“เรดบีท ฯ เปิดอัลบั้ม Best DJ.NoN-STOP VOl.9 สุดฮิต พร้อมรวมพลคนกลางคืน”

ข่าวบันเทิง Thursday December 13, 2007 15:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--เรดบีท
เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ สำหรับอัลบั้มBEST DJ. NON-STOP HITS Vol.9 ที่ได้ดีเจตี๋ ดีเจมิกซ์ระดับพระกาฬ ควบคุมดูแล ด้วยตนเอง ที่มาร่วมสังสรร งานรวมพลคนกลางคืน ในการ งาน “BEST DJ. PARTY @ กระฉูด” ได้ดีเจจากสถานบันเทิงทั่วประเทศ เข้าร่วมงาน ขึ้นมาประลองฝีมือกันอย่างไม่ยอมใคร
ซึ่งงานนี้ โต้โผใหญ่ อย่างเรด บีท ฯ ขนเอาเครื่องมิกซ์ ของไพโอเนีย มาให้เหล่าดีเจ ขึ้นมาบดขยี้ กันอย่างสุดฤทธิ์ สุดเดช กันเลยที่เดียว นำทีมโดยดีเจตี๋ เรดบีท ฯ ,ดีเจณัฐ-กลาสโฮม ,ดีเจสยามมิลเลเนียม,ดีเจไชยกร-Gotsha,ดีเจเต้ย-Santika ฯลฯ ที่มาวาดลวดลายในการเปิดเพลง ให้ดีเจรุ่นน้องให้ร่วมแจมกันอย่างสนุกสุดเหวี่ยงกันเลยทีเดียว
งานนี้เห็นที่ เรดบีท ฯ หน้าบาน เป็นจานเชิง ที่ ยอดขาย อัลบั้มBEST DJ.NON-STOP VOl.9 ที่พุ่งแรง อย่างไม่น่าเชื่อ ยังได้ใจของ เหล่าดีเจ ช่วยกันเปิดเพลงกันให้กระหึ่มทั่วทุกผับเลยที่เดียว อย่างนี้ ซิ เรียกได้ว่า ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว แต่ ถ้าเป็นแดนซ์ ต้องเรดบีทฯ มาช่วยกันเขย่าให้คนกลางคืน ให้สนุกกันอีกครั้ง แต่ปีหน้า บอสใหญ่ ชวลิต วานิชการชัย ลั่นกลองรบ เพลงสากลตลอดทั้งปี เพราะได้ลิขสิทธิ์เพลงสากล ของนักร้องดังๆ มาเพียบ
ยังไม่จบ บรรดาแขกร่วมงาน สื่อมวลชน ทั้งเหล่าดีเจ งานนี้ ขนของฝาก กลับบ้านเพียบกันทุกคน แต่ที่แน่ ๆ ดีเจ...ได้มือถือรุ่นใหม่ล่าสุดติดมือกลับบ้าน กันชื่นมื่น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ