แฟนเพลง....สุดคุ้ม!!! “ลิปส์ โปรเจ็คท์” งานเพลงครบรส

ข่าวบันเทิง Thursday December 20, 2007 12:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--อาร์เอส
เป็นที่ถูกอกถูกใจหนุ่ม ๆ วัยทีนกันเลยทีเดียว เมื่อศิลปินสาววัยใสทั้ง 3 กลุ่มอย่าง “Chilli White Choc”(ชิลลี่ ไวท์ ช็อค) , “SISKA” (ซิสก้า) และ “หวาย - ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส ฯ ที่มีผลงานเพลงอันโดดเด่นในแต่ละสไตล์ของตัวเอง ซึ่งมารวมตัวกันในอัลบั้มที่มีชื่อว่า“Lipz Project” (ลิปส์ โปรเจ็คท์) ถือเป็นอีกหนึ่งอัลบั้มที่สุดคุ้มจริง ๆ เพราะเป็นงานเพลงที่ครบรสชาติของสาววัยใสทั้ง 7 งานนี้สาวน้อยเบบี้ฮิพฮอพ “หวาย” ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิก “Lipz Project” (ลิปส์ โปรเจ็คท์) จะมาเล่าถึงงานเพลงในอัลบั้มให้ฟังกัน
“สวัสดีค่ะ “หวาย” นะคะ จะเป็นตัวแทนของ “ลิปส์” สำหรับสาว แสบ...ซน...ซ่าส์ ซึ่งในอัลบั้มนี้ถือเป็นอีกหนึ่งอัลบั้มที่มีครบทุกรสชาติเลย ถ้าหวานซ่อนเปรี้ยวจะเป็น “ชิลลี่ ไวท์ ช็อค” และถ้าน่ารักสดใสก็จะเป็น “ซิสก้า” ซึ่งในอัลบั้ม “ลิปส์ โปรเจ็คท์” ถ้าเพื่อน ๆ ชอบสไตล์ไหนก็เลือกฟังกันได้ในอัลบั้มเดียว ซึ่งในอัลบั้มนี้จะมีทั้งหมด 10 เพลงด้วยกัน แบ่ง ๆ กันร้อง แต่จะมีเพลงรวมที่พวกเรา 7 คนร้องด้วยกันอีกหนึ่งเพลง อยากให้เพื่อน ๆ ลองไปหาฟังกันดูทุกแผงทั่วประเทศเลย เพราะถือว่าคุ้มมาก ๆ ไม่มีผิดหวังแน่นอนค่ะ ยังไง “หวาย” ก็ขอฝากอัลบั้มแรก ของพวกเราด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”
อย่าลืมเติมรอยยิ้มให้สดใสไปกับผลงานเพลงของสาววัยใสทั้ง 7 คน กับ 3 กลุ่มศิลปิน “Chilli White Choc” (ชิลลี่ ไวท์ ช็อค), “SISKA” (ซิสก้า) และ “หวาย - ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” ในอัลบั้ม “Lipz Project” (ลิปส์ โปรเจ็คท์) รวมถึงติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเขาได้ใน www.zheza.com และชมมิวสิก ฯ ได้ในโทรทัศน์ทุกรายการในเครืออาร์เอส

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ