ตรวจความพร้อมก่อนวันเลือกตั้ง ส.ส. 23 ธันวาคม

ข่าวทั่วไป Thursday December 20, 2007 13:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--กปส.
วันที่ 22 ธันวาคม 2550 ดร.พงศ์ศักติฐ์ เสมสันต์ ปลัดกรุงเทพมหานคร ในฐานะผู้อำนวยการการศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งกรุงเทพมหานคร จะเดินทางไปยังศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งเขตดอนเมือง เขตสายไหม และเขตคลองสามวา เพื่อตรวจความพร้อม และการทำงานของเจ้าหน้าที่ในการจัดเตรียมเอกสาร วัสดุ หีบบัตรเลือกตั้ง และวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็นต้องใช้ในการปฏิบัติงานวันเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ก่อนจะส่งมอบอุปกรณ์ดังกล่าวไปยังหน่วยเลือกตั้ง ทั้งนี้เพื่อให้การปฏิบัติหน้าที่ในวันเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม 2550 เวลา 08.00-15.00 น. เป็นไปด้วยความเรียบร้อย รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญถูกต้องตามระเบียบและกฎหมายกำหนด
จากนั้นเวลา 13.30 น. ตรวจเยี่ยมศูนย์อำนวยการเลือกตั้งกรุงเทพมหานคร ณ ห้องรัตนโกสินทร์ ชั้น 1 ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) เพื่อตรวจสอบระบบประมวลผลการเลือกตั้งและการรายงานผลการนับคะแนนจาก 12 เขตเลือกตั้งในกรุงเทพมหานคร พร้อมทั้งกล่าวย้ำให้ประชาชนที่มีสิทธิเลือกตั้ง ไปทำหน้าที่พลเมือง เพื่อเลือกผู้แทนเข้าไปบริหารบ้านเมือง โดยในครั้งนี้คาดว่าจะทราบผลการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการเวลา 21.00 น. โดยประมาณ
ทั้งนี้ในวันเลือกตั้ง ส.ส. วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม เวลา เวลา 08.00 น. ดร.พงศ์ศักติฐ์ เสมสันต์ ปลัดกรุงเทพมหานคร จะตรวจที่ลงคะแนน และการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ หน่วยเลือกตั้งที่ 3-4 ณ ที่เลือกตั้งเต็นท์ลานจอดรถฝ่ายรักษาความสะอาด ถ.ดินสอ เขตพระนคร จากนั้นตรวจเยี่ยมหน่วยเลือกตั้งที่ 3 ณ ที่เลือกตั้งบริเวณวัดแคนางเลิ้ง เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย ตรวจเยี่ยมหน่วยเลือกตั้งที่ 48-50 ณ ที่เลือกตั้งบริเวณเต็นท์ถนนทหาร ตรงข้ามกองพล ปตอ. เขตดุสิต ตรวจเยี่ยมหน่วยเลือกตั้งที่ 34-39 ณ ที่เลือกตั้ง โรงเรียนผดุงศิษย์ เขตบางซื่อ และตรวจเยี่ยมหน่วยเลือกตั้งที่ 45-47 ณ ที่เลือกตั้งเต็นท์ใต้ทางด่วนบริเวณถนนจันทน์ เขตสาทร และเดินทางกลับยังศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งกรุงเทพมหานคร ตั้งอยู่ ณ ห้องรัตนโกสินทร์ ชั้น 1 ศาลาว่าการกทม. (เสาชิงช้า)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ