“สมเด็จพระบรมฯ” ทรงโปรดเกล้าฯ พระราชทานรับศพ “บิ๊ก D2B” ไว้ในพระราชานุเคราะห์

ข่าวบันเทิง Wednesday December 12, 2007 14:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ธ.ค.--อาร์เอส
ยังความปลาบปลื้มให้กับครอบครัว “กิตติกรเจริญ” อย่างล้นพ้น เมื่อ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามมงกุฎราชกุมาร โปรดเกล้าฯ พระราชทานรับศพ นายปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ (บิ๊ก D2B) อยู่ในพระราชานุเคราะห์ ในพระพิธีธรรมสวดพระอภิธรรม ณ คณะ 3 วัดหนามแดง จ.สมุทรปราการ ตั้งแต่วันที่ 9-15 ธันวาคม 2550
งานนี้ คุณพ่ออุดม-คุณแม่ยุพา กิตติกรเจริญ ที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณก็รู้สึกปลาบปลื้มใจแบบหาที่สุดมิได้ ที่ได้รับพระราชทานพระราชานุเคราะห์ในครั้งนี้ โดยคุณพ่ออุดม เผยถึงความรู้สึกว่า
“ผมรู้สึกดีใจและปลาบปลื้มใจแบบหาที่สุดมิได้ ที่ครอบครัวกิตติกรเจริญ ได้รับพระมหากรุณาธิคุณ จากสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามมงกุฎราชกุมาร ทรงโปรดเกล้าฯ พระราชทาน พวงมาลาตั้งหน้าศพของบิ๊ก และยิ่งซาบซึ้งใจยิ่งขึ้น เมื่อพระองค์ท่านทรงรับศพของบิ๊กไว้ในพระราชา นุเคราะห์ ซึ่งนับเป็นเกียรติต่อครอบครัวเป็นอย่างสูง และพระมหากรุณาธิคุณอันใหญ่หลวงในครั้งนี้ จะอยู่เหนือเกล้าเหนือกระหม่อมของพ่อและครอบครัวกิตติกรเจริญตลอดไป”
และในวันนี้ (11 ธันวาคม 2550) ทีมผู้บริหารจาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) อาทิ คุณเกรียงไกร เชษฐโชติศักดิ์ ประธานกรรมการ บมจ.อาร์เอส, คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ กรรมการผู้อำนวยการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส พร้อมภรรยา และ คุณสุวัฒน์ เชษฐโชติศักดิ์ รองประธานกรรมการบริหาร บมจ.อาร์เอส เข้าร่วมงานสวดพระอภิธรรมศพของบิ๊กด้วย
โดย คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ กรรมการผู้อำนวยการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส กล่าวว่า “ต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวกิตติกรเจริญอย่างมาก กับการสูญเสียบิ๊กไป ผมรู้สึกเสียใจที่ บิ๊กจากพวกเราเร็วเกินไป บิ๊กเป็นเด็กดี มีความกตัญญู และเป็นคนมีความสามารถ รวมถึงเป็นที่รักของทุกๆคนด้วย แม้วันนี้เขาจะจากพวกเราไปแล้ว เราก็อยากจะให้เขาไปสบาย สำหรับงานศพของบิ๊กทางบริษัทอาร์เอสฯ ก็ได้ดำเนินงานให้ความช่วยเหลือกับทางครอบครัวกิตติกรเจริญอย่างเต็มที่ในทุกๆด้าน เพื่อเป็นการระลึกถึงและให้เกียรติบิ๊กเป็นครั้งสุดท้าย ทั้งนี้ทางอาร์เอสฯรู้สึกภาคภูมิใจแทนบิ๊กและครอบครัวที่ได้รับพระมหากรุณา ธิคุณจากสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามมงกุฎราชกุมาร ในครั้งนี้ และคิดว่าพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่านจะเป็นกำลังใจให้กับคุณพ่อ-คุณแม่ของบิ๊ก เพื่อให้ท่านเข้มแข็งและมีกำลังใจในการที่จะดำเนินชีวิตต่อไป”
นอกจากนี้ยังมี พี่ๆและเพื่อนๆ ศิลปิน-ดาราในสังกัดอาร์เอสฯ เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์, ปาน-ธนพร แวกประยูร, แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม, มด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ (วงโฟร์-มด), ดาว-ปังปอนด์-อุ๊บอิ๊บ-แอมแปร์ (วงซินเดอเรลล่า), เชน-แจ็ค-ปั้นจั่น-เต้ (วงไนซ์ทูมีทยู), นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล ฯลฯ เข้าร่วมงาน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ