“เบบี้ ลูนนีย์ ตูนส์ ”ชวนก๊วนแก๊งค์มาเปิดฟรีคอนเสิร์ตต้อนรับคริสต์มาสครั้งแรกในเมืองไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday December 18, 2007 12:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ธ.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
โฮ่ะ โฮ่ะ โฮ่ะ...คริสต์มาสปีนี้ ทางศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ ร่วมกับ บริษัท โกลเบิลแบรนด์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดูแลลิขสิทธิ์ Warner Bros. Consumer Products ในประเทศไทย เตรียมฉลองเทศกาลแห่งความสุขพร้อมมอบของขวัญ สุดพิเศษในวันคริสต์มาสให้กับคุณหนูๆ
ด้วยการนำสุดยอดตัวการ์ตูนเบบี้ ลูนนีย์ ตูนส์ มาจัดแสดงฟรีไลฟ์โชว์ครั้งแรกในเมืองไทย กับกิจกรรม “เบบี้ ลูนนีย์ ตูนส์ ซิง อะลอง คริสต์มาส คอนเสิร์ต” (Baby Looney Tunes Sing Along Christmas Concert) ตื่นตากับโชว์ความน่ารักของเหล่าบรรดาการ์ตูนตัวน้อย เพลิดเพลินกับกิจกรรมร่วมสนุกอีกมากมาย ณ บริเวณลานน้ำพุชั้น 1 โดยเปิดให้เข้าชมฟรี! ระหว่างวันที่ 21 ธันวาคม 2550 - 2 มกราคม 2551
นางชุติมา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ผู้ช่วยผู้อำนวยการสายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท สยามรีเทล ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ กล่าวว่า กิจกรรม “เบบี้ ลูนนีย์ ตูนส์ ซิง อะลอง คริสต์มาส คอนเสิร์ต” (Baby Looney Tunes Sing Along Christmas Concert) จัดขึ้นเพื่อร่วมฉลองเทศกาลแห่งของขวัญและความสุขในวันคริสต์มาส พร้อมนับถอยหลังต้อนรับปีใหม่ 2551 ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวถือเป็นของขวัญสุดพิเศษที่ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์เตรียมไว้มอบให้กับลูกค้าคนสำคัญทุกครอบครัว
ไฮไลท์สุดพิเศษของกิจกรรม “เบบี้ ลูนนีย์ ตูนส์ ซิง อะลอง คริสต์มาส คอนเสิร์ต” ในครั้งนี้ น้องๆ หนูๆ จะได้ร่วมฉลองเทศกาลตริสต์มาสและร่วมร้องเพลงเต้นรำไปพร้อมๆ กับเบบี้ ลูนนีย์ ตูนส์ คริสต์มาส โชว์ ซึ่งเป็นฟรีไลฟ์โชว์ คอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยของเหล่าบรรดาการ์ตูนตัวน้อยขวัญใจเด็กๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น
เบบี้ บั๊กส์ (Baby Bugs) กระต่ายแสนซนจอมกวน ชอบแทะแครอทเป็นนิจ ฉลาดและมีไหวพริบ เบบี้บั๊กส์ พยายามเรียนรู้ในทุกสิ่งเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเติบโตขึ้นมาเป็นผู้นำ
เบบี้ ทวิตตี้ (Baby Tweety) ตัวแทนของเด็กที่มีหัวใจบริสุทธิ์ เชื่อในความฝันที่เป็นจริงได้ เบบี้ ทวิตตี้เป็นเด็กที่ความอ่อนหวาน อ่อนโยน น่ารัก จริงใจ แต่เมื่อโตขึ้น ทวิตตี้ก็เป็นตัวป่วนน้อยๆ และพร้อมจะปกป้องตัวเองจากเจ้าแมวจอมซนซิลเวสเตอร์ที่จ้องจะจับเขากินอยู่ตลอดเวลา
เบบี้ โลล่า บันนี่ (Baby Lola) สาวน้อยช่างฝันประจำกลุ่ม มีความกระฉับกระเฉงร่าเริง และน่ารักอ่อนหวาน และ เบบี้ แดฟฟี่ (Baby Duffy) เด็กดื้อ ขี้โกงบ้างเป็นบางครั้ง เป็นเด็กที่มีความกระปรี้กระเปร่า มีชีวิตชีวา เป็นตัวป่วนประจำแก๊ง ถ้าเมื่อใดที่เขาตัดสินใจทำอะไรผิดพลาดลงไป ท้ายที่สุดแดฟฟี่ก็จะได้รับบทเรียนจากการกระทำของเขาเสมอ
“รูปแบบการแสดงจะเป็นไลฟ์โชว์ คอนเสิร์ตที่มีทั้งการร้องเพลงและเต้นรำของ 4 ตัวการ์ตูนหลักของเบบี้ ลูนนีย์ ตูนส์ ซึ่งเดินทางมาสร้างความสนุกสนานและประทับใจในแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนในเมืองไทยมาก่อน ที่สำคัญคือเปิดแสดงให้ชมฟรีโดยไม่เก็บค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด” นางชุติมา กล่าว
การแสดง “เบบี้ ลูนนีย์ ตูนส์ ซิง อะลอง คริสต์มาส คอนเสิร์ต” จะมีขึ้นในวันที่ 22-24,29-31 ธันวาคม 2550 และวันที่ 1 มกราคม 2551 เปิดแสดงวันละ 2 รอบ คือ รอบ 14.00 น. และ17.30 น. และความพิเศษเฉพาะผู้ที่ซื้อสินค้าในบริเวณงานตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไปจะได้รับโอกาสในการสัมผัสตัวจริงของเบบี้ ลูนนีย์ ตูนส์อย่างใกล้ชิด เพียง 50 ท่านต่อรอบการแสดงเท่านั้น
นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานยังจะได้ตื่นตากับแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากวอร์-เนอร์ บอร์สที่มีทั้งของเด็กและผู้ใหญ่ เพลินเพลินกับหลากหลายกิจกรรมเพียงซื้อสินค้าครบ 100 บาท เพื่อรับพาสปอร์ตเข้าร่วม กิจกรรมเวิร์คช้อป ได้แก่ วาดภาพระบายสี แต่งหน้าโดนัท โดยมิสเตอร์โดนัท ซึ่งให้น้องๆแต่งหน้าโดนัทเป็นลาย Baby Looney Tunes และการปั้นดินจาก Jumping Clay สนุกกับเกมชิงรางวัลมากมายบนเวทีและเลือกซื้อสินค้าลิขสิทธิ์ของวอร์เนอร์ บอร์สในราคาพิเศษ พร้อมรับโปรโมชั่นต้อนรับปีใหม่ เมื่อซื้อสินค้าครบ 800 บาท แลกรับของกำนัลสุดพิเศษจากเบบี้ ลูนนีย์ ตูนส์ได้ทันที
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
นิมมิดา วรนิธิศ Tel.081 860 4217
ศาตนันท์ สว่างเนตร Tel.081 924 2170
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0-2354 3588 โทรสาร. 0-2354 3589-90

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ