ธนาคารกรุงเทพ จัดงาน ‘ธารน้ำใจถวายพ่อหลวง’

ข่าวปฏิทินข่าว Wednesday December 12, 2007 14:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ธ.ค.--ธ.กรุงเทพ
จากที่ธนาคารกรุงเทพ ได้ร่วมกับคณะผู้จงรักภักดี และ องค์กรต่างๆ 10 องค์กร จัดงาน ‘ธารน้ำใจถวายพ่อหลวง’ จำหน่ายผลิตภัณฑ์จากร้านจิตรลดา เครื่องประดับ อัญมณี และสิ้นค้าจาก Outlet อาทิ เสื้อผ้า รองเท้าและกระเป๋าแบรนด์เนม เครื่องแก้วเจียรนัยจากต่างประเทศ และเฟอร์นิเจอร์ประดับมุก โดยรายได้จากการจัดจำหน่ายเพื่อสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนาและโสสะมูลนิธิ
ธนาคารกรุงเทพได้จัดงานดังกล่าวขึ้น เพื่อจัดหารายได้ในการจำหน่ายสินค้าทูลเกล้าฯถวายโดยเสด็จพระราชกุศล ในการร่วมเฉลิมฉลองวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา ในวันที่ 5 ธันวาคม 2550 ซึ่งทางธนาคารได้จัดให้มีพิธีเปิดงาน ‘ธารน้ำใจถวายพ่อหลวง’ ขึ้นในวันอังคารที่ 18 ธันวาคม 2550 เวลา 10.30 น. ณ ห้องนิทรรศการ บริเวณโถงการเงิน ชั้น 1 ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ ถนนสีลม โดย คุณชาตรี โสภณพนิช ประธานกรรมการธนาคาร และคุณณินทิรา โสภณพนิช ประธานจัดงานกล่าวเปิดงาน พร้อมด้วยผู้บริหารธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
ในโอกาสนี้ธนาคารจึงใคร่ขอเรียนเชิญท่าน และหรือผู้สื่อข่าวในสังกัดของท่านร่วมให้เกียรติในกิจกรรมครั้งนี้ โดยธนาคารใคร่ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ได้ให้ความอนุเคราะห์ในการร่วมกิจกรรม นำเสนอข้อมูลข่าวสารความเคลื่อนไหวของธนาคารและผู้บริหารด้วยดีเสมอมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติจากทุกท่านในกิจกรรมครั้งนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
คุณพร้อมพร (พี่แตง) โทร.0-2230-2709 คุณธนัชพร จารุวนากุล (กี๊ฟ) 0-2353-5348

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ