กองทัพเรือ ให้ทุนการศึกษาแก่บุตรข้าราชการและลูกจ้างกองทัพเรือ ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๐

ข่าวทั่วไป Thursday December 20, 2007 11:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กองทัพเรือ กำหนดมอบทุนการศึกษาให้แก่บุตรข้าราชการ และลูกจ้างสังกัดกองทัพเรือ ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๐ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสงเคราะห์ช่วยเหลือและสนับสนุนผู้ที่เรียนอยู่ในเกณฑ์ดี ให้ได้รับทุนการศึกษา โดยผู้ขอรับทุนจะต้องมีคุณสมบัติดังนี้
- เป็นผู้ที่รับราชการหรือปฏิบัติราชการในกองทัพเรือมาแล้วไม่น้อยกว่า ๕ ปี นับตั้งแต่วันบรรจุเข้ารับราชการหรือจ้างครั้งแรก จนถึงสิ้นเดือนธันวาคม ๒๕๕๐
- รับเงินเดือนตามอัตราเงินเดือนไม่เกินเดือนละ ๒๒,๒๒๐.- บาท
- ไม่เคยได้รับทุนการศึกษาบุตรข้าราชการและลูกจ้างกองทัพเรือ ประจำปี ๒๕๔๙ ยกเว้นผู้ที่ปฏิบัติงานประจำในพื้นที่ ๓ จังหวัดชายแดนภาคใต้
- ในกรณีที่สามีหรือภรรยาเป็นข้าราชการ ลูกจ้างประจำ ลูกจ้างชั่วคราว หรือพนักงานราชการสังกัดกองทัพเรือ ให้ผู้ที่มีเงินเดือนมากกว่าเป็นผู้ยื่นใบรายงานขอรับทุน ฯ
ผู้ที่มีความประสงค์ขอรับทุนการศึกษา ฯ มีสิทธิขอรับได้เพียง ๑ ทุนเท่านั้น โดยกรอกรายละเอียดตามใบรายงานขอรับทุนการศึกษาตามท้ายประกาศให้ครบถ้วน เสนอผ่าน ผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นถึงหน่วย ขึ้นตรงกองทัพเรือ แล้วนำส่ง คณะกรรมการดำเนินการมอบทุน ฯ กรมสวัสดิการทหารเรือ ภายในวันที่ ๓๑ ธันวาคม ๒๕๕๐ สอบถามรายละเอียดได้ที่ แผนกสังคมสงเคราะห์ กรมสวัสดิการทหารเรือ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๑๑ ๕๘๖๙ หรือหมายเลขโทรศัพท์ภายในกองทัพเรือ ๕๓๒๗๙, ๕๕๒๕๑ และ ๕๕๒๕๒

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ