วีซ่าฉลองครบรอบ 1 ปี ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ มอบรางวัล แพคเกจทัวร์ในประเทศ 10 รางวัลสำหรับนักท่องเที่ยว

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday December 19, 2007 10:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ธ.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
นักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และใช้จ่ายผ่านบัตรวีซ่าตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลหนึ่งใน 10 แพคเกจท่องเที่ยวในประเทศไทย
วีซ่าร่วมฉลองครบรอบ 1 ปี ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยแคมเปญ “Win a free trip back to Thailand” โดยแคมเปญดังกล่าวได้รับความร่วมมือจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และบริษัทท่าอากาศยานไทย ในการมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ถือบัตรวีซ่า ร่วมชิงรางวัลแพคเกจท่องเที่ยวในประเทศไทย สำหรับทุกๆการใช้จ่ายผ่านบัตรตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป ณ ท่าอากาศยานสุววรณภูมิ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 มกราคม 2551
คุณสมบูรณ์ ครบธีรนนท์ ผู้จัดการ วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “วีซ่ามีความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองในครั้งนี้ พวกเราเชื่อมั่นว่าทุกๆคนที่รักการท่องเที่ยว จะต้องพึงพอใจไปกับรางวัลที่จะได้เดินทางไปยังสถานที่พิเศษอื่นๆอีกแน่นอน”
“การที่ภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ มีร้านค้ามากมายสำหรับให้นักท่องเที่ยวได้เลือกจับจ่ายใช้สอย จึงทำให้พวกเรามั่นใจว่านักท่องเที่ยวทุกท่าน จะได้มีโอกาสในการร่วมเฉลิมฉลองครั้งนี้ รวมถึงใช้โอกาสนี้ในการเยี่ยมชมสิ่งที่น่าสนใจอื่นๆของประเทศไทย”
สำหรับผู้ถือบัตรวีซ่าที่ต้องการร่วมสนุก เพียงเขียนชื่อ-ที่อยู่ลงบนหลังใบเสร็จรับเงิน ก่อนนำไปหย่อนบริเวณตู้ชิงโชคทั้ง 5 จุดทั่วท่าอากาศยานสุววรณภูมิ โดยผู้ถือบัตรวีซ่าชาวต่างชาติ จะมีโอกาสรับรางวัลทั้งสิ้น 5 รางวัล ซึ่งรวมถึงค่าใช้จ่ายตลอดการเดินทางกลับมาเที่ยวยังจุดหมายปลายทางในประเทศไทย จากหนึ่งใน 5 ได้แก่ เชียงใหม่ เชียงราย สมุย ภูเก็ต และกรุงเทพฯ พร้อมทั้งตั๋วเครื่องบินไป-กลับมูลค่ากว่า 4,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ
คุณพรศิริ มโนหาญ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “ประเทศไทยถือได้ว่าเป็นจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกรู้จักและต่างก็ชื่นชอบกันเป็นอย่างมาก เราจึงอยากสนับสนุนให้พวกเขาเหล่านี้ได้กลับมาเที่ยวเมืองไทยอีกครั้ง”
“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ด้วยระยะเวลาเพียง 1 ปีตั้งแต่เปิดให้บริการในเดือนตุลาคม 2549 จนถึงเดือน กันยายน 2550 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ มีโอกาสได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวมาแล้วกว่า 41.8 ล้านคน[1
]และเราก็ยังต้องการต้อนรับนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นอีกในปีต่อๆไป”
ชาวไทยที่ถือบัตรวีซ่าสามารถร่วมกิจกรรมนี้ได้ เพื่อเดินทางไปเยือน 1 ในจุดหมายปลายทางเหล่านี้ — เชียงใหม่ เชียงราย สมุย ภูเก็ต และ กรุงเทพฯ โดยผู้ชนะจะมาจากการจับรางวัลในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2551 ผู้ที่ได้รับรางวัล จะได้รับการติดต่อกลับทางโทรศัพท์ อีเมลล์ และ/หรือจดหมาย
นอกจากนั้น ผู้ถือบัตรวีซ่าทุกท่านที่ใช้จ่ายผ่านบัตรตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จะได้รับปฏิทินขนาดพกพา มีภาพประกอบเป็นภาพวิวอันสวยงามจากทั่วประเทศ ซึ่งผลิตพิเศษโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเพื่อแคมเปญนี้โดยเฉพาะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ