หัวเว่ยเปิดเวทีใหม่ให้ผู้ประกอบการในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ที่งาน CTO Forum 2007 ครั้งที่ 2 ณ เมืองมาเก๊า

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday December 12, 2007 15:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ธ.ค.--แฟรนคอม เอเชีย
หัวเว่ย เทคโนโลยีส์ ผู้นำในการจัดหาโซลูชั่นล้ำสมัยสำหรับเครือข่ายการสื่อสารโทรคมนาคมแก่ผู้ประกอบการทั่วโลกประสบความสำเร็จในการจัดงานประชุม Asia Pacific CTO Forum 2007 ณ เมืองมาเก๊า ผู้บริหารกิจการโทรคมนาคมในภูมิภาคเอเซีย แปซิฟิคกว่า 70 คนได้เข้าร่วมงานดังกล่าวเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและประสบการณ์เกี่ยวกับแนวโน้มตลาดบรอดแบรนด์ เวบ 2.0 และบริการนวัตกรรมใหม่ๆ
ระหว่างการประชุมได้มีการอภิปรายเรื่องการผนวกรวมไอซีทีและบริการนวัตกรรมบรอดแบรนด์ ตลอดจนการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การให้บริการและการใช้บรอดแบรนด์ ผู้ประกอบการชั้นนำ อาทิ ฟรานซ์ เทเลคอม, เทเลคอม อิตาเลีย, เอ็นทีทีจากประเทศญี่ปุ่น และเซลคอมจากประเทศมาเลเซีย รวมถึงผู้นำทางความคิดและผู้เชี่ยวชาญทางด้านเวบ อาทิ (ปิรามิด รีเสิร์ช) Pyramid Research และ ไมโครซอฟท์ (Microsoft) ได้ร่วมแสดงมุมมองเชิงลึกและการวิเคราะห์แก่ผู้เข้าร่วมการประชุม
การเปลี่ยนแปลงในตลาดซึ่งมีการเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา ความก้าวหน้าอย่างรวดเร็วของเทคโนโลยี และความเข้าใจของผู้บริโภคที่มีมากขึ้นได้เพิ่มความกดดันต่อผู้ประกอบการในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ทั้งในแง่ค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานและรายได้ ผู้เข้าร่วมการประชุมมีโอกาสอภิปรายประเด็นปัญหา สำรวจรูปแบบและโอกาสการทางธุรกิจ ร่วมกับทีมงานอาวุโสและผู้เชี่ยวชาญทางด้านเทคนิคของหัวเว่ย
มร. วิคเตอร์ หวาง ประธานหัวเว่ยประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกล่าวว่า “การประชุม CTO ครั้งนี้เป็นการสร้างเวทีให้ผู้ประกอบการสามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับแนวโน้มหลักทางธุรกิจและแบ่งปันประสบการณ์เกี่ยวกับการปรับปรุงเครือข่ายระหว่างผู้ประกอบการในวงการ ในการประชุมครั้งนี้ หัวเว่ยได้รวมกลุ่มผู้ประกอบการในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกเพื่อร่วมกันแก้ไขประเด็นปัญหาที่เกิดขึ้นในตลาดซึ่งมาจากความเปลี่ยนแปลงของวงการอุตสาหกรรมและความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มมากขึ้น”
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
คุณธิดา ดำรงสุทธิศิลป์ คุณวันดี เลิศสุพงศ์กิจ/จิยากร พนิโคดม
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารหัวเว่ย
บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยีส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท แฟรนคอม เอเชีย จำกัด
โทร. 02695 7400 ต่อ 203 มือถือ 089 176 9889 โทร. 02233 4329/30

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ