สยาม ไวเนอรี่ เผยโฉมผู้ชนะเลิศจากการประกวดสปายเกิร์ล 2007

ข่าวทั่วไป Monday December 17, 2007 15:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ธ.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
หลังจากที่ผ่านขั้นตอนการเฟ้นหาหญิงสาวผู้มากพร้อมความสามารถทั้งรูปสมบัติและคุณสมบัติ สาวผู้ใดจะได้ครอบครองตำแหน่ง สปาย แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ ร่วมปฏิบัติภารกิจควบคู่ไปกับพลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ ดูแลภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์สปายและเผยแพร่ความรู้คุณประโยชน์เกี่ยวกับไวน์และผลิตภัณฑ์ที่มีองุ่นเป็นส่วนผสมหลัก และวันนี้จะเป็นการประกาศผลการตัดสินผู้ชนะเลิศจากการประกวด ”สปายเกิร์ล 2007” ณ โรงแรมเซ็นทารา ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
นับตั้งแต่สปาย ไวน์คูลเลอร์ เปิดรับสมัครเฟ้นหาหญิงสาวผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ สปายได้รับใบสมัครจากหญิงสาวรุ่นใหม่กว่าพันคนจากทั่วประเทศ สปายจัดโรดโชว์ไปทั่วประเทศเพื่อประกาศรับสมัครหญิงสาวทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ขอนแก่น เชียงใหม่ ภูเก็ต และกรุงเทพฯ และคัดเลือกให้เหลือเพียง 20 สาวงามผู้พรั่งพร้อมทั้งรูปร่างหน้าตาและความสามารถรอบด้าน แล้วนำ 20 สาวเดินสายทำกิจกรรมเยี่ยมชมบริษัท สยาม ไวเนอรี่ จำกัด ณ จังหวัดสมุทรสาคร ผู้ผลิตสปาย อันโด่งดัง ก่อนก้าวเข้าสู่รอบตัดเชือก 10 คนสุดท้าย ในวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด
นอกจากนี้ผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายของสปายเกิร์ล 2007 ยังได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมการเก็บตัว Inspiring Camp ณ วีรันด้า รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน ซึ่งนับว่าเป็นกิจกรรมที่อัดแน่นไปด้วยความรู้แก่ผู้เข้าประกวดทุกท่านไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการพัฒนาบุคลิกภาพ จากสถาบันโมซาส อะคาเดียมี เทคนิคการแต่งหน้าจาก เมคอัพ สโตร์ การตกแต่งและดูแลผมจาก โทนี่ แอนด์ กาย และที่สำคัญคือการเพิ่มความรู้เรื่องไวน์ที่เป็นประโยชน์แก่คนรุ่นใหม่ รวมไปถึงทักษะการผสมค๊อกเทล และเครื่องดื่ม อันเป็นมีรากฐานมาจาก สปาย ไวน์คูลเลอร์ และ สปาย ค๊อกเทล
“ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่สปาย ไวน์คูลเลอร์เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว หลังจากผ่านกระบวนการคัดเลือกหญิงสาวจำนวนมาก จนเหลือสิบคนสุดท้าย และในวันนี้ก็ใกล้เวลาเต็มที่แล้ว ที่เราจะได้รู้ว่าหนึ่งในสิบสาว ใครจะเป็นผู้คว้าตำแหน่งสปายเกิร์ล 2007 เพื่อดำรงตำแหน่งตัวแทนจากสปาย ไวน์คูลเลอร์ ร่วมปฏิบัติภารกิจควบคู่ไปกับ พลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ สปายแอมบาสซาเดอร์คนปัจจุบัน หน้าที่หลักของสปายเกิร์ล คือการดูแลภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์สปาย และเผยแพร่ความรู้และคุณประโยชน์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ไวน์และผลิตภัณฑ์ที่มีองุ่นเป็นส่วนผสมหลัก และเป็นตัวแทนของสปาย ไวน์คูลเลอร์ เข้าร่วมทุกๆ กิจกรรมที่สปายเตรียมจะจัดขึ้นตลอดปี 2551 หญิงสาวที่ทรงคุณค่าของสปายในแบบฉบับผู้หญิงยุคใหม่จะเป็นใคร...โปรดติดตาม” ม.ร.แดเนียล ชวาล์บ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายการตลาดและฝ่ายขาย บริษัท สยาม ไวเนอรี่ จำกัด กล่าว
รางวัลสำหรับสปายเกิร์ล 2007 แบ่งออกเป็น 3 รางวัล ได้แก่
รางวัลที่ 1 เงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท พร้อมเป็นสปายแอมบาสซาเดอร์ ในระยะเวลา 1 ปี ได้รับเงินเดือนๆ ละ 20,000 บาท และรางวัลอื่นๆ จากผู้สนับสนุนโครงการ* รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท
รางวัลที่ 2 เงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาท และรางวัลอื่นๆ จากผู้สนับสนุนโครงการ* รวมมูลค่ากว่า 60,000 บาท
รางวัลที่ 3 เงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาท และรางวัลอื่นๆ จากผู้สนับสนุนโครงการ *รวมมูลค่ากว่า 40,000 บาท
รวมรางวัลมูลค่ากว่า 500,000 บาท
ผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย สปายเกิร์ล 2007 มีดังต่อไปนี้
S1 น้องจุ๊บ สาวหวาน เรียบร้อย
S2 น้องปุ้ม ผู้สามารถพูดภาษาเกาหลีได้
S3 ลูกเกด เคยเป็นพิธีการรายการทีวีพูลทูไนท์
S4 แจง เคยผ่านการเข้ารอบ 40 คนจากเวทีประกวดนางสาวไทย
S5 โบว์ สาวน้อยบ้องแบ๊ว
S6 เมย์ นางแบบโฆษณาต่าง ๆ
S7 ยุ้ย เชียร์ลีดเดอร์ลูกแม่โดม
S8 กานต์ สาวคมขำ
S9 น้องอร มีความสามารถในการร้องเพลง (เพราะมาก)
S10 น้องอุ๋ย อนาคตนางแบบก้องโลก นาโอมิ แคมเบลย์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ