“เดอะ คริสตัล” ทุ่มงบ 10 ล้าน เปิดตัวอลังการ ไฮโซตบเท้าร่วมงานเพียบ

ข่าวทั่วไป Monday December 17, 2007 12:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ธ.ค.--โพลีพลัส พีอาร์
การจราจรบนถนนเลียบทางด่วนเอกมัย — รามอินทรา ต้องกลายเป็นอัมพาตทันที เมื่อเหล่าคนดังและประชาชนนับพันมาร่วมงานฉลองเปิดตัว “เดอะ คริสตัล” ห้างหรูระดับไฮเอนด์ มูลค่ากว่า 800 ล้านบาท ซึ่งจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่โดยบริษัท เค.อี.แลนด์ จำกัด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม 2550 ที่ผ่านมา
บรรยากาศในงานคึกคักไปด้วยเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชั้นแนวหน้าของเมืองไทยที่มาร่วมฉลองความสำเร็จของ เดอะ คริสตัล และอัพเดทเทรนด์ใหม่ศูนย์การค้าครบสูตร สไตล์แคลิฟอร์เนียคอนเท็มโพรารี่ พร้อมชมแฟชั่นโชว์บนพรมแดงโดย ไฮโซตัวจริง มังคุด วงศ์ชนก ชีวะศิริ มากับลูกสาว ต้นข้าว-ศิริมานี โชว์ลีลาเดินแบบที่มืออาชีพยังอาย ตามมาด้วย เมก้า ศรีอรทัยกุล ควงลูกชายคู่ดูโอ้ พูม-ภาณุกร และ พรู๊ฟ — ธนากร พรีเซ็นต์โซนการศึกษา ที่เด็กๆ บอกว่าชอบมากเพราะมีให้เลือกเรียนทั้ง ภาษา, ดนตรี, วิชาการ ด้านเจ้าพ่อค้าเพชร ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ไม่น้อยหน้าชวนเพื่อนซี้ สมศักดิ์ ชลาชล, ดา-ดารุณี กฤตบุญญาลัย และ ไก่ — มีสุข แจ้งมีสุข แดนซ์กระจายบนเวทีกับแดนซ์เซอร์แบบไม่มีแอ๊บ แถมประกาศกลางงานว่า
ไม่ได้แค่ชอบ...แต่ร้ากกโครงการนี้มากถึงกับขอเช่าถึง 2 ร้าน ส่วนแก๊งสเตอร์สาวซ่า พิตต้า ณ พัทลุง, วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์, เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร ก็มาแจมแถมแอบกระซิบว่ากะมาหาร้านอาหารอร่อยสไตล์เก๋ไว้สังสรรค์กับเพื่อน ด้าน ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ พระเอกหนุ่มฮอตชวน ริต้า- ศรีริต้า เจนเซ่น ทำเท่ขับช็อปเปอร์มาช็อปปิ้งให้ฉ่ำใจ เพราะได้ข่าวว่าที่นี่มีแต่แฟชั่นสุดชิก ทั้ง เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า แบรนด์ดังให้เลือกมากมาย
ปิดท้ายความยิ่งใหญ่ด้วยพิธีเปิดไฟต้นคริสมาสต์ที่ตื่นตาตื่นใจด้วยหิมะที่โปรยปรายลงมาจากบนท้องฟ้า พร้อมพลุกว่า 20 นัด ที่จุดขึ้นเพื่อส่งสัญญาณความสนุกที่กำลังจะมาถึงในช่วงเทศกาลปีใหม่อย่างสวยงาม แถมด้วยคอนเสิรต์ ไอซ์ — ศรัณยู ที่ทำเอาคนร่วมงานหอบความสุขกลับบ้านกันไปแทบไม่หวัดไม่ไหว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ : บ.โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด โทร.02-572-4444 ต่อ 346
ปวีณา (ฟลุ๊ก) 081-989-2020,จริญญา (จอย ) 086-987-1603

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ