ดีแทค เพิ่มขีดความสามารถของเครือข่ายอีกถึง 50% เตรียมพร้อมรับมือช่วงปีใหม่ ลูกค้ามั่นใจส่งความสุขถึงกันได้ไม่มีสะดุด ส่งSMS ได้ถึงวันละ 40 ล้านข้อความ

ข่าวทั่วไป Friday December 30, 2005 10:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ธ.ค.--ดีแทค
นายธนา เธียรอัจฉริยะ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (ดีแทค) อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้ใช้บริการระบบดีแทคในช่วงเวลาส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ตลอดช่วงวันหยุดยาว ระหว่าง 31 ธันวาคม 2548 — 3 มกราคม 2549 โดยได้ทำการเพิ่มช่องสัญญาณทั่วประเทศให้สามารถรองรับการใช้งานที่หนาแน่น และในพื้นที่ท่องเที่ยวรวมทั้งสถานที่ที่เป็นจุดรวมตัวเคานท์ดาวน์ กิจกรรมรื่นเริงทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ในช่องสัญญาณที่เตรียมไว้อย่างเหลือเฟือทั้งบริการภายในประเทศและบริการข้ามแดนอัตโนมัติ ไม่ว่าจะเป็นบริการด้านวอยซ์หรือนอนวอยซ์ โดยดีแทคได้ขยายขีดความสามารถของระบบเครือข่ายเพื่อรองรับการใช้งานที่หนาแน่นกว่าช่วงเวลาปกติขึ้นอีก 50% โดยสามารถรองรับการส่ง SMS ได้ถึง 40 ล้านข้อความ และ MMS 3 ล้านข้อความได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
นายชัยยศ จิรบวรกุล Unit Head - Commercial Development Unit เสริมว่าในช่วงวันหยุดปีใหม่นี้ ดีแทคยังได้จัดให้มีบริการเสริมที่มีคอนเทนต์เกี่ยวกับเทศกาลปีใหม่โดยเฉพาะไว้ที่ห้องเพลง *7179 โดยรวบรวมเพลงในเทศกาลแห่งความสุขและฟังก์ชั่นต่าง ๆ ของเพลงบนมือถือไว้ด้วยกันที่เลขหมายเดียว อีกทั้งยังมีบริการดาวน์โหลดคอนเทนต์แต่งมือถือฟรีอีกมากมายนอกจากนี้ ลูกค้าแฮปปี้ที่เติมเงินจำนวน 200 บาทขึ้นไป ยังได้รับสิทธิ์ลุ้นค่าโทรฟรีเพิ่มตั้งแต่ 10-200 บาท มูลค่ารวมกว่า 24 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ — 3 มกราคม 2549 อีกด้วย.--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ