เตรียมพบกับ"ฉ่ำ ฉ่ำ"ในอัลบั้มเต็มชุดแรก...ที่ชื่อ ฉ่ำ ฉ่ำ

ข่าวทั่วไป Friday February 25, 2005 14:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.พ.--อินดี้ คาเฟ่
จากที่เคยสร้างผลงานมาแล้วกับเพลง "ฉายเดี่ยว" และ "หลีดมหาลัย" ซึ่งเป็นเพลงที่รวมอยู่ในอัลบั้ม Interlude 3 และเป็นอัลบั้มที่สร้างศิลปินคุณภาพมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นปราโมทย์ วิเลปนะ, หมีพูห์, Liberty (ได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมสีสันอวอร์ดปี 2546), กีต้าร์มก (ได้รับการเข้าชิงศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม สีสันอวอร์ด), Mad pack it (เข้าชิงบันทึกเสียงยอดเยี่ยม แฟต อวอร์ด) เป็นต้น
...และมาถึงวันนี้ฉ่ำฉ่ำก็พร้อมแล้วที่จะออกอัลบั้มเต็มตามรอยศิลปินคุณภาพรุ่นพี่ พวกเขาเป็นวงดนตรีคนหนุ่มคุณภาพ ประกอบกับประสบการณ์ทางดนตรีทั้งในระดับมหาวิทยาลัย และระดับประเทศไม่ว่าจะเป็นรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ของเวที TUMAC ครั้งที่ 1 ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ระดับมหาวิทยาลัยของเวทีTUMA, รางวัลรองชนะเลิศการประกวดวงดนตรีชิงแชมป์จากสมาคมวงดนตรีแห่งประเทศไทย และรางวัลชมเชยจากการประกวดเวที Nescafe Music Challenge 2001 และสิ่งที่น่าสนใจในอัลบั้มนี้อีกอย่างหนึ่งก็คือการที่เน้นการอัดสดของเครื่องดนตรีทุกชิ้นในห้องอัด ช่วยเพิ่มสุดยอดอารมณ์สุนทรีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเครื่องเป่าเลยทำให้อัลบั้ม ฉ่ำ ฉ่ำ อัดแน่นไปด้วยคุณภาพของแนวเพลงฟังสบายสไตล์ พ๊อบ ผสมผสานกับกลิ่นอายของดนตรีโซลแจ๊ส...
และด้วยซาวด์ดนตรีที่น่าฟัง บวกกับเสียงร้องที่นุ่มนวลของนักร้องนำ จึงออกมาเป็นแนวเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ของฉ่ำฉ่ำ...ตามสไตล์ของ ฉ่ำ ฉ่ำ
มารอดูผลงานของพวกเขากันดีกว่า..ว่าจะมีลีลาขนาดไหน!
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณอ้อน Mobile 0-1904-1669
บริษัท อินดี้ คาเฟ่ จำกัด โทร.0-2628-9337-9/14--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ