ทีวีไกด์รายการอาร์เอสประจำสัปดาห์

ข่าวบันเทิง Monday December 17, 2007 15:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ธ.ค.--อาร์เอส
ใครที่เป็นแฟนเพลงของ “ไฮเปอร์” พลาดไม่ได้กับภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ ส่วนใครที่ชอบความสวยและเซ็กซี่ของ 4 สาว “เกิร์ลลี่เบอร์รี่” จ่อติดหน้าจอให้ดีๆ เพราะพิธีกรมาดกวน แมพ-วงศธร ควันธรรม จะมาชวนคุณเล่นเกมส์เพื่อชิงรางวัลผ้าพันคอต้อนรับลมหนาวจาก 4 สาวเกิร์ลลี่เบอร์รี่ ห้ามพลาด! ในรายการ “ทูไนท์ ไลฟ์” วันพุธที่ 19 ธันวาคมนี้ เวลา 00.25 น. ทาง ช่อง 7
เป็นแนวทางการใช้ชีวิตที่เหมาะกับคนไทยอย่างมาก “เศรษฐกิจพอเพียง” ปรัชญาที่ชี้แนวทางการดำรงอยู่และปฏิบัติตน ซึ่งในหลวงมีพระราชดำรัสแก่พสกนิกรตั้งแต่ปี พ.ศ.2517 จวบจนทุกวันนี้ก็ยังสามารถนำมาใช้ได้อย่างดี รายการ “ทีวีรีแล็กซ์” โดยพิธีกรสาว นก-ปรวรรณ วานิชชา จึงขอนำเสนอแนวทาง “เศรษฐกิจพอเพียง” ที่มีหลักใหญ่ “3 ห่วง” คือ พอประมาณ, มีเหตุผล, มีภูมิคุ้มกัน ส่วน “2 เงื่อนไข” คือ ความรู้, คุณธรรม เป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในรายการ “ทีวีรีแล็กซ์” วันพุธที่ 19 ธ.ค.นี้ เวลา 13.25 น. ทางช่อง 5
ใกล้จะสิ้นปี ตอนนี้ใครต่อใครเลยเตรียมของขวัญที่จะมอบให้คนสำคัญในช่วงสิ้นปีกันยกใหญ่ แต่ก่อนจะเลือกของขวัญใครจะรู้บ้างว่า “ราศี” เกิดของแต่ละคนก็เกี่ยวกับของขวัญด้วย พิธีกรสาว นก-ปรวรรณ วานิชชา เลยเชิญ อาจารย์ภควดี ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์มาแนะนำการเลือกของขวัญให้ตรงกับราศีผู้รับกัน โดยในสัปดาหนี้เริ่มที่ “ราศีมังกร-ราศีเมถุน” จะเป็นยังไงรอชมในรายการ “ญ. หญิง โสภา” วันศุกร์ที่ 21 ธ.ค.นี้ เวลา 10.30 น. ทางช่อง 5
รายการ “หัวใจสะพายเป้” โดยพิธีกรหนุ่ม โน้ต-ธวัช ทัศนาพลพินิจ พาผู้โชคดีจากกิจกรรม “ฮอนด้าเอ็กซ์ซีรีส์” ไปทำกิจกรรมสนุกๆ เป็นประจำกันทุกเดือน โดยเดือนนี้ไปตะลุยกันที่ จ.สระบุรี และ จ.ลพบุรี เพื่อเที่ยวชมความงามของทุ่งทานตะวัน ที่กำลังเบ่งบานรับลมหนาว ผู้โชคดีจะประทับใจกันแค่ไหน อย่าพลาดชมในรายการ “หัวใจสะพายเป้” วันศุกร์ที่ 21 ธ.ค. นี้ เวลา 00.30 น. ทางโมเดิร์นไนน
ร่วมสัมผัสบรรยากาศโรแมนติกริมทะเลไปกับรายการ “มหัศจรรย์วันเสาร์” ซึ่งพิธีกรหนุ่ม แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม แอบพิธีกรคู่หู น็อตโตะ-วรางคณิภา พวงธนะสาร มากินลมชมบรรยากาศชายทะเลหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ คนเดียว พร้อมพาไปทัวร์ “โรงแรมรถไฟหัวหิน” ที่อยู่ริมทะเลแห่งแรกของเมืองไทย ก่อนแวะไปดินเนอร์สุดโรแมนติก เคล้าเสียงฟองคลื่นกับสาวๆ “สปายเกิร์ล” ที่พากันมาทำกิจกรรมสุดเซ็กซี่ริมทะเลให้หนุ่มๆ อิจฉา จะสนุกสนานขนาดไหนนั้น ติดตามชมได้ในรายการ “มหัศจรรย์วันเสาร์” วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคมนี้ เวลา 23.30 น. ทางช่องโมเดิร์นไนน์
สำหรับผู้ที่อยากสัมผัสกลิ่นอายญี่ปุ่นแต่งบน้อยไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะรายการ City Lady เสาร์นี้ 2 พิธีกรสาว “ปอ-ศีกัญญา” และ “จอย-สุนันท์ษา” ที่มาพร้อมกับแขกรับเชิญพิเศษ “ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา” จะพาคุณไปสัมผัสกับบรรยากาศแบบญี่ปุ่นๆ กับธีม “Little Japan in Bangkok” พบกับ “ไพโย” การออกกำลังกายแนวใหม่ที่ผสมผสานระหว่าง “พิลาทิส” และ “โยคะ” และกำลังเป็นที่นิยมของชาวแดนอาทิตย์อุทัย นอกจากนี้ 2 สาวจะพาคุณไปเดินชมวิถีชีวิตของชาวญี่ปุ่นที่มาใช้ชีวิตอยู่ในเมืองไทย ที่ชุมชนญี่ปุ่น “ลิตเติลเจแปน” ย่านสุขุมวิท 31/1 และปิดท้ายด้วยการฝึกห่อของขวัญสไตล์ญี่ปุ่นที่ อิเซตัน ติดตามชมได้ในรายการ “City Lady” วันเสาร์ที่ 22 ธ.ค.นี้ เวลา 10.30-11.00 น. ทางช่อง 5
ทำเอาคู่หูพิธีกร เชน-ธนา ลิมปยารยะ และ เบลล์-รินทร์รตา อินทามระ จาก รายการ “เอเชี่ยน ลุคส์” ทางทีไอทีวี ถึงกับตื่นตาตื่นใจ ในความอลังการของพระราชวังเก่าแก่ เคียงบ็อกกุง อายุกว่า 600 ปี ที่ประเทศเกาหลีลงทุนอนุรักษ์ไว้ให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยว จนทั้งคู่รีบคว้าชุดประจำชาติ ฮันบก มาใส่ เพื่อถ่ายภาพประทับใจเป็นที่ระลึก ก่อนไปสัมผัสบรรยากาศคลาสสิคของย่าน “อินซาดง” ถนนแห่งแอนติค ที่รวบรวมศิลปะพื้นเมืองและเครื่องใช้โบราณของชาวเกาหลีไว้มากมาย ซึ่งจะสวยงามขนาดไหนนั้น ติดตามชมได้ ในรายการ “เอเชี่ยน ลุคส์” วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคมนี้ บ่ายสามโมง ทางช่องทีไอทีวี
เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติ พระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงเจริญพระชนมพรรษา 80 ปี และพระราชินีฯ ทรงเจริญพระชนมพรรษา 75 ปี รายการ “ฟ้าเมืองไทย” โดย 2 พิธีกร เอก-ชมะนันทน์ วรรณวินเวศน์ และ เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี เลยเชิญ คุณหญิงต้น - ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี แม่งาน “การแสดงโขนเฉลิมพระเกียรติ เรื่องรามเกียรติ์” มาสัมภาษณ์ถึงรายละเอียดของงาน ที่ได้รับเกียรติแสดงถวายหน้าพระพักตร์ เพื่อเป็นการอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมประจำชาติ โดยจะนำตัวละครโขนที่ใช้แสดงจริงมาร่วมโชว์ในรายการด้วย ซึ่งลีลาจะอ่อนช้อยสวยงามขนาดไหน ติดตามชมในรายการ “ฟ้าเมืองไทย” วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคมนี้ เวลา 22.10 น.ทางช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ