“ใหญ่ แจ้งเกิด อยากไปหาปี้ ฮิตทั่วไทย”

ข่าวทั่วไป Wednesday December 12, 2007 15:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ธ.ค.--เรด บีท
ไม่ธรรมดาจริง ๆ สำหรับกระแสตอบรับอัลบั้ม “อยากไปหาปี้” ของ ใหญ่ ประสงค์ ตั้งตัว เจ้าพ่อเพลงแปลง แห่งเรดบีท ฯ ซึ่งตอนนี้งานเพลงอัลบั้มอยากไปหาปี้ ของใหญ่ ประสงค์ นั้นมาแรงโดนใจ ขึ้นแท่นติดชาร์ตหน้าปัดวิทยุ ต่างจังหวัด เป็นที่เรียบร้อย ไปแล้ว
ได้รับคำบอกเล่า จากเรด บีท ฯ ว่า ตอนนี้ เพลงอยากไปหาปี้ ของ ใหญ่ ประสงค์ หนุ่มเหนือ นั้น เป็นวลีฮิตติด ลมบน เป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว ด้วยเป็นครั้งแรกที่ ใหญ่ ได้ร้องเพลง ที่ไม่ใช่เพลงแปลง เป็นครั้งแรก ทั้ง ยังร้องด้วยดี แฟนเพลงรุ่นใหม่ ๆ ทั้งยังแฟนคลับ ของใหญ่ เอง ร้องได้กันทุกคน ทั้งยังทางเรดบีท ฯ ยังได้ส่งมิวสิควีดีโอ ตอนนี้ ได้ตัดต่อออกมาเป็นคาระโอเกะ วางแผงทั่วประเทศ เป็นที่เรียบร้อย ยิ่งทำให้เป็นการกระตุ้นยอดขายได้ดีที่เดียว ทั้งยังมีสื่อมวลชนทางเคเบิ้ลทีวี ให้การสนับสนุนออกอากาศทั่วประเทศ อีกต่างหาก เลยทำให้ ใหญ่ ประสงค์ แจ้งเกิดเพลงอยากไปหาปี้ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ใหญ่ ร้องเพลงแบบไม่ใช้เพลงแปลง งานนี้ บอกได้เลย คนที่ตีปีก ที่สุด เห็นจะเป็นายใหญ่”
ทั้งยังได้รับคำกล่าวจากใหญ่ ประสงค์ ว่า “ ผมต้องขอบคุณแฟนเพลง ทั่วประเทศ ที่ให้การต้อนรับผม ทั้งยังสนับสนุน ไม่ซื้อของปลอม รวมถึงพี่ ๆ สื่อมวลชน ทุก ๆ ท่านที่ให้การประชาสัมพันธ์ข่าวสารให้ผม จนทำให้เพลงของผมเป็นที่ยอมรับ ต้องขอบคุณจริง ๆ ครับ ส่วนตอนนี้ แฟนเพลง ต่างจังหวัดอดใจรออีกนิด ผมจะเดินทางไปให้ถึงถิ่นเลยครับ ขอบคุณจากใจจริง”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บ.เรด บีท มิวสิค ดิสทริบิวชั่น จก. โทร. 0-2215-8188
ป้าปุ้ย PR ร่างอวบ โทร. 08-1559-4492
E-mail iampapuy@hotmail.com

แท็ก เรดบีท  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ