อินเตอร์เมคเปิดตัว CN3e คอมพิวเตอร์พกพาขนาดปานกลาง ที่มีแป้นพิมพ์ใหญ่ขึ้น และทนทาน

ข่าวเทคโนโลยี Monday December 17, 2007 15:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ธ.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
บริษัท อินเตอร์เมค (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก: IN) เปิดตัว CN3e คอมพิวเตอร์พกพาที่เพิ่มเติมจากรุ่น CN3 ซึ่งเป็นที่ยอมรับและได้รับความนิยมในตลาดมาก่อนหน้านี้แล้ว โดย CN3e เป็นคอมพิวเตอร์พกพาที่มีขนาดกลางออกแบบมาให้มีแป้นพิมพ์ที่ใหญ่ขึ้น และสามารถใช้งานในสภาพแวดล้อมการทำงานเฉพาะ ได้แก่ DSD (Direct Store Delivery) และ ITV (In-transit Visibility)
CN3e ได้รับการพัฒนาขึ้นมาให้มีคุณลักษณะหลักๆ ที่ได้รับความนิยมของคอมพิวเตอร์ CN3 พร้อมทั้งส่วนเพิ่มเติมที่สามารถใช้งานได้เจาะจงมากขึ้น โดย CN3e ให้ตัวเลือกด้านการตรวจับข้อมูลเพิ่มเติม ได้แก่ ตัวเลือกของ 2D Area Imager และกล้องสี ตัวเลือกการสื่อสารที่ครอบคลุม การออกแบบที่ทนทาน แป้นพิมพ์ที่ใหญ่ขึ้น และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่สามารถใช้งานร่วมกับ CN3 ได้
“เมื่อการทำงานในลักษณะเคลื่อนที่เพิ่มจำนวนขึ้น แพลตฟอร์มที่เป็นมาตรฐานโดยมีความสามารถที่หลากหลายก็เป็นที่ต้องการมากขึ้นด้วย” เดวิด เครบส์ ผู้อำนวยการฝ่ายไร้สายและเคลื่อนที่ของบริษัท วีดีซี คอร์ปอเรชั่น กล่าว และว่า “พอร์ตต่างๆ ของอุปกรณ์สามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในตระกูลเดียวกันนี้ได้อย่างราบรื่น สามารถจัดการได้จากส่วนกลาง และด้วยอุปกรณ์เสริมที่สามารถใช้งานร่วมกันได้นี้ เป็นอีกหนึ่งเงื่อนไขที่จะช่วยในการตัดสินใจซื้อของลูกค้า และฟังก์ชั่นต่างๆ ของ CN3e และ CN3 สามารถตอบสนองความต้องการดังกล่าว ตลอดจนลดต้นทุนการเป็นเจ้าของโดยรวมของลูกค้าได้ด้วย”
การเปิดตัว CN3e ซึ่งมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์รุ่นต่างๆ ของ CN3 ด้วยนั้น จะช่วยให้ลูกค้าสามารถปรับใช้เทคโนโลยีได้อย่างรวดเร็ว ได้รับผลตอบแทนในทรัพย์สินเร็ว และลดต้นทุนการเป็นเจ้าของโดยรวมผ่านทางสถาปัตยกรรมและอุปกรณ์เสริมที่สามารถใช้งานร่วมกันได้ ผลิตภัณฑ์ทั้งสองนี้สนับสนุนอุปกรณ์เสริม, ระบบปฏิบัติการ (Windows Mobile 5.0 Premium & Phone Edition), API และตัวเลือกไร้สาย (802.11b/g WLAN พร้อม CCX v.3, Bluetooth?, GPS, ตัวเลือกของ GSM/GPRS/EDGE หรือ CDMA/1xRTT/EV-DO) ที่เหมือนกัน
ผลิตภัณฑ์รุ่นต่างๆ ของอินเตอร์เมค CN3 ยังช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกเครื่องมือที่เหมาะสมสำหรับความต้องการเฉพาะของลูกค้าระดับล่างด้วยแพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพและสามารถใช้งานได้อย่างหลากหลาย สำหรับองค์กรที่มีความต้องการของผู้ใช้ระดับล่างจำนวนมาก ได้แก่ องค์กรที่มีทั้งพนักงานในกลุ่มบริการก่อนขาย และ DSD หรือทั้งกลุ่มจัดจำหน่ายและการส่งมอบสินค้า หรือผู้ใช้ที่ต้องการป้อนข้อมูลด้วยเสียง สแกน หรือป้อนข้อมูลผ่านทางแป้นพิมพ์นั้น ผลิตภัณฑ์รุ่นต่างๆ ของ CN3 ให้ตัวเลือกครอบคลุมการใช้งานทั้งหมด สามารถปรับใช้ได้ทั้งองค์กร ส่งผลให้ลดต้นทุนและบำรุงรักษาง่าย
ทั้งนี้ CN3e พร้อมวางจำหน่ายทั่วโลกแล้วในขณะนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่ http://intermec.com/products/computers/index.aspx

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ