กลุ่มทรูโชว์ศักยภาพบริการ Managed VDO Conference สนับสนุนคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย

ข่าวกีฬา Tuesday December 18, 2007 15:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ธ.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
กลุ่มทรูโชว์ศักยภาพบริการ Managed VDO Conference สนับสนุนคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ประชุมทางไกลระหว่างกรุงเทพมหานคร และเมืองโลซาน ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ นำเสนอแผนงานการเตรียมพร้อมเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน กีฬาเยาวชนโอลิมปิก ฤดูร้อน หรือ Youth Olympic Games ปี 2010 (พ.ศ.2553)
บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น นำโดย นายศุภชัย เจียรวนนท์ (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ ประธานคณะผู้บริหาร ต้อนรับ คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย นำโดย ดร.สุวิทย์ ยอดมณี (ที่ 2 จากขวา) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ ดร. ณัฐ อินทรปาน (ขวาสุด) รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน (กลาง) ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย โดยกลุ่มทรูเป็นผู้ให้การสนับสนุนบริการประชุมทางไกล “Managed VDO Conference” นำเสนอแผนงานความพร้อมของกรุงเทพมหานคร ให้กับคณะกรรมการโอลิมปิคสากล หรือ IOC ณ เมืองโลซาน ประเทศสวิตเซอร์แลนด์โดยจัดเตรียมเครือข่าย อุปกรณ์รับสัญญาณภาพและเสียง (Endpoint) ระบบ Hi-Definition คมชัดด้วยความละเอียดสูงถึง 1280 x 720 พิกเซล และแสดงความเคลื่อนไหวได้ด้วยความเร็ว 30 เฟรม/วินาที พร้อมเจ้าหน้าที่ดูแลระบบตลอดระยะเวลาการประชุมทางไกลระหว่างกรุงเทพมหานครและเมืองโลซาน ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อเร็วๆ นี้ ณ อาคารทรู ทาวเวอร์
การประชุมทางไกลระหว่างประเทศครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อนำเสนอความพร้อมของกรุงเทพมหานคร ภายใต้แนวคิดหลักในการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพ Youth Olympic Games ของกรุงเทพมหานคร คือ “New Hero New World” ด้วยการสร้างเยาวชนเป็นฮีโร่คนใหม่ หลังจากได้ผ่านการคัดเลือกเป็น 1 ใน 5 เมือง ได้แก่ มอสโคว์ (รัสเซีย) สิงคโปร์ เอเธนส์ (กรีซ) กรุงเทพมหานคร และตูริน (อิตาลี) จากทั้งหมด 10 เมือง โดยจะมีคณะกรรมการ 6 คนจาก IOC เข้ามาตรวจความพร้อมของเมืองที่ได้รับการคัดเลือกในเดือนมกราคม 2551 เพื่อให้เสนอให้คณะกรรมการ IOC ชุดใหญ่พิจารณาตัดสิน ก่อนจะประกาศเมืองที่ได้รับการคัดเลือกเป็นเจ้าภาพในปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2551
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม โทร: +66 (0) 2699 2772 อีเมลล์: pimolpan_sir@truecorp.co.th
โปรดปราน เสริญวงศ์สัตย์ โทร: +66 (0) 2699 2774 อีเมลล์: prodpran_ser@truecorp.co.th
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
เกษมศรี (08 1 611 4696) โทร +66 (0) 231 6158-9 อีเมลล์ kasemsri@thanaburin.co.th
อังคณา (08 1 721 7523) อีเมลล์ angkana@thanaburin.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ