ดีแทคแนะนำบริการโทรทางไกลระหว่างประเทศผ่านเลขหมาย 004 และ + ให้ลูกค้าโทรสะดวกผ่านมือถือ

ข่าวทั่วไป Monday December 17, 2007 17:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ธ.ค.--ดีแทค
บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น แนะนำบริการโทรทางไกลระหว่างประเทศหมายเลข 004 และ + เป็นช่องทางสะดวกให้ลูกค้าสามารถโทรจากมือถือได้ทันที ผ่านการให้บริการคุณภาพสูงของ บริษัท ดีแทค เนทเวอร์ค จำกัด
ดร. นิธิพงศ์ บุญ-หลง ผู้อำนวยการฝ่าย IDD บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น เปิดเผยว่า นอกจากลูกค้าดีแทคจะสามารถใช้บริการโทรทางไกลระหว่างประเทศผ่านรหัส 004 แล้ว ลูกค้ายังสามารถกดเครื่องหมาย + จากโทรศัพท์มือถือแทนได้อีกด้วยเพราะเครื่องหมาย + จะถูกเปลี่ยนเป็นรหัส 004 ของดีแทคโดยอัตโนมัติ โดยบริการโทรทางไกลระหว่างประเทศของดีแทคจะมีคุณภาพและค่าบริการที่สามารถแข่งขันกับผู้ให้บริการรายอื่นๆ ที่มีอยู่ในปัจจุบัน ลูกค้าสามารถตรวจสอบรายละเอียดค่าบริการ พร้อมทั้งติดตามโปรโมชั่นในช่วงต่าง ๆ ได้ทาง www.dtac.co.th หรือที่ dtac Call Center 1678
ลูกค้าดีแทคและแฮปปี้ที่ต้องการใช้บริการโทรทางไกลระหว่างประเทศ สามารถกดรหัส 004 หรือเครื่องหมาย + ตามด้วยรหัสประเทศ รหัสพื้นที่ และเลขหมายปลายทาง และกดโทรออก ก็สามารถติดต่อกับเลขหมายที่ต้องการได้ทันที บริการโทรทางไกลระหว่างประเทศให้บริการโดยบริษัท ดีแทค เนทเวอร์ค จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือดีแทค.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ