเพิ่มทุนคิดเป็น 25% ของทุนจดทะเบียนเพื่อขยายธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ
“ในปี 2551 บริษัทมีโครงการที่จะเพิ่มจำนวนร้านค้าและเคาน์เตอร์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ ‘บอดี้ โกลฟ’ อีกประมาณ 20 แห่ง จากที่ปัจจุบันมีร้านค้า บอดี้ โกลฟ ช็อพมากขึ้นถึง 41 แห่ง และเคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้า 24 แห่ง โดยจะมุ่งเน้นในการขยายร้านค้าและเคาน์เตอร์จำหน่ายในประเทศไทยก่อน สำหรับในต่างประเทศมีโครงการที่จะขยายร้านค้าอย่างน้อย 1 แห่ง โดยอาจจะเริ่มที่ประเทศเพื่อนบ้าน คือ ประเทศฟิลิปปินส์ และประเทศเวียตนาม เพราะทั้งสองแห่งเป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่” นายนพดล กล่าว
อนึ่ง บริษัท บอดี้ โกลฟ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2531 โดยนายนพดล ธรรมวัฒนะ นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในธุรกิจแฟชั่นรีเทล ปัจจุบันมีกลุ่มผู้ถือหุ้นใหญ่ คือ กลุ่มธรรมวัฒนะ ถือหุ้นรวม 49.78% กลุ่มผู้ถือหุ้นชาวมาเลเซีย ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายบอดี้ โกลฟ ในประเทศมาเลเซีย ถือหุ้นร้อยละ 48.83
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท เพนเน็ตเทรท จำกัด ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ โทร 02-511-2046—7
คุณกรัณฑฤทธิ เกตุสัมพันธ์ 089-777-1735 , จรรยา จ้อยเจริญ 081-995-9945

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ