ภารกิจครั้งใหม่ของไกด์หมวยใจดี และ ไกด์ตี๋หน้าหล่อ ทั้ง 12 คน แห่งบ้าน AF4

ข่าวทั่วไป Monday December 17, 2007 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ธ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ภารกิจครั้งใหม่ของไกด์หมวยใจดี และ ไกด์ตี๋หน้าหล่อ ทั้ง 12 คน แห่งบ้าน AF4 ลุยปักกิ่งในทริป THAI Exclusive Trip with AF4 ‘X-Treme Army in Beijing’ โดยการบินไทย
หลังจากปิดรับลูกทัวร์ที่เอสเอ็มเอสส่งเข้ามาอย่างถล่มทลาย เพื่อเข้าร่วมทริปเดินทางไปปักกิ่งกับ AF4 และแล้วก็ถึงวันที่ทุกคนต่างรอคอย ทั้งเหล่าแฟนคลับที่ตั้งใจเตรียมพร้อมเป็นลูกทัวร์ที่ดี หรือตัวศิลปิน AF4 ทั้ง 12 คน ที่เตรียมฟิตความพร้อมมาเป็นไกด์หมวยใจดี และ ไกด์ตี๋หน้าหล่อกัน เพื่อนำลูกทัวร์ทุกคนร่วมปฏิบัติภารกิจท่องเที่ยวไปในปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่การบินไทยได้จัดขึ้นในทริป THAI Exclusive Trip with AF4 ‘X-Treme Army in Beijing’
เตรียมตัวออกเดินทางกันตั้งแต่เช้าตรู่ ที่เหล่า AF4 ทั้ง 12 คน ไม่ว่า นัท ต้อล พะแพง มิวสิค ลูกโป่ง ตี๋ โจ้ แจ็ค แคท ปอง ปุยฝ้าย และ อิ๋งอิ๋ง เริ่มทยอยมากัน โดยทุกคนก็เตรียมความพร้อมกันมาอย่าง ซึ่งสิ่งที่เห็นเด่นชัดที่สุดคือการแต่งกาย ที่ไม่มีใครยอมด้อยกว่าใคร ทั้ง ผ้าพันคอ เสื้อหนาว หรือ ที่ปิดหู ที่เตรียมขนกันมาเพื่อไปสู้กับอากาศอันหนาวเย็นที่ปักกิ่งกัน เริ่มอุ่นเครื่องความสนุกก่อนขึ้นเครื่องด้วยการให้เหล่า AF4 เป็นผู้แจกเอกสารเดินทางให้กับบรรดาแฟนคลับลูกทัวร์ของตัวเอง รวมทั้งแจกของที่ระลึกแสนเก๋จากการบินไทย ที่มอบให้กับผู้ร่วมทริปเดินทางกัน ทุกคน ในบรรยากาศอบอุ่น สนุกสนาน ทั้งแจกของ ทั้งถ่ายรูปเป็นที่ระลึกก่อนการเดินทาง โดยทุกคนดูมีความสุขเห็นได้จากสีหน้าที่เปื้อนรอยยิ้ม ซึ่งทั้งแฟนคลับที่ร่วมทริปในครั้งนี้ หรือตัวศิลปินทั้ง 12 คนเอง ต่างก็ดูตื่นเต้นและเตรียมความพร้อมที่จะร่วมสนุกกันไปตลอดทั้งทริปการเดินทาง โดยเหล่า AF4 ทั้ง 12 คน ก็เตรียมขนความสนุก งัดมุกเด็ดๆ เอาไว้คอยเอนเตอร์เทนลูกทัวร์กันทุกคนได้มันอย่างไม่มีเม้ม ดูจากความกระตือรือร้นก่อนเดินทางในวันนั้น เชื่อแน่ว่าทั้งตัวศิลปินเอง และลูกทัวร์ต้องเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ ความสุข และรอยยิ้ม ตลอดการเดินทางจนวันสุดท้ายอย่างแน่นอน
โดยนักล่าฝัน AF4 ทั้ง 12 คน จะร่วมเป็นเพื่อนเดินทางท่องไปในดินแดนมังกร นครแห่งประวัติศาสตร์ และร่วมค้นหาหลังม่านไม้ไผ่ของพระนางซูสีไทเฮา ที่พระราชวังต้องห้าม ชมความยิ่งใหญ่ของจัตุรัสเทียนอันเหมิน และ ท้องพระโรงอันงดงามตระการตา ชื่มชมกับทัศนียภาพอันกว้างไกลบนกำแพงเมืองจีนยาวนับหมื่นลี้ และปักกิ่ง สโนว์ เวิลด์ ตื่นตากับการแสดงกายกรรมปักกิ่ง รวมทั้งสนามแข่งขันกีฬาโอลิมปิค ที่จีนเตรียมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬา โอลิมปิคปี 2008 อีกด้วย และอีกเพียบกับความสนุกที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งความประทับใจดีๆ แบบนี้ติดตามกันได้ การบินไทยมีให้คุณเสมอ
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ