เอสแอล ส่งท้ายปีแห่งการฉลองครบรอบ 18 ปี เบนซ์แจ้งวัฒนะ ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ ดี-เดย์ เซล

ข่าวทั่วไป Thursday December 20, 2007 11:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--ทีคิวพีอาร์
เอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (บริษัทในเครือเบนซ์แจ้งวัฒนะ) ผู้นำเข้ายนตกรรมหรูจากต่างประเทศ พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานสากลครบวงจร บริการมานานกว่า 20 ปี ขอมอบสิทธิพิเศษ ส่งท้ายปีแห่งการฉลองครบรอบ 18 ปีเบนซ์แจ้งวัฒนะ ให้คุณเป็นเจ้าของยนตกรรมขนาดเล็กที่มีกระแสความนิยมสูงสุดในประเทศญี่ปุ่นขณะนี้ “Toyota bB” ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษผ่อนชำระเริ่มต้นเพียง 17,900 บาท/เดือน เริ่มนับถ้อยหลังตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม ศกหน้า
ทีเอสแอล เล็งเห็นถึงแนวโน้มของการใช้รถยนต์ที่เปลี่ยนไป โดยปัจจุบันตลาดยนตกรรมขนาดเล็กได้รับความนิยมอย่างสูง รวมถึงเทรนด์การช่วยลดปัญหาโลกร้อนที่เป็นที่พูดถึงกันเป็นอย่างมาก ทีเอสแอลจึงตัดสินใจนำ Toyota bB ซึ่งเป็นยนตกรรมที่น่าสนใจและมีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว ถือว่าเป็นมินิโฮมเธียเตอร์แบบเคลื่อนที่ พร้อมตอบสนองความต้องการของคนรักเสียงเพลงและต้องการแสวงหาสิ่งใหม่ๆที่ไม่จำเจ ยิ่งไปกว่านั้น Toyota bB ยังโดดเด่นในเรื่องประหยัดน้ำมัน เพราะเนื่องจากขนาดเครื่องยนต์ที่ไม่ใหญ่จนเกินไปพร้อมทั้งยังสามารถช่วยลดปัญหาโลกร้อนของเราได้อีกด้วย
สอบถามข้อมูลได้ ณ โชว์รูมทีเอสแอล สาขาแจ้งวัฒนะ โทร. 02-575-1111 และสาขาสาธร โทร. 02-086-1555 หรือเว็บไซต์ www.tsl.co.th
สำหรับสื่อมวลชนที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่
วิชยุตม์ จิตรพึงธรรม / ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท ทีคิวพีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร 02 260 5820 ต่อ 125 / 114
อีเมล์ art@tqpr.com / noo@tqpr.com

แท็ก ส่งท้ายปี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ