รายการ “มอร์นิ่ง ทอล์ค” ออกอากาศวันอังคารที่ 11 — วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม 2550

ข่าวทั่วไป Tuesday December 11, 2007 15:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ธ.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
ปฏิทินข่าว
รายการ “มอร์นิ่ง ทอล์ค
ออกอากาศวันอังคารที่ 11 — วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม 2550
สถานีโทรทัศน์ช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ เวลา 08.00-08.30 น.
ทีเอสซี (ช่อง 11/2) เวลา 08.00-08.30 น.
ทรูวิชั่นส์ ยูบีซี 60 (เคเบิล) และทรูวิชั่นส์ ยูบีซี 94 (จานดาวเทียม)
เวลา 10.30 น. 17.00 น. และ 20.00 น.
วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม งดออกอากาศ เนื่องจากมีการถ่ายทอดสดกิจกรรมวันรัฐธรรมนูญ
เพื่อส่งเสริมและกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศไทยและประเทศโมร็อคโค ตลอดสัปดาห์นี้ รายการ มอร์นิ่ง ทอล์ค จะพาผู้ชมไปสัมผัสประสบการณ์ความแปลกใหม่ยังแดนไกล ณ ประเทศ โมร็อคโค
วันอังคารที่ 11 ธันวาคม 2550
ดร. วาเลอรี่ แมคเค็นซี่ (ขวา) เจ้าของและพิธีกรนำรายการ “มอร์นิ่ง ทอล์ค” จะพาผู้ชมรายการฯ ไปพูดคุยกับ มร. ยูสเซฟ อัมรานี (ซ้าย) เอกอัครราชทูต และผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ แห่งประเทศโมร็อคโค เกี่ยวกับอัตราการเติบโตของประเทศโมร็อคโคด้านต่าง ๆ ตลอดจนถึงความสัมพันธ์กับประเทศในเครือสหภาพยุโรป รวมทั้งความสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศโมร็อคโคและประเทศไทย
นอกจากนี้ รายการ มอร์นิ่ง ทอล์ค ยังพาผู้ชมไปเที่ยวเมืองราบัท (Rabat) เมืองหลวงของประเทศโมร็อคโค ที่ได้รับการกล่าวขานว่ามีการผสมผสานระหว่างอดีตและปัจจุบันอย่างลงตัว
มาทำความรู้จักกับประเทศโมร็อคโค 1 ในกลุ่มสหภาพยุโรปได้ในรายการ มอร์นิ่ง ทอล์ค ออกอากาศวันอังคารที่ 11 ธันวาคม ศกนี้
หลังจากนั้น ในวันพุธที่ 12 ธันวาคม 2550
รายการ มอร์นิ่ง ทอล์ค จะพาผู้ชมรายการฯ ไปเที่ยวชมทัศนียภาพอันสวยงามของเมืองมาร์ราเคช (Marrakech) ศูนย์กลางการท่องเที่ยวที่แฝงด้วยมนต์เสน่ห์ ที่สะกดนักท่องเที่ยวทุกคนให้มาเยือน ณ สถานที่แห่งนี้
ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษและดื่มด่ำไปกับทิวทัศน์อันสวยงามชวนหลงใหลได้ ทางรายการ มอร์นิ่ง ทอล์ค ออกอากาศวันพุธที่ 12 ธันวาคม ศกนี้
พฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม 2550
ศันสนีย์ ศีตะปันย์ เมอลเลอร์ (ซ้าย) พิธีกรรายการ มอร์นิ่ง ทอล์ค และมัคคุเทศก์หนุ่ม จะพาผู้ชมรายการฯ ไปยลโฉมเมืองคาซาบลังกา (Casablanca) เมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศโมร็อคโค เป็นเมืองท่า และศูนย์กลางการค้าและอุตสาหกรรมของประเทศ รวมทั้งตระการตากับสุเหร่าแห่งกษัตริย์ฮัสซันที่ 2 (Mosque) ที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลก สร้างด้วยหินอ่อน ผสมผสานระหว่างศิลปะมุสลิมและศิลปะโมร็อคโคอย่างวิจิตรบรรจงสวยงามเป็นอย่างยิ่ง
ผู้รักการท่องเที่ยว พลาดไม่ได้กับรายการ มอร์นิ่ง ทอล์ค ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม ศกนี้
ศุกร์ที่ 14 ธันวาคม 2550
ดร. วาเลอรี่ แมคเค็นซี่ (ที่ 3 จากซ้าย) เจ้าของและพิธีกรนำรายการ “มอร์นิ่ง ทอล์ค” จะพาผู้ชมรายการฯ ไปพูดคุยกับคนไทยที่พำนักอาศัยอยู่ในประเทศโมร็อคโค เกี่ยวกับชีวิตความเป็นอยู่ในต่างแดนจากหลากหลายอาชีพ รวมทั้งสวัสดิการทางสังคมที่พวกเขาได้รับ และอะไรเป็นสาเหตุให้พวกเขามีความสุขกับการใช้ชีวิตในประเทศอันห่างไกลจากถิ่นฐานบ้านเกิด
นอกจากนี้ รายการฯ ยังพาผู้ชมไปเที่ยวเมืองเฟซ (Fes) เมืองแห่งอารยธรรมทางประวัติศาสตร์ และชมกรรมวิธีการผลิตเครื่องหนังที่ขึ้นชื่อของประเทศโมร็อคโคอีกด้วย
ติดตามชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในรายการ มอร์นิ่ง ทอล์ค ออกอากาศวันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม ศกนี้
สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
อังคณา ธีรพรอมรรัตน์ รายการ “มอร์นิ่ง ทอล์ค
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
โทรศัพท์ 02 634 3281-2 โทรสาร 02 231 6230

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ