PARIS MATCH: Best of Paris Match

ข่าวทั่วไป Wednesday December 12, 2007 17:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ธ.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
TRACKLISTING
Disc 11. Summer Breeze2. Saturday3. Deep Inside4. Kiss5. Stars6. Desert Moon7. ??????????8. Song For You9. Voice10. Everywhere11. (I'M STILL) Lost In You 12. Rockstar13. Olive14. ?????????15. Oceanside Liner16. Summer Breeze - 07 Edition Disc 21. ???????2. ????(full length)3. Stay With Me4. Happy-Go-Round5. ?????????6. Cerulean Blue7. CDG8. ????9. Angel 10. Nightflight11. Cream12. C'est la vie13. Eternity14. ??15. ?????????16. Silent Night
HISTORY & SALES POINTS
หลังจากที่ Platinum ได้นำอัลบัม Our Favourite Pop ของ Paris Match ออกวางตลาดไปเมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา กระแสเสียงตอบรับที่มีต่อวงทริโอจากญี่ปุ่นนี้ถือได้ว่าประสบความสำเร็จเหนือความคาดหมาย แต่อัลบัมนี้เป็นสตูดิโออัลบัมชุดล่าสุดของ Paris Match ซึ่งถือเป็นผลงานชุดที่เจ็ดของพวกเขา และเป็นงานเพลงคัฟเวอร์ทั้งชุด นั่นจึงไม่ได้เป็นการแสดงให้เห็นถึงฝีมือที่แท้จริงของพวกเขาอย่างเต็มที่ แต่พอดีกับที่ทางวงได้ออกอัลบัม Best of Paris Match มาพอดี Platinum จึงนำอัลบัมชุดนี้มาให้คนที่ชื่นชอบพวกเขาได้ฟังกัน
ชื่อวง Paris Match นั้นได้มาจากชื่อเพลงหนึ่งในอัลบัม Caf? Bleu ของ The Style Council วงดนตรีที่พวกเขาชื่นชอบเป็นอย่างมาก พวกเขาเริ่มต้นวงกันในปี 1998 โดยไท ฟุรุซาวะ และโยสุเกะ ซุกิยามา ทั้งสองคนอยู่ในวงการดนตรีอยู่แล้ว ฟุรุซาวะนั้นเป็นดีเจและนักแต่งเพลง และยังรับจัดงานตามคลับต่างๆ ส่วนซุกิยามาเป็นโปรดิวเซอร์ มือเรียบเรียง และมือรีมิกซ์ที่มีผลงานมามากมาย พวกเขาได้พบกับนักร้องสาว มารี มิซูโน ตอนที่เธอกับซุกิยามาทำงานให้กับสถานีวิทยุแหง่หนึ่งในนาโงยา และนั่นก็ทำให้พวกเขาสร้างสรรค์ผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง และประสบความสำเร็จอย่างมากในญี่ปุ่น
อัลบัม Best of Paris Match นี้เป็นงานสองซีดีที่รวบรวมผลงานที่ดีที่สุดมาจากหกอัลบัมแรกของพวกเขานั่นเอง โดยแบ่งออกเป็น groovy RED และ mellow BLUE แผ่นแดงจะรวบรวมเพลงเร็วสนุกๆ ส่วนแผ่นน้ำเงินจะออกนุ่มนวลฟังสบาย ให้คุณได้รู้จักกับความเป็น Paris Match ได้อย่างครบถ้วน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ