on? TrueLife คว้า Merit Award ในงาน อะพิกต้า อวอร์ด 2007 ระดับเอเชียที่สิงคโปร์

ข่าวบันเทิง Wednesday December 19, 2007 14:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ธ.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
ทรูไลฟ์ โดย มร.จอร์จ จิโย เชง (ขวา) ผู้ช่วยพิเศษกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น และ นายชนินทร์ วานิชวงศ์ (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไซเบอร์แพลนเน็ต อินเตอร์แอคทีฟ จำกัด ร่วมยินดีกับความสำเร็จของโปรแกรมออนทรูไลฟ์ (on? TrueLife) ที่สามารถคว้ารางวัล Merit Award จากสาขา Media and Entertainment ในการประกวดรางวัลอะพิกต้า อวอร์ด 2007 (Asia Pacific ICT Awards 2007 - APICTA) ณ สาธารณรัฐสิงคโปร์ เมื่อต้นเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา
มร.จอร์จ จิโย เชง ผู้ช่วยพิเศษกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรู ภูมิใจที่โปรแกรมออนทรูไลฟ์ (on? TrueLife) โดยฝีมือคนไทยได้รับการคัดเลือกให้รับรางวัลรองชนะเลิศ Merit Award จากการประกวดแข่งขันระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก หรือ Asia Pacific ICT Alliance (APICTA) Awards หมวดสื่อและบันเทิง ซึ่งมีผลงานเข้าร่วมประกวดกว่า 17 ชิ้น จาก 15 ประเทศ โปรแกรม ออนทรูไลฟ์ (on? TrueLife) เป็นความร่วมมือระหว่าง บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ไซเบอร์แพลนเน็ต อินเตอร์แอคทีฟ จำกัด เข้าร่วมพัฒนาซอฟต์แวร์โปรแกรมมัลติมีเดียรูปแบบใหม่ ผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีทันสมัยของกลุ่มทรู ผู้นำชีวิต Convergence Lifestyle ทำให้ผู้ใช้ได้สนุกกับโปรแกรมออนทรูไลฟ์อย่างเต็มที่ จนปัจจุบันมีผู้ใช้บริการกว่า 100,000 คน”
“ออนทรูไลฟ์” (on? TrueLife) เป็นโปรแกรมมัลติมีเดียรูปแบบใหม่ ที่มีจุดเด่นไม่ว่าจะเป็น Chat + Act + Play ทั้งการสร้างสรรค์ตัวอวาร์ตาร์สามมิติ (3D Avatar) ที่ผู้ใช้สามารถเนรมิตหน้าตาที่เหมือนคนจริงหรือแบบการ์ตูนได้เอง และสามารถแสดงอารมณ์และท่าทางที่น่ารักกับคู่สนทนาในโปรแกรมแชทได้และที่สำคัญสามารถแชทผ่านโปรแกรม MSN Messenger, Yahoo Messenger, Google Talk และ ICQ พร้อมกันนี้ผู้ใช้ยังได้เพลิดเพลินไปกับการดูทีวีออนไลน์และการฟังเพลง นอกจากนี้ยังสามารถโทรศัพท์ผ่านอินเทอร์เน็ต (VoIP) หรือส่งข้อความ (SMS) และข้อความภาพ (MMS) ไปยังทุกเครือข่ายได้อีกด้วย พิเศษ ฟรีค่าส่งให้เครือข่ายทรูมูฟด้วยกัน อีกทั้งยังรวมไปถึงความสนุกในการดูทีวีออนไลน์ หรือฟังเพลงมากกว่า 4 แสนเพลงจากโปรแกรมดังกล่าว
“เป็นที่น่ายินดีที่กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที), สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (ซิป้า) และ สมาคมอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศ (เอทีซีไอ) ให้ความสำคัญกับผลงานด้านซอฟต์แวร์ในประเทศไทย ร่วมผลักดันเลือกสรรผลงานซอฟต์แวร์ไทยที่มีคุณภาพได้รับรางวัลชนะเลิศ จากการประกวดระดับประเทศ เข้าร่วมประกวดแข่งขันระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก หรือ Asia Pacific ICT Alliance (APICTA) Awards โดย APICTA Awards 2007 จนได้รับรางวัลดังกล่าว “ มร.จอร์จ จิโย เชง กล่าวสรุป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม โทร: +66 (0) 2699 2772 อีเมลล์: pimolpan_sir@truecorp.co.th
โปรดปราน เสริญวงศ์สัตย์ โทร: +66 (0) 2699 2774 อีเมลล์: prodpran_ser@truecorp.co.th
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
เกษมศรี (08 1 611 4696) โทร +66 (0) 231 6158-9 อีเมลล์ kasemsri@thanaburin.co.th
อังคณา (08 1 721 7523) อีเมลล์ angkana@thanaburin.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ