ซิตี้แบงก์ เปิดตัวเว็บไซต์ “www.citirewards.com” แคตตาล็อกออนไลน์รูปแบบใหม่เพื่อการแลกของรางวัลที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์

ข่าวกีฬา Tuesday December 18, 2007 17:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ธ.ค.--ธนาคารซิตี้แบงก์
ซิตี้แบงก์เสริมความแข็งแกร่งด้านธุรกรรมธนาคารออนไลน์ อย่าง ต่อเนื่อง ล่าสุดฉีกแนวคิดในการแลกของรางวัลรูปแบบใหม่ผ่านทางเว็บไซต์ www. citirewards.com ที่เปิดตัวในประเทศไทยพร้อมกับหลายประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อให้สมาชิกบัตรได้สัมผัส ประสบการณ์การในการแลกของรางวัลผ่านโลกไซเบอร์ที่สนุกสนาน สร้างสรรค์ และไม่ซ้ำแบบใคร พร้อมตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างรวดเร็วและทันใจ
นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิต ธนาคารซิตี้แบงก์ กล่าวว่า “ซิตี้แบงก์ ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมแห่งวงการบัตรเครดิตของประเทศไทย ไม่เคยหยุดยั้งที่จะพัฒนา และ สร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ๆ ที่น่าประทับใจ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์สูงสุดให้กับสมาชิกบัตร อย่างต่อเนื่อง และในครั้งนี้ได้นำแนวคิดใหม่ล่าสุดในการแลกของรางวัลผ่านทางเว็บไซต์ www.citirewards.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมของรางวัลต่างๆ มากมายหลายร้อยรายการ ที่ทางซิตี้แบงก์ได้ร่วมมือกับกลุ่มพันธมิตร ทั้งด้านแฟชั่น กีฬา บันเทิง ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว โรงแรม อุปกรณ์ไฮเทค ฯลฯ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์อันหลากหลายและเพิ่มความสะดวกสบายอีกช่องทางหนึ่งสำหรับสมาชิกบัตรที่มีไลฟ์สไตล์และชีวิตประจำวันอยู่ในโลกไซเบอร์”
“จากการวิจัยของธนาคารฯ พบว่าผู้ใช้อินเทอร์เน็ตกับสมาชิกบัตรมีคุณลักษณะที่สอดคล้องกันในหลายด้าน เช่น เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีการศึกษาและมีรายได้ดีกว่าเกณฑ์เฉลี่ย มีหน้าที่การงานที่ดีและมักเป็นผู้มีอำนาจตัดสินใจในองค์กร เดินทางบ่อยทั้งเพื่อการงานและท่องเที่ยว อินเทรนด์กับเทคโนโลยีใหม่ๆ รู้จักการใช้และการออมเงินด้วยบริการทางการเงินหลายรูปแบบ รวมทั้งมีไลฟ์สไตล์และความสนใจหลากหลายไม่ว่าจะเป็นกีฬา ศิลปะห รือวัฒนธรรม เราจึงเชื่อมั่นว่าการจัดทำเว็บไซต์ด้วยแนวคิดใหม่ของ Citi Rewards นี้จะตอบโจทย์ ความต้องการของสมาชิกบัตรได้เป็นอย่างดี” นางสาววรลักษณ์กล่าวเสริม
ภายในเว็บไซต์ www.citirewards.com นี้ ลูกค้าจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ของการแลกของรางวัลในรูปแบบแคตตาล็อกออนไลน์ ไม่เพียงแต่รายการของรางวัล ที่มากมายหลากหลายถึง 11 ประเภท ซึ่งได้ถูกแบ่งแยกไว้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังมีประสบกาณ์ เรื่องราว หรือเกร็ดความรู้ที่น่าสนใจ ที่เป็นประโยชน์มาอัพเดททุกๆ เดือน เช่น
- หมวด Adventure (ผจญภัยในโลกกว้าง) กับข้อมูลด้านการท่องเที่ยวในหลากหลายสไตล์ รวมทั้งรายละเอียดของโรงแรม สายการบิน และเคล็บลับการแพ็กกระเป๋า แบบมืออาชีพ
- หมวด Innovations (สุดยอดนวัตกรรม) กับข้อมูลของนวัตกรรมและวิวัฒนาการแปลกใหม่ เช่นวิธีการสร้างโฮมเธียร์เตอร์ส่วนตัว
- หมวด Career and networking (การงานที่โดดเด่น) จะเน้นถึงวิธีการจัดระบบระเบียบในการทำงาน หรือเทคนิคการทำงานอย่างมืออาชีพ
- หมวด Creature comfort and well-being (ชีวีมีสุข) สนุกกับเทคนิคง่ายๆที่จะทำช่วยให้คุณมีชีวิตและสุขภาพที่ดีขึ้น เช่นเคล็ดลับการมีรูปร่างที่สวนเพรียวภายใน 7 วัน หรือ การจัดปาร์ตี้ส่วนตัว
- หมวด Satisfaction (สุนทรีกับชีวิต) แนะนำรายละเอียดพร้อมเคล็ดลับการเลือกไวน์แต่ละชนิด หรือ เทคนิคการดูเพชรแบบมืออาชีพ
- หมวด Memories (ความทรงจำแสนหวาน) กับเทคนิคเด็ดๆ ในการถ่ายภาพ และวิธีการสร้างอัลบั้มออนไลน์ส่วนตัว
- หมวด Time (เวลาเป็นของมีค่า) กับเรื่องราวต่างๆของนาฬิกาและเวลา หรือการจัดสรรเวลาอย่างมีประสิทธิภาพ อาทิ กลเม็ดการยืดอายุนาฬิกาเรือนโปรด และการจัดสรรเวลาให้สมดุลเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี
- หมวด Glamour (เติมเสน่ห์ดึงดูดใจ) กับเคล็บลับการแต่งตัวให้อินเทรนด์และทันสมัย
- หมวด Discovery (การค้นพบที่ยิ่งใหญ่) นำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจ เช่น 10 สนามกอล์ฟ ยอดนิยมที่ golfer ทั้งหลายไม่ควรพลาด
- หมวด Family (ครอบครัวอบอุ่น) กับเนื้อหาสาระต่างๆที่เป็นประโยชน์ต่อคุณแม่บ้านและคุณพ่อบ้าน อาทิ เกร็ดควรรู้เพื่อพัฒนาการของลูกน้อย และเมนูอาหาร สร้างสรรค์สำหรับครอบครัว
- หมวด “Charity (การแบ่งปันเพื่อผู้อื่น) กับข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับองค์กร การกุศลและมูลนิธิต่างๆ
“เราต้องการฉีกความจำเจในการแลกของรางวัลจากรูปแบบเดิมๆ เพราะจากแบบสอบถามของลูกค้า ทำให้เราทราบว่าลูกค้าเริ่มเบื่อกับรายการของรางวัลที่จำเจ หรือบางครั้งของรางวัลที่ลูกค้าต้องการจริงๆ ก็มีน้อย ซิตี้แบงก์จึงได้ทำการคิดค้นการแลกของรางวัลในรูปแบบใหม่ ที่จะทำให้ลูกค้าสนุกสนานไปกับ ช่วงเวลาแห่งความสุขในการเลือกของรางวัลที่ถูกใจ สำหรับไลฟ์สไตล์ของสมาชิกบัตรซิตี้แบงก์ ทุกประเภทที่มีความโดดเด่น ทันสมัย และไม่เคยหยุดนิ่งที่จะค้นหา สิ่งของ หรือกิจกรรมต่างๆ ที่ชื่นชอบมาเป็นของรางวัลชิ้นพิเศษ ซึ่งเว็บไซต์ www.citirewards.com นี้ นอกจากสมาชิกบัตรจะ ได้ตื่นตาตื่นใจไปกับรายการของรางวัลที่ถูกใจแล้ว ยังจะได้พบกับ Tips และTricks ที่น่าสนใจเกี่ยวกับสิ่งของหรือกิจกรรมต่างๆ เพิ่มเติมจากของรางวัลที่ได้เลือกไว้ เช่น เมื่อลูกค้าทำการแลกของรางวัลเป็นเต้นท์ ก็จะยังได้รับข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ สำหรับนักท่องเที่ยวที่พิสมัยการพักผ่อนแบบใกล้ชิดธรรมชาติ หรือสมาชิกบัตรที่ชื่นชอบการทำอาหาร เมื่อแลกของรางวัล
เป็นชุดเครื่องครัว ก็จะยังได้รับเคล็ดลับการประกอบอาหารที่น่าสนใจอีกด้วย” วรลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติม
สำหรับการทำแคมเปญเพื่อสนับสนุนในการโปรโมทเว็บไซต์ www.citirewards.com นี้ ทาง ซิตี้แบงก์ ได้ จัดทำ TV Scoop เพื่อนำเสนอเรื่องราวและประสบการณ์อันน่าประทับใจที่ได้รับจาก www.citirewards.com โดยได้รับเกียรติ จากเซเลบริตี้ 3 ท่าน 3 สไตล์ มาเล่าถึงประสบการณ์ของตน โดยได้ทำการออกอากาศในช่วงรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา ประมาณ 7.20น. ตลอดเดือนธันวาคมศกนี้
เริ่มที่สาวสวยมากเสน่ห์และนักกิจกรรมตัวยง ตวงทิพย์ ณ นคร บรรณาธิการความงามของนิตยสาร Seventeen “ได้คำแนะนำในเรื่องสำคัญของสาวๆ โดยเฉพาะเรื่องของความงามและการมีหุ่นสวย สุขภาพดีภายใน 7 วัน จาก เว็บไซต์ www.citirewards.com ค่ะ มีประโยชน์มากๆ และช่วยให้การทำงาน ง่ายขึ้นอีกเยอะเลย เพราะแค่คลิ๊กเข้าไปที่เดียว นอกจากจะได้แลกของขวัญที่ถูกใจแล้ว ยังได้เทคนิคการจัดปาร์ตี้ส่วนตัวที่บ้าน ซึ่งสนุกสนานไม่แพ้ปาร์ตี้ในคลับหรูๆ ที่เคยไปมาเลยค่ะ เพื่อนๆ ยังบอกเลยว่าปาร์ตี้ปีใหม่ที่กำลังจะถึงนี้ คงต้องให้เดียร์เป็นแม่งานอีกแล้วล่ะค่ะ”
ด้านฝ่ายชาย บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ นักร้องหนุ่มชื่อดังจากวง Groove Rider ที่ได้รับเคล็ดลับการเก็บ รักษาความทรงจำดีๆ จากงานคอนเสิร์ตในแต่ละครั้ง “โดยส่วนตัวแล้วผมชื่นชอบการถ่ายรูปมากครับ เพราะถือเป็นการบันทึกความทรงจำต่างๆ ที่ผ่านมา ซึ่งทุกครั้งที่ขึ้นเวทีคอนเสิร์ต พี่ๆ ทีมงานและ แฟนคลับก็จะคอยถ่ายรูปและส่งมาให้ดูอยู่ตลอด และผมมักจะใช้ช่วงเวลาหลังงานคอนเสิร์ตดูภาพ เหล่านั้นอยู่เสมอ แต่บางครั้งที่ไปพักผ่อนต่างจังหวัดก็มักจะลืมหยิบอัลบั้มติดมือไปด้วย แต่ตอนนี้ สบายแล้วครับ เพราะหลังจากได้รับคำแนะนำการสร้างอัลบั้มออนไลน์จากเว็บไซต์ www.citirewards.com ที่ผมเข้าไปแลกของรางวัลเป็นอุปกรณ์ถ่ายภาพ ผมก็ได้โหลดรูปเหล่านั้นลงในอัลบั้มออนไลน์ส่วนตัว เรียบร้อยแล้ว ซึ่งต่อไปนี้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนผมก็สามารถคลิ๊กเข้าไปดูภาพเหล่านั้นได้ทุกครั้ง”
นอกจากนี้ www.citirewards.com ยังมีคำแนะนำและเคล็ดลับดีๆ ให้กับครอบครัวที่แสนจะอบอุ่นอย่าง ครอบครัวของ รวิชญ์ และ ดาริกา เทิดวงส์ ที่ได้รับคำแนะนำดีๆ ในการเลือกของเล่นให้เหมาะกับ พัฒนาการของลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่าง น้องพิพ-ธรณ์ธันย์ “แพรวเป็นคนที่สนใจเรื่องไอทีอยู่แล้ว เพราะทำงานเกี่ยวกับการดูแลระบบไอทีให้มหาวิทยาลัย ก็มักจะต้องเข้าไปเช็คดูเว็บไซต์ต่างๆ อยู่เสมอ ส่วนพี่ปิ๊ปเองก็ชอบเข้าไปท่องเว็บดูเรื่องนาฬิกาที่เขาชอบ คงเป็นเพราะเราชอบท่องเน็ตกันเป็นประจำ น้องพิพเค้าก็เลยพลอยชอบคอมพิวเตอร์ไปด้วย หลายๆ ครั้งเราก็เลยหาเกมที่ช่วยพัฒนาการเด็กมาสอนน้องพิพแบบออนไลน์เสียเลย แล้วเราก็พบว่า www.citirewards.com มีข้อมูลที่ทั้งแพรวและพี่ปิ๊ป สนใจ รวมถึงยังมีเทคนิคดีๆ เรื่องพัฒนาการเด็กให้เรานำมาประยุกต์สอนน้องพิพอีกด้วย”
ในช่วงของการเปิดตัวเว็บไซต์ ซิตี้แบงก์มีข้อเสนอพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ผู้ลงทะเบียนใน www.citirewards.com จำนวน 2008 คนแรกต่อวัน จะได้รับคะแนนซิตี้แบงก์รีวอร์ด 3 เท่าสำหรับบัตรเครดิตประเภทแพลตตินั่ม และรับคะแนนซิตี้แบงก์รีวอร์ด 2 เท่าสำหรับบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ประเภทอื่นๆ ยกเว้นบัตรเครดิตซิตี้แบงก์แคชแบ็ก บัตร Citi M Visa และบัตร Major Mileage โดยสมาชิกบัตรเพียงลงทะเบียนด้วยหมายเลขบัตรเครดิต พร้อมรหัสอนุมัติ 6 หลักที่แสดงในเซลส์สลิป จะมีสิทธิได้รับคะแนนซิตี้แบงก์รีวอร์ดจากยอดใช้จ่ายในเซลส์สลิปที่ลงทะเบียน โดยต้องเป็นเซลส์สลิป ที่ใช้จ่ายระหว่างวันที่ 6 — 31 ธันวาคมศกนี้เท่านั้น
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ฝ่ายสื่อสารองค์กร ธนาคารซิตี้แบงก์
ต่อพันธุ์ ตู้จินดา โทร. 0 2232 2706
หัสญา หาสิตะพันธุ์ โทร. 0 2232 2904, 08 1926 9163
กนกรัชต์ ทิมบุญธรรม โทร. 0 2232 2905, 08 1989 1810

แท็ก เอเชีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ