เปิดเมืองของขวัญต้อนรับปีหนูในเทศกาลแห่งความสุข “เอฟ เอ็ม วัน กิ๊ฟ แฟร์ ครั้งที่ 2”

ข่าวทั่วไป Monday December 17, 2007 14:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ธ.ค.--คลิก-วี อาร์ วัน เรดิโอ
ถึงช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอย คลื่น 103.5 เอฟ เอ็ม วัน โดยมี มล.ภาริพงศ์ ทองใหญ่ (Managing Director) บ.เรดิโออาร์ม จำกัด ซึ่งดูแลคลื่น 103.5 เอฟ เอ็ม วัน ขอเป็นตัวแทนส่งความสุข กับเทศกาลของขวัญสุดฮิปแห่งปี “เอฟ เอ็ม วัน กิ๊ฟ แฟร์ ครั้งที่ 2” เมื่อวันก่อน ณ ลานหน้าโรบินสัน สาขารัชดา บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยอณูแห่งความสุขอย่างเต็มพื้นที่ อัดแน่นด้วยบูธขายของกิ๊บ ๆ กว่า 100 บูธ แบบไม่ซ้ำใคร มาให้เลือกซื้อไปฝากคนพิเศษกันอย่างจุใจ ซึ่งมีศิลปิน ดารา มาร่วมออกบูธ กันอย่างคับคั่ง อาทิ ส.ค.ส, สมุดโน๊ต จาก ม.ล.จิราธร จิรประวัติ , ดี.เจ.ต๊อบ- ตรีพล ที่ขนเสื้อยืดลายเก๋ กระเป๋าใบเท่ห์มาขายในงาน , ดี.เจ.ตั้ม — วิชญะ จารุจินดา กับเครื่องประดับสวย ๆ ที่เจ้าตัวการันตีว่าไม่ซ้ำใครแน่นอน ! ,น้ำผึ้ง-ณัฐริกา กับไอเดียตุ๊กตาน่ารักๆ ,อัษฏาวุธ กับกระเป๋าสวยๆ , ตุ๊กตา-อินทิรา แดงจำรูญ ที่ขนสื้อผ้าเก๋ๆมาเพียบ นอกจากบูธของขวัญเก๋ ๆ แล้ว ยังมีบูธขายอาหารอร่อย ๆ จากดี.เจ.คนดังมาให้เลือกชิมกัน ไม่ว่าจะเป็นอาหารเหนือที่หาทานยาก การันตีโดยดี.เจ.น้อย- สัตตก-มล วรกุล , เค้กอร่อย ๆ ฝีมือดี.เจ.เอื้อง-สาลินี , แอร์-ภุมวารี ที่มาโชว์ฝีมือการทำฟองดู และ กระเพาะปลา .แชมป์ เลิฟอีส กับข้างเหนียวหมูที่คอนเฟิร์มว่าอร่อยมาก!! และนอกจากจะได้ช็อปปิ้งกันแล้ว เอฟ เอ็ม วัน ยังทำเก๋ ต้อนรับผู้ร่วมงานด้วยการยกสตรีทโชว์ที่หาชมยากมาเพื่อเพิ่มอรรถรสในการเดินช็อปปิ้งให้คึกคักยิ่งขึ้นอย่างเช่น การแสดงมายากล , การโชว์ควงปากกา , การแสดงเพอร์คัสชั่นจากวง Modern Songo , จบด้วยการโชว์ B-Boy สุดเท่ห์
และไฮไลท์สำหรับผู้ที่มีดนตรีในหัวใจ ด้วยมินิคอนเสิร์ตจากหลากหลายศิลปิน อาทิ ศิลปินจาก Connection , ฟรายเดย์ ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้อย่างสนั่น , เจอรี่ บลูเบอร์รี่ , เซเว่น ซีน,แมกซ์ , แชมป์ เลิฟอีส , ศิลปินจาก School Of Luck , ท็อฟฟี่ ,บลูด็อค ที่ลงมาจากเวทีเพื่อสร้างความสนุกให้แฟนๆ , ตามมาติด ๆ กับศิลปินจาก RS นำทีมโดย เม และสาว ๆ จากวง พิ๊งค์ ,ฟังเพลงสบายๆไปกับศิลปิน ซุปเปอร์เบเกอร์ , ต่อด้วยเจ้าพ่อเพลงดิสโก้กับ 4 หนุ่ม กรู๊ฟ ไรเดอร์ ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ได้ดังสนั่น งานนี้หนุ่ม ๆ ชวนแฟนเพลง ยักย้าย ส่ายสะโพกกันอย่างไม่ยั้ง ทั้งเพลง หยุด ,ซุปเปอร์สตาร์ ,ถ้าปล่อยให้เธอเดินผ่าน และ เพลงซึ้งๆอย่าง รักที่เพิ่งผ่านพ้นไป เป็นต้น จากนั้นก็ต่อด้วยเพลงเพราะๆ กับหนุ่มเต็น ธีรภัค , พีท พีระ , D.I.Y.ที่ยกกันมาทั้งค่าย ต่อเนื่องความสนุกกับ วงพีทูวอร์ชิพ ที่ขนเอาเพลงฮิตจากอัลบั้มใหม่ล่าสุดอย่าง อักษรศาสตร์ , เมารัก หลังจากนั้นก็ถึงเวลาที่สาว ๆ ทุกคนรอคอย กับหนุ่ม ๆ วงอาร์มแชร์ ที่ขนเพลงฮิตมาเอาใจแฟน ๆ กันอย่างเต็มพิกัด ปิดท้ายเทศกาลแห่งความสุขในครั้งนี้
งานนี้ผู้ที่มาร่วมงานนอกจากจะได้ของขวัญติดไม้ติด มือกลับบ้านไปแล้ว ยังได้ร่วมทำบุญจากการซื้อบัตรเข้างาน โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้แก่น้อง ๆ ที่พ่อแม่เสียชีวิตจากการปฏิบัติงาน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ถือได้ว่านอกจะได้ทั้งของขวัญปีใหม่กลับไปฝากคนพิเศษกันแล้วยังได้อิ่มบุญกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว!!
ฝ่าย PR Click — VR 1 02-6415234 ต่อ 303-4 / 086-3411427
องุ่น (081-8909839) / อิ่ม (086-6887668) / อ้อ (089-1632253)

แท็ก เรดิโอ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ