“โอไอซี” ส่งท้ายปีขนศิลปินฮอต ดวลกันสนั่นเวที!!!แถมแจกของขวัญเพียบ

ข่าวกีฬา Tuesday December 18, 2007 17:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ธ.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
เป็นคอนเสิร์ตสุดท้ายส่งท้ายปี รายการ “โอไอซี” ของบ้านจีเอ็ม เอ็ม ทีวี ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ขนศิลปินฮอตขวัญใจวัยรุ่นในรอบปี ถึง 8 ศิลปินด้วยกัน นำทีมโดย 2 พี่-น้องสุดฮอต “กอล์ฟ-ไมค์”, “ชิน”, “อ๊อฟ-ปองศักดิ์”, “เป๊ก-ผลิตโชค”, “ฮอตเวฟ”, “เนส”, “แม๊กซ์” และขาดไม่ได้คือหนุ่มๆ “โอไอซี” พิธีกรของรายการนั่นเอง งานนี้รวมตัวกันแบบเฉพาะกิจเพื่อแฟนรายการโดยเฉพาะกับกิจกรรม “i-mobile O:ic Delivery Concert : GROOVY ROOF” ซึ่งจัดขึ้น ณ ลานดาดฟ้าของศูนย์การค้าฟอร์จูน ทาวน์ ให้แฟนๆ ได้สนุกกันไปแล้ว
แดดร่มลมพัดเย็นๆ เปิดคอนเสิร์ตกันด้วย 7 หนุ่ม “โอไอซี” “แมน-เอ็ม-เต๊ป-ป๊อบ-จิม-เดี่ยว-พล” กับเพลงฮิต “มองเขาเผื่อเอาไว้” เรียกน้ำย่อยกันก่อนไปพบกับเมดเลย์แบบเป็นชุด เริ่มจากหนุ่ม “ป๊อบ” กับเพลงซึ้ง “พูดด้วยตา อ่านด้วยใจ” ต่อด้วยเพลงโจ๊ะโดนใจวัยรุ่น “โด๊น โดน” ของ “แมน” จากนั้น “จิม” เจ้าของเพลง “LookGood Girl” ที่คราวนี้มีหนุ่ม “ชิน” มาร้องแจมเป็นลูกคู่สดๆ เป็นครั้งแรกด้วย แล้วนาย “ชิน” ก็ขอโชว์สเต๊ปแบบเดี่ยวๆ บ้าง เริ่มด้วยเพลงฮอตที่แฟนๆ ร้องตามกันได้อย่าง “ปากไม่ตรงกับใจ” และ “เติมไม่เคยเต็ม” และชวนแฟนๆ มาเต้นกันในเพลง “คนใจง่าย” จากนั้นส่งเวทีต่อให้กับหนุ่มหน้าใส “แม๊กซ์” ได้มาโชว์ลีลากันกับเพลง “Girlfriend” และมาชมการเต้นแบบนาย “เนส” ในเพลง “No Thank You”
สนุกกันแบบไม่มียั้งกันต่อกับหนุ่มเสียงดี “เป๊ก-ผลิตโชค” ซึ่งเอาเพลง “In Love” มาฝากกัน แล้วมาซึ้งแบบน้ำตาแทบไหลกับเพลงเศร้าในสไตล์ของ “อ๊อฟ-ปองศักดิ์” กับเพลง “แทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ” พร้อมกับการแจมของ “อ๊อฟ” กับ “ป๊อบ โอไอซี” ในเพลง “อยากรู้ แต่ไม่อยากถาม” จากนั้นทั้ง 2 หนุ่ม “เป๊ก-อ๊อฟ” ไม่มามือเปล่าพาซานต้าใจดีเอาของขวัญมาแจกแฟนๆ ด้วย แล้วส่งเวทีต่อให้กับหนุ่มฮอตสมชื่อกับหนุ่มๆกลุ่ม “ฮอตเวฟ” ที่มากับเพลงสนุกๆ อย่าง “Fire Fahrenheit” เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ต่อด้วยการดวลกันแบบเพลงต่อเพลงของหนุ่ม “ฮอตเวฟ” และ “โอไอซี” กับเมดเลย์ร็อกตั้งแต่เพลง “แฟนคนอื่น”, “ยิ้มเข้าไว้”, “เพียงพอ” จากฝั่ง “ฮอตเวฟ” และ “คำตอบของหัวใจ”, “จริงใจ ไม่จริงจัง”, “ข้าน้อยสมควรตาย”, “Chocolate”, “ยาพิษ” จากหนุ่ม “โอไอซี” พร้อมการดวลพลังร็อกสุดมันในเพลง “ความฝันของเรา” ของ “ปอ ฮอตเวฟ” และ “พล โอไอซี” เรียกว่าสะใจคนดูที่ส่งเสียงเชียร์ดังลั่นลานดาดฟ้าฟอร์จูนทีเดียว
ความพิเศษยังไม่จบแค่นี้ยังมีศิลปินฮอตที่ทุกคนรอคอยกับ 2 พี่-น้อง “กอล์ฟ-ไมค์” ที่นำเพลง “Nippon Ainikyuo”, “เซ็ง/ที่ปรึกษา”, “เถียงกันทำไม”, “คนคนเดียวกัน” ที่ทั้งร้องทั้งแดนซ์ให้แฟนๆ ได้ชมปิดท้ายคอนเสิร์ตครั้งนี้ เท่านั้นยังไม่พอ “โอไอซี” ยังมีความพิเศษมอบให้แฟนๆ ผู้โชคดี 10 คน ได้ไป “มีทแอนด์กรี๊ด” ร่วมถ่ายรูปและพูดคุยแบบใกล้ชิดกับศิลปินทั้งหมดเป็นของแถมปิดฉากความประทับใจกับคอนเสิร์ตส่งท้ายปี
ภาพบรรยากาศความสนุกติดตามได้วันที่ 26-28 ธ.ค. นี้ และใครอยากเป็นส่วนหนึ่งของความสนุกต่างๆ แบบนี้ อย่าลืมติดตามชมได้ในรายการ “โอไอซี” วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30-12.55 น. ทางททบ.5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ