สยาม ไวเนอรี่ เผยโฉมผู้ชนะเลิศจากการประกวดสปายเกิร์ล 2007

ข่าวท่องเที่ยว Thursday December 20, 2007 12:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
หลังจากที่ผ่านขั้นตอนการเฟ้นหาหญิงสาวผู้มากพร้อมความสามารถทั้งรูปสมบัติและคุณสมบัติ สาวผู้ใดจะได้ครอบครองตำแหน่ง สปาย แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ ร่วมปฏิบัติภารกิจควบคู่ไปกับพลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ ดูแลภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์สปายและเผยแพร่ความรู้คุณประโยชน์เกี่ยวกับไวน์และผลิตภัณฑ์ที่มีองุ่นเป็นส่วนผสมหลัก และในวันนี้จะเป็นการประกาศผลการตัดสินผู้ชนะเลิศจากการประกวด ”สปายเกิร์ล 2007” ณ โรงแรมเซ็นทารา ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
นับตั้งแต่สปาย ไวน์คูลเลอร์ เปิดรับสมัครเฟ้นหาหญิงสาวผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ สปายได้รับใบสมัครจากหญิงสาวรุ่นใหม่กว่าพันคนจากทั่วประเทศ อีกทั้งยังได้มีการจัดโรดโชว์ไปทั่วทุกภาคเพื่อประกาศรับสมัครหญิงสาวไทยทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ขอนแก่น เชียงใหม่ ภูเก็ต และกรุงเทพฯ จนกระทั่งได้มีการคัดเลือกจนเหลือเพียง 20 สาวงามผู้พรั่งพร้อมทั้งรูปร่างหน้าตา ความสามารถรอบด้านและได้ร่วมเดินสายทำกิจกรรมเยี่ยมชมฐานการผลิตสปายและผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่มึองุ่นเป็นส่วนผสมหลักของ สยาม ไวเนอรี่ ณ จังหวัดสมุทรสาคร ก่อนก้าวเข้าสู่รอบตัดเชือก 10 คนสุดท้าย ในวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด
ผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย สปายเกิร์ล 2007 มีดังต่อไปนี้
S1 - น.ส. ชนาภา ชีวพรพิมล น้องจุ๊บ สาวหวานเรียบร้อย
S2 - น.ส. นุชศรา อินปาน น้องปุ้ม มากพร้อมด้วยภาษาต่างชาติโดยเฉพาะภาษาเกาหลี
S3 - น.ส. ร่มเกล้า อมาตยกุล น้องลูกเกด ผ่านเวทีพิธีการรายการทีวีพูลทูไนท์
S4 - น.ส. ลลิลิล เดชวีระพานิชย์ น้องแจง สาวน้อยผู้ผ่านเข้ารอบ 40 คนจากเวทีประกวดนางสาวไทย
S5 - น.ส. อัจฉรา เตชะปิยะพร น้องโบว์ สาวน้อยหน้าใส อารมณ์ดี
S6 - น.ส. ธัญสิรี ศรีละบุตร น้องเมย์ นางแบบโฆษณาต่าง ๆ
S7 - น.ส. วราพร รัตนมหาศาลชัย น้องยุ้ย เชียร์ลีดเดอร์ลูกแม่โดม
S8 - น.ส. ชุตินันท์ แสงสุข น้องกานต์ สาวคมขำจากรั้วจามจุรี
S9 - น.ส. ปิยาอร ปัจจักขะภัติ น้องอร มากด้วยความสามารถในเสียงเพลงของเธอ
S10 - น.ส. ธัญญารัตน์ ประจวบศิลป์ น้องอุ๋ย อนาคตฉายแววนางแบบชื่อดังก้องโลก
นอกจากนี้ผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายของสปายเกิร์ล 2007 ยังได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมการเก็บตัว Inspiring Camp วีรันด้า รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน ซึ่งนับว่าเป็นกิจกรรมที่อัดแน่นไปด้วยความรู้แก่ผู้เข้าประกวดทุกท่านไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการพัฒนาบุคลิกภาพ จากสถาบันโมซาส อะคาเดียมี เทคนิคการแต่งหน้าจาก เมคอัพ สโตร์ การตกแต่งและดูแลผมจาก โทนี่ แอนด์ กาย และที่สำคัญคือการเพิ่มความรู้เรื่องไวน์ที่เป็นประโยชน์แก่คนรุ่นใหม่ รวมไปถึงทักษะการผสมค๊อกเทล และเครื่องดื่ม อันเป็นมีรากฐานมาจาก สปาย ไวน์คูลเลอร์ และ สปาย ค๊อกเทล
“ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่โครงการ สปายเกิร์ล 2007 เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว หลังจากผ่านกระบวนการคัดเลือกหญิงสาวจำนวนมาก จนเหลือสิบคนสุดท้าย และในวันนี้ก็ใกล้เวลาเต็มที่แล้ว ที่เราจะได้รู้ว่าหนึ่งในสิบสาว ใครจะเป็นผู้คว้าตำแหน่งสปายเกิร์ล 2007 เพื่อดำรงตำแหน่งตัวแทนจากสปายร่วมปฏิบัติภารกิจควบคู่ไปกับ พลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ สยาม ไวเนอรี่ แบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนปัจจุบัน หน้าที่หลักของสปายเกิร์ล คือดูแลภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์สปาย เผยแพร่ความรู้และคุณประโยชน์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ไวน์และผลิตภัณฑ์ที่มีองุ่นเป็นส่วนผสมหลัก และเป็นตัวแทนของสปาย เพื่อเข้าร่วมทุกๆ กิจกรรมที่สนาม ไวเนอรี่เตรียมจะจัดขึ้นตลอดปี 2551 หญิงสาวที่ทรงคุณค่าของสปายในแบบฉบับผู้หญิงยุคใหม่จะเป็นใคร...โปรดติดตาม” ม.ร.แดเนียล ชวาล์บ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายการตลาดและฝ่ายขาย บริษัท สยาม ไวเนอรี่ จำกัด กล่าว
รางวัลสำหรับสปายเกิร์ล 2007 แบ่งออกเป็น 3 รางวัล ได้แก่
รางวัลที่ 1 เงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท พร้อมเป็นสปายแอมบาสซาเดอร์ ในระยะเวลา 1 ปี ได้รับเงินเดือนๆ ละ 20,000 บาท และรางวัลอื่นๆ จากผู้สนับสนุนโครงการ* รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท
รางวัลที่ 2 เงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาท และรางวัลอื่นๆ จากผู้สนับสนุนโครงการ* รวมมูลค่ากว่า 60,000 บาท
รางวัลที่ 3 เงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาท และรางวัลอื่นๆ จากผู้สนับสนุนโครงการ *รวมมูลค่ากว่า 40,000 บาท
รวมรางวัลมูลค่ากว่า 500,000 บาท
* บัตรกำนัลจาก บิวตี้ รีแล็กซ์ Beauty Relax Pepsi Jean หลักสูตรการพัฒนาบุคลิกภาพจาก Mozarz Academy นาฬิกาจาก ODM กระเป๋าเดินทางจาก Caggioni น้ำหอมจาก Moschino Funny
เกี่ยวกับ สปาย
ปาย เครื่องดื่มที่ผลิตจากองุ่นแท้ให้ความสดชื่นแฝงไว้ซึ่งความสนุกสนาน สามารถดื่มได้ทุกที่ ทุกเวลา มีให้เลือกดื่มทั้งหมด 7 ชนิด เริ่มจากตระกูล “ไวน์คูลเลอร์” ประกอบไปด้วย สปายคลาสสิก สปายเรด สปายไวท์ สปาย แบล็ค และน้องใหม่สปายโกลด์ อีกรูปแบบหนึ่งในตระกูล “สปาย ค๊อกเทล” ประกอบด้วย สกลูไดรเวอร์ ไหมไทย และคามิคาเซ่
เกี่ยวกับ สยาม ไวเนอรี่
สยาม ไวเนอรี่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2529 เป็นผู้ผลิตไวน์ชั้นนำและผลิตสินค้าที่ทำมาจากองุ่นของประเทศไทย สินค้าในเครือของสยาม ไวเนอรี่ประกอบไปด้วยไวน์มอนซูน แวลลี่ย์ สปาย ไวน์คูลเลอร์ สปายค๊อกเทล ไวน์เฟรสโก ไวน์มองต์แคลร์ และสบาย ทุกแบรนด์มีอยู่แพร่หลายตามร้านค้าทั่วไปและได้รับความสนใจจากโรงแรม และร้านอาหารระดับสูงทั่วประเทศ อีกทั้งส่งออกไปยัง 23 ประเทศทั่วโลก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม “สปาย เกิร์ล 2007”ได้ที่ www.spygirl2007.com
คุณอำนาจ มุกดาประกร (อ้น) โทร.08 1420 1886 บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์(ประเทศไทย) จำกัด
คุณพินิตยา เจริญพร (โอ๋) โทร.08 6744 4987 โทร 02-260-5820 โทรสาร 02-260-5847-8

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ