รมช.กก.เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการศูนย์อำนวยการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 24 พ.ศ.2550 และศูนย์การแข่งขันจังหวัดนครราชสีมา ครั้งที่ 4/2550

ข่าวกีฬา Wednesday December 12, 2007 18:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ธ.ค.--กก.
ดร.ณัฐ อินทรปาณ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา (รมช.กก.) เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการศูนย์อำนวยการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 24 พ.ศ.2550 และศูนย์การแข่งขันจังหวัดนครราชสีมา ครั้งที่ 4/2550 วันอังคารที่ 11 ธันวาคม 2550 ณ ศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา
ดร.ณัฐ อินทรปาณ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการศูนย์อำนวยการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 24 พ.ศ.2550 และศูนย์การแข่งขันจังหวัดนครราชสีมา ครั้งที่ 4/2550 วันอังคารที่ 11 ธันวาคม 2550 ณ ศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วย นายสุธี มากบุญ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พลเรือเอกสุรวุฒ มหารมณ์ ประธานกรรมการฯ ตลอดจนผู้แทนคณะกรรมการในฝ่ายต่างๆ ของการจัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 24 พ.ศ.2550 เพื่อรับทราบผลการปฏิบัติงาน ตลอดจนปัญหาและอุปสรรคต่างๆที่เกิดขึ้นในระหว่างการจัดการแข่งขันฯ ซึ่งปัญหาโดยทั่วไปเป็นปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ที่เกิดขึ้นในระหว่างการดำเนินงาน ซึ่งคณะทำงานที่เกี่ยวข้องสามารถแก้ไขให้ลุล่วงได้ไปในทางที่ดี และที่น่าชื่นชมเป็นอย่างยิ่งคือส่วนของกองเชียร์ที่ประเทศไทยได้จัดตั้งขึ้น เพื่อเป็นกำลังใจให้นักกีฬาทีมชาติไทยและชาติต่างๆ ที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ โดยได้รับคำชมจากคณะเจ้าหน้าที่ และนักกีฬา ตลอดจนผู้ที่เกี่ยวข้องในการจัดการแข่งขันฯ เป็นอย่างมาก
ดร.ณัฐ อินทรปาณ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ยังได้กล่าวถึงการแข่งขันฟุตบอลชายรอลตัดเชือก ระหว่าง ไทย-สิงคโปร์ ในวันนี้ (11 ธ.ค.50) ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เข้าชมและเชียร์เป็นจำนวนมาก จึงได้กำชับให้ผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ช่วยกันอำนวยความสะดวก และรักษาความปลอดภัยให้กับนักกีฬาและผู้เข้าชม โดยให้เน้นเรื่องความปลอดภัยของนักกีฬาเป็นสำคัญ ให้นักกีฬาสามารถเล่นกีฬาได้ด้วยความสบายใจ ทั้งนี้ ในส่วนของนักกีฬาประเทศต่างๆ ทั้ง 11 ประเทศ ที่สนใจเข้าชมและเชียร์แข่งขันฟุตบอลชายรอบตัดเชือก ระหว่าง ไทย-สิงคโปร์ นี้ ได้จัดที่นั่งให้ไว้ด้วยแล้ว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ