รายการ “มอร์นิ่ง ทอล์ค” ออกอากาศวันอังคารที่ 25 ธันวาคม 2550

ข่าวทั่วไป Thursday December 20, 2007 13:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
เพื่อต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสซึ่งตรงกับวันที่ 25 ธันวาคม ของทุกปี รายการ “มอร์นิ่ง ทอล์ค” ขอมอบความรัก ความห่วงใย และแบ่งปันประสบการณ์ดี ๆ แก่น้อง ๆ ผู้ติดเชื้อเอชไอวี สมาชิกบ้านแกร์ด้า จังหวัดลพบุรี เพื่อตอกย้ำความหมายของคำว่า “การให้”
ดร. วาเลอรี่ แมคเค็นซี่ (ซ้ายสุด) เจ้าของและพิธีกรนำรายการ “มอร์นิ่ง ทอล์ค” และ คิปสาน เบค (ขวาสุด) พิธีกรรายการฯ จะพูดคุยกับคุณคาร์ล มอร์สบัค (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้ก่อตั้งและประธานมูลนิธิสิทธิเด็ก บ้านแกร์ด้า และคุณทัศนีย์ มอร์สบัค (ที่ 2 จากขวา) รองประธานมูลนิธิสิทธิเด็ก บ้านแกร์ด้า ผู้ก่อตั้งบ้านแกร์ด้า จังหวัดลพบุรี เกี่ยวกับความเป็นมาและแรงบันดาลใจในการริเริ่มก่อตั้งบ้านแกร์ด้า เพื่อเด็กผู้ติดเชื้อเอชไอวี รวมทั้งให้ชีวิตความเป็นอยู่อันแสนอบอุ่นของน้อง ๆ ให้ใช้ชีวิตตามปรกติ นอกจากนั้น ในวันพิเศษดังกล่าว ดร. วาเลอรี่ แมคเค็นซี่ พร้อมด้วยพิธีกรร่วม อาทิ คิปสาน เบค โยฮัน วิมลเฉลา และอากฤฎ์ บุญใหญ่ พร้อมด้วยทีมงานรายการฯ ได้ร่วมมอบความสุขแก่น้อง ๆ ด้วยการเล่นเกม พร้อมมอบของขวัญพิเศษสำหรับวันคริสต์มาสให้น้อง ๆ ด้วย
อย่าพลาดติดตามชมรายการ “มอร์นิ่ง ทอล์ค” เทปพิเศษในวันคริสมาสต์ ออกอากาศวันอังคารที่ 25 ธันวาคม ศกนี้ แล้วคุณจะรู้ความหมายที่แท้จริงของคำว่า “การให้”
สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
อังคณา ธีรพรอมรรัตน์ รายการ “มอร์นิ่ง ทอล์ค
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
โทรศัพท์ 02 634 3281-2 โทรสาร 02 231 6230

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ