แปลนฟอร์ คิดส์ มอบหนังสือเป็นของขวัญแทนรัก แทนใจ “หนูชอบหนังสือ สีสันสดใส ได้จับ ได้ถือ ฝึกกล้ามเนื้อมือ กระตุ้นประสาทสัมผัส รู้จักสิ่งรอบตัว”

ข่าวทั่วไป Tuesday December 18, 2007 14:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ธ.ค.--แปลน ฟอร์ คิดส์
ใกล้เทศกาลปีใหม่แล้ว แปลน ฟอร์ คิดส์ ขอร่วมรณรงค์มอบหนังสือให้เป็นของขวัญ เพราะหนังสือ นอกจากจะเป็นของขวัญที่ให้สาระเสมือนอาหารสมองแก่ผู้รับแล้ว หนังสือที่ดีสักเล่มก็ยังสะท้อนความรู้สึกที่ผู้ให้มีต่อผู้รับ และอีกอย่างการให้หนังสือก็ลดความฟุ่มเฟือยและเพิ่มคุณค่าด้านสติปัญญาให้กับผู้รับอีกด้วย เรามีสื่อส่งเสริมพัฒนาการและหนังสือเสริมการเรียนรู้มากมายที่อยากจะบอกต่อให้อ่าน ทั้งนิทานเด็ก วรรณกรรมเยาวชน หนังสือจิตวิทยาสำหรับคุณพ่อคุณแม่และคุณครู หนังสือดนตรี มัลติมีเดีย รวมทั้งยังมีสารานุกรมภาพสวยๆมากมายจากสำนักพิมพ์ เฮลโล คิดส์ สำนักพิมพ์แฮปปี้ คิดส์ สำนักพิมพ์แฮปปี้ แฟมิลี่ สำนักพิมพ์แฮปปี้ เลิร์นนิ่ง สำนักพิมพ์วาดดาว และนิทานจากโครงการนิทานเพื่อนรักจัดเป็นชุด แพ็คใส่กระเป๋าสวยงามน่ารักพร้อมส่งมอบเป็นของขวัญให้กับทุกคน
การรณรงค์มอบหนังสือให้เป็นของขวัญและการปลูกจิตสำนึกรักการอ่าน เพื่อเด็กไทยตัวน้อยๆของเราที่จะได้มีหนังสือดีๆอ่าน เพื่อเปิดโลกแห่งการเรียนรู้ให้กว้างไกล และมีสิ่งใหม่ๆ ให้เรียนรู้ตลอดเวลา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ