ธนาคารกรุงเทพ จัดงาน “เกษตรก้าวหน้า รวมใจ ต้านภัยโลกร้อน”

ข่าวปฏิทินข่าว Tuesday December 11, 2007 17:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ธ.ค.--ธนาคารกรุงเทพ
ด้วยธนาคารกรุงเทพ ได้ตระหนักถึงความสำคัญของภาคเกษตร ซึ่งเป็นพื้นฐานที่สำคัญของเศรษฐกิจไทย จึงริเริ่มโครงการเกษตรก้าวหน้าขึ้นตั้งแต่ปี 2544 เพื่อต้องการมีส่วนร่วมในการช่วยพัฒนาและให้การสนับสนุนเกษตรกรไทย ให้มีความรู้ความสามารถในการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยต่างๆ มาปรับปรุงวิธีการทำงาน เพื่อช่วยเพิ่มคุณภาพ ปริมาณ และความหลากหลายของผลิตผลให้มากยิ่งขึ้น นอกจากนั้น ธนาคารยังตระหนักถึงปัญหามลภาวะและสิ่งแวดล้อมที่เกิดขึ้นจากการใช้พลังงานและปัญหาทางด้านต้นทุน จึงรณรงค์ให้ลูกค้าในกลุ่มเกษตรกรก้าวหน้าหันมาใช้พลังงานทดแทนในรูปแบบต่างๆ ซึ่งโครงการนี้ก็ประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย
โดยในครั้งนี้ ธนาคารได้จัดงาน ‘เกษตรก้าวหน้า รวมใจ ต้านภัยโลกร้อน’ ขึ้นในวันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม 2550 เวลา 9.00-17.00 น. ณ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ สีลม โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ปิยะสวัสดิ์ อัมระนันท์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน และดร. รุ่งเรือง อิศรางกูล ณ อยุธยา รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธาน โดยนายชาติศิริ โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวเปิดงาน พร้อม นิทรรศการผลงานโครงการเกษตรก้าวหน้า รวมใจต้านภัยโลกร้อน และการออกร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์โครงการเกษตรก้าวหน้ามากมาย
ในโอกาสนี้ธนาคารจึงใคร่ขอเรียนเชิญท่าน และหรือผู้สื่อข่าวในสังกัดของท่านร่วมเข้ารับฟังการสัมมนาดังกล่าว โดยธนาคารใคร่ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ได้ให้ความอนุเคราะห์ในการร่วมกิจกรรม นำเสนอข้อมูลข่าวสารความเคลื่อนไหวของธนาคารและผู้บริหารด้วยดีเสมอมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติจากทุกท่านในกิจกรรมครั้งนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ