สมาชิก กบข. ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว ด้วยบริการนานาสาระบนเว็บไซต์ กบข. ที่ www.gpf.or.th

ข่าวทั่วไป Tuesday December 18, 2007 09:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ธ.ค.--กบข.
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ ( กบข.) เปิดเผยว่าปัจจุบัน กบข. ได้มีการจัดกิจกรรมเพื่อการสื่อสารที่ใกล้ชิดระหว่างสมาชิก กบข. และ กบข. อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สมาชิกไม่พลาดการรับข้อมูลข่าวสารของ กบข. ในช่องทางต่างๆ โดยบริการข้อมูลข่าวสารผ่านเว็บไซต์ กบข.ที่ www.gpf.or.th เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ กบข.ให้ความสำคัญ และได้ทำการพัฒนาปรับปรุงอย่างต่อเนื่องและได้รับความสนใจจากสมาชิกเป็นจำนวนมาก ซึ่งปัจจุบัน ด้วยบริการข้อมูลข่าวสารระบบมัลติมีเดีย ได้เพิ่มประสิทธิภาพในการเผยแพร่และเปิดโอกาสให้สมาชิกสามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆ ของ กบข. ได้อย่างถูกต้อง รวดเร็ว ด้วยรูปแบบและวิธีการที่ทันสมัย น่าสนใจ รวมทั้งยังได้สร้างศูนย์รวมข้อมูลความรู้ด้านการออม การลงทุนเพิ่มค่าเงินออม และการวางแผนการเงินสำหรับสมาชิก กบข. และบุคคลทั่วไป
ทั้งนี้ กบข. ยังได้มีการพัฒนาสาระข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ กบข. ไว้อย่างครบถ้วน อาทิข้อมูลด้านสมาชิกที่จะทำให้สมาชิกเข้าใจภาพรวมของเหตุและสิทธิประโยชน์ วิธีการขอรับเงินคืนเมื่อพ้นสมาชิกภาพ โครงการสวัสดิการต่างๆ ตลอดจนเรื่องราวของใบแจ้งยอดเงินและบัตรสมาชิก สำหรับข้อมูลด้านลงทุนนั้น จะช่วยให้สมาชิกเข้าใจถึงวิธีการจัดสรรเงินลงทุน วิธีการวัดผลการดำเนินงาน หลักการและเหตุผลในการลงทุนต่างประเทศของ กบข. นอกจากนี้ผู้ที่สนใจข้อมูลด้านการออมและเกร็ดความรู้ด้านการลงทุน ยังสามารถเข้าไปศึกษาเพิ่มเติมโดยสามารถดาวโหลดหนังสือรู้รอบเรื่องการเงิน และความรู้เบื้องต้นของคนอยากออมได้อีกด้วย สำหรับสาระอื่นๆ เพิ่มเติม อาทิ ข่าว กบข. กำหนดการสัญจร บทรายการโทรทัศน์ 3 นาทีมีทรัพย์กับกบข. บทวิทยุและบทความต่างๆ ที่เผยแพร่ไปแล้ว รวมถึงรายละเอียดการใช้บริการศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก ก็สามารถเข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เมนูข่าวประชาสัมพันธ์
นอกจากการบริการข้อมูลแล้ว หากสมาชิกมีข้อสอบถามหรือข้อเสนอแนะอื่นใดเพิ่มเติมสามารถติดต่อกับ กบข. โดยตรงผ่านทางอีเมล์ได้ที่ member@gpf.or.th ซึ่ง กบข. ได้กำหนดแนวทางการปฏิบัติเพื่อติดต่อกลับสมาชิกภายใน 6 ชั่วโมง ภายหลังจากที่สมาชิกได้รับอีเมล์ยืนยันการรับข้อความจาก กบข. แล้ว
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ยุวพร นนท์ภาษโสภณ
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ ( กบข.)
Government Pension Fund
Tel. 02-636-1000 Ext.263 , 01-612-2322
Fax. 02-636-1691

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ