Gossip: แจกผ้าห่มชาวอุดรฯ

ข่าวบันเทิง Wednesday December 19, 2007 15:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ธ.ค.--อาร์เอส
ไปแจกผ้าห่มให้ชาวอุดรธานีวันก่อน เล่นเอา นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล แขนล้าเลยทีเดียว ไม่ใช่เพราะจากการแจกผ้าห่ม แต่สาเหตุมาจากบรรดาแม่ลูกอ่อนที่อยากให้ นุ่น อุ้มลูกตัวเองเพื่อขอถ่ายรูปคู่เก็บเป็นที่ระลึก งานนี้กว่าจะแจกผ้าห่มหมด นุ่น ต้องอุ้มเด็กเพื่อถ่ายรูปด้วยไม่ต่ำกว่า 20 คน
ฟาก ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ศิลปินร่วมค่ายที่ไปร่วมงานเดียวกัน ก็เกิดอาการปลื้มสุดๆ เมื่อรู้ว่า แฟนคลับของตนยังเหนียวแน่นหนึบ เพราะบรรดาคุณลุงคุณป้าที่ต่างมารอ เพื่อรับขวัญด้วยการนำผ้าขาวม้าที่ทอเองกับมือมาคาดเอวให้ รวมถึงแฟนคลับรุ่นน้องที่มารุมล้อมเพื่อขอถ่ายรูป-ลายเซ็นแน่นขนัด งานนี้ทำเอา ทัช ยิ้มไม่หุบกันเลย
กลายเป็นท่าเต้นยอดฮิตไปแล้ว สำหรับท่าเต้นของ 4 สาว “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” จากมิวสิกฯ “เชื่อดิ (ยังไม่มีแฟน)” เพราะสาวๆหลายๆคนที่ได้ดู เป็นต้องยืนหน้ากระจก และหัดกระดกสะโพกกันเป็นแถว...เอ้า!!! ได้เวลาสาวๆจะสะโพกสวยกันถ้วนหน้าแล้วจ้ะ...
แม้จะเป็นสาวเวิร์คกิ้งวูเม่นส์ที่งานรัดตัวขนาดไหน แต่ทีมงานกองถ่ายรายการ “ฟ้าเมืองไทย” ก็พร้อมใจกันยกตำแหน่ง “สุดยอดคุณแม่” ให้พิธีกรสาว เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี เพราะพอถ่ายรายการเสร็จปุ๊บ เจี๊ยบ เป็นต้องเซย์ฮัลโหลกับ “น้องเบเน่” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนทุกครั้งจ๊ะ...!!!
ขนาดยังไม่มีลูกจริงๆ แต่เจ้าสาวหมาดๆ อย่าง พิม-ซอนย่า คูลลิ่ง วัชรสินธุ์ ก็ส่อเค้าเป็นคุณแม่สุดหวงและห่วงลูกซะแล้ว เพราะแค่พิธีกรสาว เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี แกล้งหยอกในรายการ “ฟ้าเมืองไทย” ว่า “ ถ้าซอนย่ามีลูกสาวขอจองให้น้องเบเน่นะ เพราะลูกของซอนย่าต้องสวยเหมือนแม่แน่q ” ซอนย่า ถึงกับรีบออกตัว “เจ้าชู้..รึเปล่าล่ะ” โอ้โห..นี่ หวงลูกสาว ตั้งแต่ยังไม่ตั้งท้องเลยนะจ้ะ...
ถูกมอบหมายหน้าที่ให้ไปถ่ายรายการที่ประเทศเกาหลี พิธีกรสาว ลีน่า-ทิติยา เล็กเพ็ชร จาก “เอเชี่ยน ลุคส์” ทางทีไอทีวี ถึงกับดี๊ด๊าเป็นการใหญ่ เพราะอยากไปมานานแล้ว แต่เหมือน ลีน่า มีกรรมมาบัง พอจะได้ไปจริงๆ ก็ดันมาติดปัญหาเรื่องเอกสารที่ขอไม่ทัน เฮ้อ..เห็นที ลีน่า ต้องลองทำบุญด้วย “กิมจิ” บ้างแล้วมั้ง ...!!!
เรื่องใจสู้ต้องยกให้พิธีกรหนุ่ม เอก-ชมะนันทน์ วรรณวินเวศน์ ขนาดโดนพิษไข้หวัดเล่นงานจนนอนซม แต่พอถึงวันถ่ายรายการ “ฟ้าเมืองไทย” เท่านั้นแหละ เอก ก็รีบพุ่งตรงเข้าโรงหมอ พึ่งเข็มฉีดยาเป็นการด่วน ฮืม..สปิริตแรงขนาดนี้ ต้องยกตำแหน่ง “หนุ่มอึด” ให้ไปเลย
รับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงพิธีกรหนุ่ม โน้ต-ธวัช ทัศนาพลพินิจ กำลังเตรียมฟิตร่างกายไว้ให้พร้อม เพราะปีหน้ารายการ “หัวใจสะพายเป้” ทางโมเดิร์นไนน์ จะปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการให้ลุยและเจาะลึกมากกว่าเก่าแบบครบทุกจังหวัด งานนี้ โน้ต เลยโหมออกกำลังกายเอาไว้แต่เนิ่นๆ เพื่อเอาไว้รับการถ่ายรายการแบบสุดเหวี่ยง...
ทำพิธีกรรายการ “ทีวีรีแล็กซ์” ทางช่อง 5 มานานหลายปี นก-ปรวรรณ วานิชชา ไม่อยากเหงาอีกต่อไป เลยชวนพิธีกรน้องใหม่วัยสดใสมาช่วยทำรายการเพิ่ม ส่วนจะหน้าตาเป็นยังไง ต้นปีหน้าได้เห็นแน่ ทุกวันพุธรอชมได้จ้ะ...

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ