ทีเอสแอลตอบแทนลูกค้าและสืบต่อเจตนารมณ์การลดพลังงาน รักษาสิ่งแวดล้อม

ข่าวทั่วไป Thursday December 20, 2007 11:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--ทีคิวพีอาร์
ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (บริษัทในเครือเบนซ์แจ้งวัฒนะ) ผู้นำเข้ายนตกรรมหรูจากต่างประเทศ พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานสากลครบวงจร บริการมานานกว่า 30 ปี ได้จัดให้มีการแข่งขัน ทีเอสแอล เอ็กซ์คลูซีฟ แรลลี่ ครั้งที่ 2 เส้นทาง กรุงเทพฯ-ปราณบุรี ณ ดิ เอวาซอน รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทหรูระดับห้าดาว ในระหว่างวันที่ 17-18 พฤศจิกายน 2550 ภายใต้ชื่อกิจกรรม ทีเอสแอลแรลลี่ ตอน “แรลลี่ กู้วิกฤตโลกร้อน”
กิจกรรม “แรลลี่ กู้วิกฤตโลกร้อน” จัดขึ้นเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณลูกค้า และสมาชิกของทีเอสแอล ที่ให้ความไว้วางใจในทีเอสแอลเสมอมา อีกทั้งยังเป็นการสานความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกภายในครอบครัวให้มีความแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น โดยสมาชิกในครอบครัวจะได้ร่วมกันทำกิจกรรมต่างๆ ที่ปลูกฝังให้ทุกคนรู้จักวิธีรักษาสิ่งแวดล้อม และการประหยัดพลังงาน อีกทั้ง ระหว่างทางจะร่วมทำบุญเพื่อบริจาคเงินแก่นักเรียนโรงเรียนบ้านร่องระกำ จังหวัดเพชรบุรี พร้อมปลูกต้นไม้อีกด้วย
คุณสุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช รองประธานกรรมการ บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้กล่าวถึงการจัดแรลลี่ในครั้งนี้ว่า “ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ทีเอสแอลได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าและได้รับการสนับสนุนจากสื่อมวลชนในการนำเสนอข่าวเป็นอย่างดี และทุกครั้งที่ทีเอสแอลได้นำเสนอยนตกรรมนำเข้าใหม่ๆ เราก็มักจะได้รับความกรุณาจากลูกค้าที่ไว้วางใจในบริการและยนตกรรมจากเรา รวมถึงการสนับสนุนและลงข่าวประชาสัมพันธ์ที่ดีเสมอมา ทำให้เราอยากจัดกิจกรรมที่แสดงถึงความขอบคุณลูกค้าและสื่อมวลชน อย่างเช่น กิจกรรมทีเอสแอล แรลลี่กู้วิกฤตโลกร้อน ในครั้งนี้”
คุณสุรีย์ภรณ์ ยังกล่าวต่อว่า “เพื่อเป็นการตอบแทนความไว้วางใจและความรู้สึกดีๆ ที่ลูกค้าและสื่อมวลชนมีให้ทีเอสแอลเสมอมา เราจึงคิดกิจกรรมการแข่งขัน ทีเอสแอลแรลลี่ ตอน “แรลลี่ กู้วิกฤตโลกร้อน” โดยมีผู้บริหารของทีเอสแอล อาทิ คุณดำรง นิลรังสี ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด รวมถึงดิฉัน ได้มีโอกาสใกล้ชิดกับลูกค้าและสื่อมวลชนทุกท่าน และร่วมกันทำกิจกรรมดีๆ ที่จัดขึ้นเพื่อปลูกฝังให้ทุกๆคนหันมาใส่ใจในสิ่งแวดล้อมอย่างจริงจัง อาทิ แรลลี่ การร่วมกันปลูกต้นไม้ ทุกท่านจะได้ปลูกต้นไม้ร่วมกันในสถานที่ที่ยังขาดแคลนทรัพยากรต้นไม้อยู่มาก การเก็บอาร์ซี ที่สอดแทรก เกร็ดเล็กๆในการช่วยประหยัดพลังงานด้วยวิธีง่ายๆที่เราอาจมองข้ามไป ซึ่งทุกกิจกรรมถือเป็นการสนับสนุนให้ทุกท่านได้ตระหนักถึงความสำคัญของการฟื้นฟูสภาวะสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น”
คุณดำรง นิลรังสี ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวเสริมว่า “นอกจากกิจกรรมแรลลี่กู้วิกฤตโลกร้อนนี้ ทีเอสแอลยังได้ให้คำแนะนำให้ทุกท่านหันมาใช้ยนตกรรมไฮบริด รวมถึงการอธิบายถึงความอัจฉริยะของเครื่องยนต์ไฮบริด ที่สามารถช่วยลดมละภาวะโลกร้อนได้เป็นอย่างดี”
ทีเอสแอล เราพร้อมที่จะเป็นผู้นำในการนำเสนอยนตกรรมไฮบริด ซึ่งในปี 2551 นี้ ทีเอสแอลจะนำเสนอยนตกรรมนำเข้า เครื่องยนต์ไฮบริด มาให้กับทุกท่านๆได้ยลโฉมก่อนใคร แน่นอน!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ