“พ่ออุดม” ขอบคุณทุกคนที่รัก “บิ๊ก” จากใจ เตือนลูกๆ ศิลปินอย่าฝืนขับรถถ้าร่างกายไม่พร้อม

ข่าวบันเทิง Thursday December 20, 2007 12:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--อาร์เอส
เรียกว่าหายกังวลไปอีก 1 ขั้นตอน สำหรับ คุณพ่ออุดม-คุณแม่ยุพา กิตติกรเจริญ หลังจากที่ศพของลูกชาย นายปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ หรือ บิ๊ก D2B ถูกบรรจุศพเรียบร้อยเพื่อเก็บไว้ 100 วัน โดยยังได้ตั้งศพไว้ ณ คณะ 3 วัดหนามแดง จ.สมุทรปราการ
ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นพิธีบรรจุศพแล้ว คุณพ่ออุดม กล่าวถึงทุกคนที่รัก บิ๊ก ว่า “งานศพของบิ๊กครั้งนี้จะเรียบร้อยไม่ได้ถ้าขาดความช่วยเหลือจากทุกๆคนที่รักบิ๊ก ก่อนอื่นต้องขอบคุณทางอาร์เอสฯ ทั้งทีมผู้บริหารที่ให้เกียรติมาร่วมงาน และทีมงานที่มาช่วยดูแลความเรียบร้อยและอำนวยความสะดวกต่างๆ ในงานศพบิ๊กตั้งแต่วันแรกที่บิ๊กเสียจนถึงวันที่บรรจุศพ ขอบคุณพี่ๆน้องๆศิลปิน-ดาราที่ไม่ลืมบิ๊กและให้เกียรติมาร่วมงานทุกๆคืน ขอบคุณแฟนคลับที่มาร่วมไว้อาลัยและมาช่วยงานด้วยความจริงใจ พ่อดีใจแทนบิ๊กจริงๆ ที่แม้ว่าเขาจะอยู่บนโลกนี้เพียงไม่นาน แต่ก็มีคนรักเขามากมายขนาดนี้”
“และการสูญเสียของบิ๊กครั้งนี้ พ่ออยากให้ลูกๆศิลปิน-ดาราทุกคน ใช้เป็นอุทาหรณ์เกี่ยวกับเรื่องการขับรถที่ต้องระมัดระวังให้มาก พอรู้ว่าตัวเองเหนื่อยและง่วงก็อย่าฝืนขับรถ หรือถ้าขับรถกลับบ้านไม่ไหวก็ควรโทรบอกพ่อ-แม่ ให้ไปรับ หรือไม่ก็จอดรถไว้ที่ไหนสักที่แล้วนั่งแท็คซี่กลับบ้านเพื่อความปลอดภัย อยากให้ทุกคนควรนึกถึงสุขภาพของตัวเองมาเป็นที่หนึ่ง เพราะถ้าเกิดอะไรขึ้นมันไม่คุ้มเลยจริงๆ”
“ส่วนศพของบิ๊กหลังจากบรรจุแล้ว พ่อก็จะทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้บิ๊กทุกวันพระใหญ่ขึ้น 15 ค่ำ ทำบุญ 50 วัน ในวันที่ 27 มค. 51, ทำบุญ 100 วัน วันที่ 17 มีค. 51, สวดคืนวันที่ 19 มีค. 51 ก่อนจะเผาวันที่ 20 มีค. 51 เวลา 17.00 น. ส่วนการลอยอังคารพ่อตั้งใจจะไปลอยที่สัตหีบ เพราะคุณย่าของบิ๊กบอกว่าที่นั่นน้ำใส เงียบสงบ คงจะทำให้น้องบิ๊กไปอยู่อย่างสงบและสบาย ถ้าบิ๊กรับรู้ได้พ่อก็อยากบอกบิ๊กว่าพ่อกับแม่รักบิ๊กมาก และถ้าชาติหน้ามีจริงก็อยากให้บิ๊กกลับมาเกิดเป็นลูกของพ่อกับแม่อีกครั้ง” พ่ออุดมกล่าวทิ้งท้าย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ