กิจกรรมดี ๆ “Cabal” มีมาอัพเดทกันอีกแล้ว จ้า !!

ข่าวทั่วไป Tuesday December 11, 2007 15:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ธ.ค.--เอเชียซอฟท์
เสาร์นี้ แฟนพันธุ์เทพตัวจริง Calbal Online ห้ามพลาด กับรายการ Pop Up Live ออนแอร์กันในทุก ๆ วันเสาร์จน ถึง 12 มกราคม 51 นี้ สำหรับวันหยุด ณขัตฤกษ์ ที่ 10ธันวาคมนี้ ในรายการ Five Live เวลาเดียวกัน 00.15-01.25 น. แฟนร่วมเล่นเกมลุ้นรับของรางวัลหน้าไมค์จากทางรายการ และไอเทมจากเกม Cabal Online กัน สำหรับ สัปดาห์นี้ลุ้นรับไอเทมเสื้อเหลือง Gamers Love Dad ปี 2 กันและ อย่าลืม ติดตามชมและลุ้นรับของรางวัลอีกมายได้ในรายการจ้า
และเสาร์นี้แฟน ๆ ชาวรังสิต และปิ่นเกล้า เตรียมพบกับความสนุก “Cabal ท้าเล่นฟรี !” กันได้อีก ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็ก สาขารังสิต และปิ่นเกล้า เรารอมอบความสนุกแบบมันส์เต็มแม็กซ์ กับของรางวัลมากมาย ที่จะขนมามอบให้กันถึงที่ ทั้งบู๊ท เกม “Cabal Online” ที่รอจะให้มาเล่นกันแบบฟรี ๆ Cabal ใครว่าเล่นยาก เรามีกูรูมาสอนกันฟรี ๆ อีกด้วยนะจ๊ะ ใครที่ว่าง ยังไม่ได้ไปไหน อย่าลืม ! ชวนเพื่อน ๆ แวะเข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรม แบบมันส์ ๆ กันได้ เพราะเรารอท้าคุณ อยู่ที่เมเจอร์รังสิต และปิ่นเกล้านะจ๊ะ
เรามีภาพตัวอย่างมันส์ ๆ จากกิจกรรมที่ผ่านมาเรียกน้ำย่อยให้ได้ดูกันว่า สนุกแค่ไหนอย่ามัวรีรอ รีบตัดสินใจไปพบกับ “Cabal ท้าเล่นฟรี !” กันเลย รางวัลมากมายรอคุณอยู่..

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ