มหัศจรรย์ แห่งมนตรา...นาฬิกาเพียเจต์ รุ่น Magic Hour

ข่าวทั่วไป Thursday December 13, 2007 15:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์
เพียเจต์ (Piaget) สุดยอดแบรนด์นาฬิกาประดับอัญมณีหรู เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่พิเศษ “Magic Hour” นาฬิกาสำหรับสุภาพสตรีที่งดงาม หรูหรา และแฝงไว้ด้วยลูกเล่นแพรวพราว ที่มีถึง 3 รูปแบบในเรือนเดียวกัน ราวกับมนตราแห่งกาลเวลาที่มหัศจรรย์ และสมบูรณ์แบบ ให้คุณสามารถก้าวข้ามกรอบแห่งการเดินทางของเข็มนาฬิกาได้ดังปรารถนา โดยผู้ที่สนใจสามารถยลประกายความงดงามแห่งกาลเวลาครั้งแรกของ “Magic Hour” พร้อมกัน ในงานเปิดตัว เพียเจต์ “Magic Hour” วันที่ 20 ธันวาคมศกนี้ ณ เวลา 18.00 น. เพียเจต์ บูติค ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน
ด้วยมหัศจรรย์แห่งการออกแบบที่แต่งแต้มสีสันให้กับกาลเวลา สะท้อนคุณค่าและอัตลักษณ์แห่งอิสตรี “Magic Hour” จึงเป็นนาฬิกา ที่ราวกับมีนาฬิกา 3 เรือนอยู่ในเรือนเดียวกัน เมื่อหมุนกรอบตัวเรือนให้อยู่ในแนวนอน ทรงกลมรีเผยให้เห็นด้านกว้างของหน้าปัด ดูสวยงามชัดเจน แต่เมื่อหมุนกรอบตัวเรือนเบาๆ ไปหยุดในแนวเฉียง ก็จะพบกับลูกเล่นใหม่ของการเปลี่ยนรูปทรงอีกรูปแบบหนึ่งที่ดูมีเสน่ห์ดึงดูดอย่างน่าแปลกใจ รูปทรงใหม่นี้แฝงไว้ซึ่งความเร้นลับ แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร และเมื่อหมุนไปอีก 45 องศา จะปรากฏให้เห็นเลขบอกเวลาสีทองอร่าม ประดับเพชรระยิบระยับ ทำให้รูปลักษณ์เปลี่ยนไปดูน่าอัศจรรย์ สมกับที่เป็นนาฬิกาประดับอัญมณีเรือนพิเศษ “Magic Hour” พร้อมเพิ่มประกายเจิดจรัสให้กับตัวเรือนรูปทรงเก๋ไก๋ ด้วยเพชร 36 เม็ด ประดับเรียงสวยงามบนขอบตัวเรือน รับกับหน้าปัดลวดลาย guilloche และตัวเลขบอกเวลา ที่ตำแหน่ง 6 และ 12 นาฬิกา
เรียบหรูดูสุขุม สวยงามเหนือความคาดหมาย และเจิดจรัสเกินคำบรรยาย เมื่อ “Magic Hour” สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ตามต้องการ เรือนเวลาสุดพิเศษนี้ได้รวมเอาแง่คิด มุมมอง ของความเป็นผู้หญิง แล้วบอกเล่าเรื่องราวผ่านหน้าปัดนาฬิกาเรือนหรู เผยให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ไม่อาจเลียนแบบได้ รวมทั้งสัญลักษณ์เพียเจต์ อันน่าภาคภูมิ
“Magic Hour” สื่อความหมายผ่านสองสี คือขาวกับดำ แบบแรกคือสายซาตินสีดำรับกับตัวเรือนทองคำขาว ดูเรียบหรูสง่างาม และแบบที่สองคือ สายซาตินสีขาว เสริมให้ตัวเรือนทองชมพูดูสวยงาม โดดเด่นในสามรูปแบบเพื่อการสวมใส่ สามสไตล์ให้ได้ชม สามอารมณ์แห่งการแสดงออก นับเป็นมหัศจรรย์แห่งมนตราของกาลเวลาอย่างแท้จริง ควรค่ายิ่งในการครอบครอง...
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์ จำกัด โทร 0-2434-8300
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ