แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น

ข่าวทั่วไป Monday December 17, 2007 16:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ธ.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
MALEVOLENT CREATION: Doomsday X
Format: CD
Cat. No: MAS CD0557
Retail Price: 299 Baht
Style: Death Metal
Release Date: December 2007
TRACKLISTING
1. Cauterized
2. Culture of Doubt
3. Deliver My Enemy
4. Archaic
5. Buried in A Namesless Grave
6. Dawn of Defeat
7. Prelude to Doomsday
8. Upon Their Cross
9. Strength in Numbers
10. Hollowed
11. Unleash Hell
12. Bio-Terror
HISTORY & SALES POINTS
ส่งท้ายกับความโหดสุดหนักกับเดธเมตัลจากนิวยอร์กกับอัลบัมใหม่ล่าสุด Doomsday X นี่คือผลงานมหาโหดสุดขั้วของ Malevolent Creation ที่คร่ำหวอดในวงการเดธเมตัลมากว่า 20 ปี สมาชิกล่าสุดประกอบด้วย Brett Hoffmann นักร้องนำที่พาน้ำเสียงสำรอกสุดคอหอยทำงานคลาสสิกกับวงอย่าง The Ten Commandments (’91) และ Retribution (’92) มาแล้ว Jon Rubin มือกีตาร์บุกเบิก แต่ก็ออกไปร่วมงานกับ Monstrosity อยู่พักหนึ่ง ทั้งยังสร้างงานระดับมาสเตอร์ชื่อ Imperial Doom (’92) แล้วกลับมาร่วมงานอย่างถาวรกับ Malevolent C. อีกครั้ง มือกีตาร์อีกคนคือ Phil Fasciana เป็นมือกีตาร์คนเดียวที่ไม่เคยย้ายออกไปไหน นอกจากโปรเจ็กต์นรกแตกอย่าง Hateplow มือเบสจากคณะ Divine Empire นาม Marco Martell สุดท้ายมือกลองหน้าใหม่ Fabian Aguirre
นี่คือผลงานลำดับที่ 10 ของพวกเขา ถือว่าไลน์อัปของวงครั้งนี้มีทั้งประสบการณ์ของนักดนตรีสายเดธเมตัลรุ่นเก๋า ทำให้งานชุดนี้เต็มไปด้วยความเป็นโอล์ดสกูลเดธเมตัลแบบที่พวกเขาเคยเป็นมาแต่ก่อน ปกอัลบัมแสดงความร่วมสมัยออกมาอย่างชัดเจน ก่อนหน้านี้พวกเขาจับเรื่องสงครามมาเป็นเมนหลักในการแต่งเพลง อัลบมนี้ก็เช่นกัน ทฤษฎีของสงครามและการก่อการร้ายยังเป็นประเด็นที่พวกเขาจับมาแต่งเป็นเพลง รับรองแฟนเพลงประเภทเดนตายต้องถูกใจกับงานชุดใหม่นี้ของพวกเขาเป็นแน่นอน
Deliver My Enemy และ Bio — Terror คือ 2 เพลงพิเศษได้แขกรับเชิญมาร่วมงานอย่าง Mick Thompson จาก Slipknot มาโชว์ท่อนโซโลที่สองในเพลงแรก ส่วน Kyle Symons อดีตนักร้องนำของ Malevolent C. ร้องประสานในเพลงที่สอง ถือว่าสมบูรณ์แบบและน่าฟังมากสำหรับงานใหม่ล่าสุดที่รับรองว่า โหดถึงใจครับ
การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-650-7870
www.platinum.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ