สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการ โฟโต้ฮัท/เซทเทเลม จับมือเปิดตัว "บัตรโฟโต้ฮัท" เอกสิทธิ์พิเศษเพื่อผู้รักการถ่ายภาพครั้งแรกของเมืองไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday February 2, 2005 16:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--ยูสเฮด ครีเอชั่น
โฟโต้ฮัทกรุ๊ป ร่วมกับบริษัท เซทเทเลม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านตลาดสินเชื่อเพื่อผู้บริโภครุกตลาดบัตรเครดิตด้วยการเปิดตัว บัตรโฟโต้ฮัท บัตรเครดิตที่จะเพิ่มอำนาจการจับจ่ายของลูกค้าและเน้นกลยุทธ์ทางการตลาดในเชิงบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า เพื่อรองรับความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่พิสมัยการถ่ายภาพ เพียบพร้อมด้วยหลากหลายสิทธิประโยชน์
เพราะโลกยุคใหม่ ต้องการความสะดวก-สบาย อีกทั้งการแข่งขันในโลกธุรกิจที่ไม่หยุดนิ่ง ผู้บริโภคยุคใหม่จึงต้องการความคล่องตัวและประสิทธิภาพในการจับจ่ายสินค้าและบริการ บริษัท โฟโต้ฮัทกรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านกิจการค้าปลีกกล้องดิจิตอลที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย ในนามของ "ร้านโฟโต้ฮัท" จึงได้เปิดตัวบัตรโฟโต้ฮัท บัตรเครดิตเพื่อผู้รักการถ่ายภาพบัตรแรกของเมืองไทย โดย นายสมชาย ครองสมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฟโต้ฮัทกรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดเผยว่า
"ตลาดมีการแข่งขันสูงซึ่งนับวันจะยิ่งทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ตามความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้า ร้านค้าเองก็ต้องปรับตัวเพื่อสนองความต้องการที่ไม่เคยหยุดนิ่งของลูกค้า ซึ่งแน่นอนว่าลูกค้าย่อมต้องการบริการที่ให้ความสะดวก สบาย เน้นบริการหลังการขาย โฟโต้ฮัทในฐานะผู้นำร้านค้าปลีกด้านธุรกิจอุปกรณ์การถ่ายภาพ ได้ก่อตั้งมานานกว่า 15 ปี จึงต้องพัฒนาตัวเองให้ทันต่อความเปลี่ยนแปลง และความต้องการของลูกค้า ที่ผ่านมาเราได้เลือกสรรสินค้าที่มีคุณภาพมาจำหน่ายให้กับลูกค้า จัดอบรมพนักงานของร้านให้มีความรู้ ความเชี่ยวชาญในด้านอุปกรณ์การถ่ายภาพ เพื่อให้สามารถให้คำแนะนำในการเลือกซื้อสินค้าแก่ลูกค้าได้เป็นอย่างดี จัดอบรมการถ่ายภาพให้กับลูกค้า (Photo Hut Academy) ออกบูธจำหน่ายสินค้าในราคาพิเศษ รวมทั้งบริการพิเศษต่างๆ และเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้า โฟโต้ฮัทจึงได้ออก "บัตรโฟโต้ฮัท" บัตรเครดิตที่จะเพิ่มทางเลือกใหม่ให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการชำระค่าสินค้าได้มากยิ่งขึ้น
บัตรโฟโต้ฮัทเป็นบัตรเครดิตเพื่อผู้รักการถ่ายภาพใบแรกของประเทศไทย ซึ่งนอกจากผู้ถือบัตรจะสามารถใช้บัตรชำระค่าสินค้าและบริการได้แทนเงินสด เบิกเงินสดล่วงหน้าได้ ชำระขั้นต่ำเพียง 10% แล้วยังได้รับสิทธิพิเศษต่างดังนี้
- ได้รับส่วนลด 15% เมื่อใช้บริการล่าง อัดขยายภาพที่ร้านโฟโต้ฮัท
- ได้รับส่วนลด 5% สำหรับ Accessories ทุกชนิด
- รับสิทธิพิเศษในการรับประกันเป็น 2 ปี เมื่อซื้อกล้องจากร้านโฟโต้ฮัท
- มีกล้องสำรองให้ใช้เมื่อส่งซ่อม
- รับสิทธิอบรมการถ่ายภาพในราคาพิเศษ (Photo Hut Academy)
- รับเพิ่มวงเงินพิเศษสำหรับผ่อนสินค้า
- ใช้ชำระค่าสินค้าและบริการได้ที่ร้านค้าเครือข่ายของออร่า (Aura Network) ทั่วประเทศ
- ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีสำหรับบัตรเสริม
- ฯลฯ
ปัจจุบันโฟโต้ฮัท มี 113 สาขาทั่วประเทศ มีศูนย์ล้าง-อัดขยายภาพ 19 สาขา ดิจิตอลแล็ป 4 สาขา คือ สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ สยามเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลลาดพร้าว และสาขาคาร์ฟูร์ พัทยา
ในปีนี้ บริษัทโฟโต้ฮัทกรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัดมีนโยบายที่จะเน้นบริการด้านดิจิตอลแล็ปเพิ่มขึ้น รวมทั้งจะขยายสาขาให้ครบ 150 สาขา เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบวงจร สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและสมัครได้ที่ร้านโฟโต้ฮัททุกสาขาทั่วประเทศ ซึ่งการเปิดตัวบัตรโฟโต้ฮัทในครั้งนี้ คาดว่าจะเพิ่มยอดขายได้อีกถึง 30%
ทางด้านพันธมิตร บริษัทเซทเทเลม (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทในเครือของเซทเทเลม ผู้นำด้านสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคของยุโรป เริ่มดำเนินกิจการในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2543 โดยเป็นพันธมิตรด้านสินเชื่อกับธุรกิจค้าปลีกต่างๆ อาทิ บิ๊กซี ห้างคาร์ฟูร์ ดาต้าไอที โฮมโปร เพาว์เวอร์บาย ฟิวเจอร์เอวี เอสบีเฟอร์นิเจอร์ คอนเซ็ปเมก้าสโตร์และอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีการผนึกกำลังกับเครือข่ายธนาคารกสิกรไทยเพื่อให้บริการอย่างทั่วถึงและครบวงจร เซทเทเลม มุ่งมั่นเพื่อสร้างความพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า โดยการปรับใช้เทคโนโลยีตามตลาดของแต่ละประเทศ เพื่อที่จะสร้างความพอใจสูงสุดและตอบสนองความต้องการของลูกค้า ซึ่งเซทเทเลมได้ติดตั้งระบบ "Application Online System หรือ AOS ที่จะช่วยให้การประเมินผลการขออนุมัติสินเชื่อของลูกค้า ได้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วและแม่นยำ เพื่อช่วยให้ลูกค้าที่ขอรับบริการสินเชื่อได้ทราบผลการอนุมัติภายในเวลาเพียง 15 นาทีหลังยื่นใบสมัคร ทั้งนี้เพื่อเพิ่มความสะดวก สบายให้กับลูกค้า
นอกจากสิทธิพิเศที่ร้านโฟโต้ฮัทแล้ว ผู้ถือบัตรโฟโต้ฮัทยังสามารถนำบัตรไปใช้ได้ที่ร้านค้าปลีกทั่วประเทศเครือข่ายของออร่า (Aura Network) กว่า 500 แห่งพร้อมทั้งได้รับสิทธิประโยชน์จากรายการส่งเสริมการขายต่างๆ ตลอดทั้งปีอีกด้วย ซึ่งเครือข่ายออร่าได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายมากในประเทศยุโรปทำให้มีสมาชิกผู้ถือบัตรมากกว่า 27 ล้านบัตร ซึ่งในเมืองไทยปัจจุบันมีผู้ถือบัตรออร่าเกือบ 170,000 คนทั่วประเทศ
มร.เอ็มมานูแอล บอร์ก เจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เซทเทเลม (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดเผยว่า "บริษัทฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับทางโฟโต้ฮัท พันธมิตรค้าปลีกเก่าแก่ของเราในการเปิดตัวโฟโต้ฮัท การผนึกกำลังความร่วมมือในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความมั่นคงและพัฒนาการอันต่อเนื่องของเครือข่ายออร่าในประเทศไทย ซึ่งเซทเทเลมมั่นใจว่าจะได้รับความเชื่อถือจากลูกค้าเป็นอย่างดีเหมือนเช่นเดิม ซึ่งคาดว่าจะมียอดผู้ถือบัตรกว่า 10,000 รายในปี 2548"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท โฟโต้ฮัทกรุ๊ป จำกัด
บริษัท ยูสเฮด ครีเอชั่น จำกัด คุณศิสรส เรืองศิริ โทร. 0-2373-9699, 0-2729-3310
คุณวราภรณ์ รักเศรษฐกิจ โทร. 0-1357-0399
คุณกฤติพร เกตุทัต (น้องปลา) โทร. 0-1565-1296
คุณณัฐฐาพร โลหะ โทร. 0-1659-9766
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ