ไมล์สะสมของ เอทิฮัด เกสท์ เพิ่มค่า

ข่าวกีฬา Thursday December 20, 2007 10:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯสู่เมืองอาบูดาบีทุกวัน วันละ 2 เที่ยวบิน และอีก 45 จุดหมายปลายทางทั่วโลก มอบโอกาสในการใช้ไมล์สะสมของ “เอทิฮัด เกสท์” โปรแกรมสะสมไมล์ของสายการบินเอทิฮัด แด่สมาชิกทุกท่านเพื่อประมูลบัตรชมการแสดงที่หายากและเรียกได้ว่า “ห้ามพลาดชม” ซึ่งนับเป็นส่วนหนึ่งในนวัตกรรมบริการประมูลออนไลน์ของเอทิฮัด
การประมูลผ่านเว็บได้รับการพัฒนาโดยเฉพาะเพื่อเอทิฮัด สายการบินที่มีศูนย์กลางการบิน ณ กรุงอาบูดาบี นวัตกรรมนี้ทำให้สมาชิกโปรแกรมสะสมไมล์ที่เพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ สามารถร่วมประมูลเพื่อเป็นเจ้าของบัตรคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังที่บางครั้งบัตรขายหมดไปแล้วหรือหายาก หรืออาจจะเป็นแพ็กเกจพักผ่อนในต่างแดนและการชมสุดยอดการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติต่างๆ
สมาชิกเอทิฮัด เกสท์สามารถเข้าร่วมการประมูลพิเศษนี้ เพียงเข้าไปที่เอทิฮัด เกสท์ รีวอร์ด ช็อป (Etihad Guest Reward Shop) และทำการประมูลโดยใช้ไมล์สะสมที่มีอยู่ในบัญชีของท่าน
เอทิฮัด เกสท์เป็นโปรแกรมสะสมไมล์เพียงแห่งเดียวที่เสนอการประมูลออนไลน์ซึ่งให้สมาชิกสามารถประมูลออนไลน์โดยใช้ไมล์สะสมและเงินสดรวมกัน
มร. ปีเตอร์ บอมการ์ทเนอร์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดและผลิตภัณฑ์ สายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “สำหรับโปรแกรมเอทิฮัด เกสท์ เอทิฮัดพยายามสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งอยู่เสมอและสร้างวิธีการใหม่ๆเพื่อให้สมาชิกได้สื่อสารกับเรา จากผลตอบรับที่เราได้รับจากการประมูลออนไลน์ เราทราบว่าสมาชิกเอทิฮัด เกสท์ ชื่นชอบนวัตกรรมใหม่นี้และชื่นชอบการแลกไมล์สะสม”
การประมูลออนไลน์ของเอทิฮัดที่ผ่านไปไม่นานนี้ รวมถึง การประมูลเพื่อเป็นเจ้าของบัตรคอนเสิร์ต จัสติน ทิมเบอร์เลค ไลฟ์ อิน อาบูดาบี ณ เอมิเรตส์ พาเลซ และล่าสุดสมาชิกปัจจุบันมีโอกาสประมูลเพื่อสำรองที่นั่งในทัวร์คอนเสิร์ตการรวมตัวของสไปซ์ เกิร์ลที่หาซื้อไม่ได้ นอกจากนี้ แฟนกีฬารักบี้ยังมีโอกาสประมูลเพื่อชิงบัตรชมละครเวที Saracens โดยทีมรักบี้ ฮาร์เลควินส์ ซึ่งสนับสนุนโดยสายการบินเอทิฮัด ประมาณปลายเดือนนี้ ณ กรุงลอนดอน
สำหรับข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน / มาลารัตน์ วิบูลย์ผล
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0 2260-5820 ต่อ 114 โทรสาร 0 2260-5847-8
อีเมล์ noo@tqpr.com / bew@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ