เปิดจองบัตรแล้ว!!! “คาราวบาว” ครบวงพร้อมโชว์ในรูปแบบใหม่ 12 ม.ค. นี้

ข่าวบันเทิง Wednesday December 19, 2007 09:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ธ.ค.--อาร์เอส เฟรชแอร์
อาร์เอส เฟรชแอร์” พร้อมจัดโชว์ “คาราบาว” ครบวงรูปแบบใหม่ ใน “The Diary of Carabao Concert” แฟนคลับเตรียมอิ่มกับตำนานใส่ทำนองของวงดนตรีที่ยิ่งใหญ่มาแล้วถึง 25 ปี กับการโชว์แบบ “เล่าไป เล่นไป” ท่ามกลางอ้อมกอดแห่งขุนเขา และสายลมหนาวของป่าเขาใหญ่ ในวันเสาร์ที่ 12 ม.ค.51 นี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 ถึง กลางดึก ณ โบนันซ่า เขาใหญ่ โดยผู้สนใจสามารถซื้อบัตรกันได้แล้วในราคาเดียว 1,000 บาทเท่านั้น ณ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com
วินิจ เลิศรัตนชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์เอส เฟรชแอร์ จำกัด (นั่งคนที่ 2 จากขวา) ร่วมกับ สมชัย สุทธิกุลพานิช รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทย เบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (ช้าง) (นั่งขวาสุด) พร้อมด้วยตัวแทนเหล่าพันธมิตร นำโดย กมลดิษฐ สมุทรโคจร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท คาราบาวตะวันแดง จำกัด (คาราบาวแดง) (นั่งซ้ายสุด) ร่วมกันจัดงานแถลงข่าว The Diary of Carabao Concert ซึ่งกำลังจะจัดโชว์คาราบาวครบวง เพื่อเป็นของขวัญพิเศษต้อนรับปี 2551 ในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน กับการร้อยเรื่องราวตำนานของวงคาราบาวที่ยิ่งใหญ่ ผ่านการใส่ทำนองแบบ “เล่าไป เล่นไป” เพื่อไปโชว์ ในวันเสาร์ที่ 12 ม.ค. 51 นี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไปยันกลางดึก ณ โบนันซ่า เขาใหญ่
ทั้งนี้ สมชัย สุทธิสุทธิกุลพานิช รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทย เบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (ช้าง) ได้เปิดเผยถึงการเตรียมมอบของขวัญพิเศษต้อนรับปี 2551 ในครั้งนี้ว่า “ผมกับคุณวินิจได้มีโอกาสร่วมกันเฟ้นหาสถานที่การจัดคอนเสิร์ตแบบเอ้าดอร์รูปแบบใหม่ๆ กันมานานและพอมาเจอสถานที่ ณ โบนันซ่า เขาใหญ่ ที่มีเขาโอบล้อม เราก็รู้เลยว่าใช่แล้ว ที่นี่ล่ะ ที่คนดูอยากไป แล้วคนเล่นก็อยากจะเล่นไม่เลิก ดังนั้นเราจึงอยากขอใช้เป็นสถานที่ในการจัดคอนเสิร์ตเอ้าท์ดอร์เพื่อส่งความสุขให้กับแฟนๆ คาราวบาวที่รักเสียงเพลงกัน เพราะคงไม่มีอะไรที่จะมีความสุขไปกว่า การที่เราได้ฟังเพลงจากศิลปินเพื่อชีวิต ขับร้องบทเพลงท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นใจ ทั้งท่วงทำนองและเนื้อหาของเพลง กับโชว์กลางลมหนาวของป่าเขาใหญ่ บรรยากาศที่กำลังจะเกิดขึ้น จะต้องเป็นการเจอกันที่ลงตัวที่สุดสำหรับท่านผู้ชม“
ทางด้าน วินิจ เลิศรัตนชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัทอาร์เอส เฟรชแอร์ จำกัด ได้มีโอกาสพบปะกับสื่อมวลชนอีกครั้ง ได้กล่าวขออภัยสำหรับทุกท่านที่เขาร่วมงานในคอนเสิร์ต KTC LOVEiS Winter Festival 2007 ณ โบนันซ่า เขาใหญ่ ที่ผ่านมา ซึ่งมีผู้คนให้ความสนใจเป็นจำนวนมากจนเป็นเหตุให้หลายคนไม่ค่อยได้รับความสะดวกเท่าที่ควร ซึ่งในคอนเสิร์ตของคาราบาวครั้งนี้ ทุกปัญหาที่เกิดขึ้น จะได้รับการแก้ไขเพราะนอกจากจะมีห้องน้ำเพิ่มจากเดิมอีก 100 ห้องแล้ว ทางถนนที่บ่นกันว่าไปช้ารถติด คราวนี้ได้มีการทำถนนตัดเข้ามาใหม่ให้เดินทางได้สั้นลง มีการลาดยางมะตอยกันใหม่เพื่อทำถนนอำนวยความสะดวกแก่ทุกๆ ท่าน และยังมีการปรับแก้ผังงาน โดยมีการย้ายเวทีคอนเสิร์ตเพื่อแก้ปัญหาผู้คนที่มาทีหลังไม่ให้ออกันอยู่บริเวณหน้างานด้วย ซึ่งเชื่อว่าทุกอย่างจะดีขึ้นอย่างแน่นอน
ทั้งนี้ วินิจ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่าสำหรับโชว์ของคาราบาวในครั้งนี้ว่า “ผมไม่อยากให้แฟนคาราบาวตัวจริงพลาดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เพราะนี่จะเป็นครั้งเดียวที่แฟนคาราบาวจะได้อิ่มสุนทรียรสกับการฟังเรื่องราวตำนานของวงคาราบาว ผ่านทั้งการเล่าเรื่องและขับขานเป็นบทเพลง อย่างเต็มอิ่ม ในรูปแบบ “เล่าไป เล่นไป” ท่ามกลางขุนเขา และสายลมหนาวของป่าเขาใหญ่ ที่เชื่อว่าโชว์ของคาราวบาวในครั้งนี้ จะไม่เหมือนทุกๆ ครั้งที่ผ่านมาชนิดที่บอกได้ว่า แฟนตัวจริงไม่ควรพลาด เพราะเชื่อว่าหลังจากที่ทุกคนได้ชมจบแล้ว คอนเสิร์ตในครั้งนี้จะถูกจารึกอยู่ในหัวใจผู้ชมอย่างแน่นอน”
ส่วนความพิเศษของโชว์นี้ แอ๊ด คาราบาว ในฐานะตัวแทนจากทุกๆ คนในวง ได้กล่าวว่า “ตอน 25 ปีคาราบาว เรายังมีเวลาเตรียมตัวกันน้อยกว่างานนี้มาก แต่สำหรับงานนี้ผมเองมีโอกาสไปเดินดูที่ในหุบเขาที่จะโชว์ครั้งนี้มาแล้วมาตั้งแต่เมื่อประมาณครึ่งปีที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้แนะนำไปแล้วว่าทางเราและคาดว่าแฟนเพลงที่รักคาราบาวจะต้องการอะไรบ้าง ทั้งนี้คนมาดูจะได้ฟังทั้งเพลงโฟล์ค และอิเล็คทรอนิค อย่างแน่นอน โดยจะเป็นเพลงมีเพลงใหม่ที่ไม่ค่อยได้เล่นปกติเพิ่มมาอีกสัก 20 % เพื่อมาช่วยต่อจิ๊กซอร์เล่าเรื่องราวผ่านบทเพลงสำหรับตลอดเวลาที่ผ่านมา ทั้งนี้ขอให้แฟนๆ คาราบาวไม่ต้องเป็นห่วง โชว์ครั้งนี้เราซ้อมและเตรียมการกันมาเป็นอย่างดี แล้วผมขอบอกเลยว่าอย่าได้ประมาทแฟนคาราบาว เพราะผมเชื่อว่าคนที่รักคาราบาวในครั้งนี้ต้องมารวมตัวกันพอสมควรทีเดียว”
นอกจากนี้ แอ๊ด ยังได้กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า “ทั้งนี้สำหรับแฟนๆ จะได้พบกับแขกพิเศษของวง คือ “น้าหมู” พงษ์เทพ กระโดนชำนาน ที่รับปากว่าจะมาร่วมขับร้องบทเพลงด้วยกันแล้ว และแน่นอนว่าเมื่อมีหนุ่มบาว สาวปาน (ปาน ธนพร) ก็จะต้องมาด้วยเช่นกัน ซึ่งงานนี้คงไม่เหมือนทุกๆ ครั้งเพราะนอกจากจะได้ฟังเพลงที่ไม่เคยฟังกันแล้ว นักดนตรีเองก็ยังไม่มั่นใจเลยว่า การได้มีโอกาสเล่นในหุบเขาแบบที่ไม่ต้องคอยรีบหรือแบ่งเวลาให้กับวงอื่นๆ เหมือนทุกๆ ที จะทำให้ศิลปินในวงคาราบาวกลายเป็นหนุ่มกันขึ้น เล่าไป เล่นไป ไม่ไล่ ไม่ถอย ก็ไม่เลิกกันหรือเปล่า ซึ่งแฟนคลับควรไปลุ้นกันเอง”
สำหรับใครที่อยากรู้ว่าศิลปินผู้เคยมียอดจำหน่ายอัลบั้มสูงสุดถึง 5 ล้านอัลบั้ม และยังไม่มีใครทำลายสถิติได้ อีกทั้งเป็นวงที่มีตำนานเพลงที่ยาวนานถึง 25 ปี กับผลงานที่เคยฝากไว้มากถึง 30 อัลบั้ม จาก 500 กว่าบทเพลง จะหยิบยกเพลงไหนขึ้นมาเซอร์ไพรส์คนดูกันบ้าง และแต่ละเพลงของวงคาราบาวมีที่มาที่ไปอย่างไร อย่าพลาดชมคอนเสิร์ตคาราบาวในรูปแบบใหม่นี้ได้ ทั้งผู้ที่สนใจ บัตรมีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลยไม่มีเพิ่ม โดยท่านสามารถซื้อบัตรกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา 02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ