ทีวีไกด์รายการอาร์เอสประจำวันที่ 24 - 29 ธ.ค.2550

ข่าวบันเทิง Thursday December 20, 2007 14:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--อาร์เอส
มีอัลบั้มใหม่อีกแล้วสำหรับศิลปินสาว ฝ้าย-am fine กับเพลงฮิตโดนใจ “เหตุผลที่ทนเหงา” ในอัลบั้มพิเศษ “lonely season” 2 พิธีกร ดั๊กกี้-ศรัณย์พร วิสุทธิธาดา และ หนัน-ธัชชัย ดีวงกิจ แห่งรายการ “ภาษาปาร์ตี้” จึงหยิบมิวสิควีดีโอของเธอมาเปิดให้ดูเพื่อไม่ให้ตกเทรนด์ จากนั้นจะพาไปช้อปปิ้งรับวันปีใหม่ โดยมีคำศัพท์ภาษาอังกฤษที่จะต้องใช้ช่วงปีใหม่มาบอกด้วยอย่างง่ายๆ ติดตามชมได้ในรายการ “ภาษาปาร์ตี้” วันจันทร์ที่ 24 ธ.ค.นี้ เวลา 00.25 น. ช่อง 7
ใกล้จะสิ้นปี “การ์ด” อวยพรก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ที่จะมอบให้แก่กัน ปาน-ธนพร เลยลัดคิวโปรโมตอัลบั้ม มาทำการ์ดเก๋ๆเท่ห์ๆให้ดุรับปีใหม่ ในรายการ “ทีวีรีแล็กซ์” จากนั้นพิธีกรสาว นก-ปรวรรณ วานิชชา มีเพลงใหม่ๆมาอัพเดทแบบไม่ตกเทรนด์ด้วยในรายการ “ทีวีรีแล็กซ์” วันพุธที่ 26 ธ.ค.นี้ เวลา 13.25 น. ทางช่อง 5
กำลังดังกับเพลง “สตรีศรีสยาม” นักร้องสาวเสียงคุณภาพ ปาน-ธนพร ที่ล่าสุดออกอัลบั้มใหม่รับส่งท้ายปีเก่าตอนรับปีใหม่ พิธีกรหนุ่ม โน้ต-ธวัช ทัศนาพลพินิจ จึงชวน สาวปาน ไปตะลุยกิจกรรมมันส์ๆ ที่ “สวนสามพราน” และ “ไหว้พระปฐมเจดีย์” เพื่อขอพรรับปีใหม่ด้วย งานนี้ ปาน จะขอพรอะไรบ้าง ต้องไปตามชมในรายการ “หัวใจสะพายเป้” วันศุกร์ที่ 28 ธ.ค. นี้ เวลา 00.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์
เรื่องความสวยความสามารถต้องยกให้นางเอกคนใหม่ ชลลี่-ชล วจนานนท์ ที่โด่งดังมาจากภาพยนตร์เรื่อง “สวยลากไส้” จนตอนนี้มีงานล้นมือ พิธีกรสาว นก-ปรวรรณ วานิชชา เลยเชิญ ชลลี่ มาเผยเคล้ดลับการดูแลตัวเองให้สวยสดใสอยู่เสมอ ซึ่งเธอก็มีเคล็ดลับไม่เหมือนใครด้วย อาทิ ดื่มน้ำผสมน้ำมะนาวตอนเช้า เพื่อเป็นการขับสารพิษในร่างกาย รวมทั้งเรื่องเนผมที่ดูเป็นพิเศาแบบไม่ใช้สารเคมี เป็นยังไงต้องตามชม พร้อมความสามารถของ ชลลี่ ในการพูดภาษาฝรั่งเศสด้วย เก่งสวยแบบนี้อย่าพลาดชมในรายการ “ญ. หญิง โสภา” วันศุกร์ที่ 28 ธ.ค.นี้ เวลา 10.30 น. ทางช่อง 5
มีโอกาสได้ลองเล่นสกีหิมะเป็นครั้งแรกในชีวิต คู่หูพิธีกร เชน-ธนา ลิมปยารยะ และ เบลล์-รินทร์รตา อินทามระ จากรายการ “เอเชี่ยน ลุคส์” ทางทีไอทีวี เลยพากันลุยเต็มที่ โดยไม่สนอากาศที่หนาวเย็นถึงลบ 6 องศา หลังจากอาสาเป็นไกด์พาศิลปินหนุ่มวง “ไนท์ ทู มีท ยู”บินลัดฟ้าไปตะลุยเที่ยวเกาหลีในฤดูหนาว เพื่อสัมผัสหิมะแรกแห่งฤดู ที่ “จีซาน สกีรีสอร์ท”ก่อนบุกแหล่งช็อปปิ้งขึ้นชื่อ “เมียงดง” ชมแฟชั่นการแต่งตัวของวัยรุ่นแดนโสม รวมถึง “หมู่บ้านปันมุนจอม” ที่แบ่งเขตแดนของเกาหลีเหนือและใต้ ซึ่งจะน่าสนใจขนาดไหนนั้น ติดตามชมได้ ในรายการ “เอเชี่ยน ลุคส์” วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคมนี้ บ่ายสามโมง ทางทีไอทีวี
เดินทางมาถึงสัปดาห์สุดท้ายแล้ว สำหรับรายการ “มหัศจรรย์วันเสาร์” ที่มี 2 พิธีกร แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม กับ น็อตโตะ-วรางคณิภา พวงธนะสาร ทั้งคู่จึงขอประมวลภาพการเดินทางในแต่ละทริปมาให้ชมอีกครั้ง เรียกว่าแยกเป็นประเภทมาให้ดูที่มีการเดินทาง ทั้ง โหด,มัน,ฮา และซึ้ง แต่ละสถานที่ แทค-น็อตโตะ ประทับใจที่ไหนมากที่สุด อย่าพลาดชมในรายการ “มหัศจรรย์วันเสาร์” วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคมนี้ เวลา 23.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์
ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2 พิธีกรสาว “ปอ-ศีกัญญา” และ “จอย-สุนันท์ษา” แห่งรายการ City Lady จะพาคุณไปชมงาน The art of life exhibition ที่ Zen หลังจากนั้นจะชวนคุณไปเรียนทำขนมเค้กที่ Cake walk ย่านทองหล่อ 13 และปิดท้ายด้วยการถ่ายรูปทำปฏิทินปีใหม่กับแขกรับเชิญพิเศษ ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ที่ Print caf? สุขุมวิท 24 ติดตามชมได้ใน “City Lady” วันเสาร์ที่ 29 ธ.ค.นี้ เวลา 10.30-11.00 น. ทางช่อง 5
ในวันอาทิตย์นี้จะเป็นเทปปาร์ตี้สุดเหวี่ยงของ 2 พิธีกรสุดฮา จั๊ด-ธีมะ กาญจนไพริน กับ นก-ทอปัด นาคปานเสือ แห่งรายการ “POP UP LIVE” โดยมีศิลปินนับสิบชีวิตที่เคยมาออกรายการ มาร่วมพูดคุยย้อนความหลังกันอีกรอบ แถมศิลปินต่างๆ จะมาช่วยสร้างสีสันในงานเลี้ยงปาร์ตี้ให้กับ จั๊ด-นก แบบเซอร์ไพร์สด้วย ทั้งหมดติดตามชมได้ในรายการ “POP UP LIVE” คืนวันอาทิตย์ที่ 30 ธ.ค.นี้ เวลาเที่ยงคืนสิบห้า ช่อง 5
ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2 พิธีกร ดั๊กกี้-ศรัณย์พร วิสุทธิธาดา และ หนัน-ธัชชัย ดีวงกิจ แห่งรายการ “ภาษาปาร์ตี้” เลยจัดทำเทปพิเศษเพื่อมอบรางวัล “ภาษาปาร์ตี้อวอด์” ให้กับ “ศิลปิน” ที่เป็นขวัญใจพิธีกรของอาร์เอส อาทิ “รางวัลขวัญใจพิธีกรชาย” , “รางวัลขวัญใจพิธีกรหญิง” , “รางวัลป๊อปปูล่าโหวตชาย” , “รางวัลป๊อปปูล่าโหวตหญิง” งานนี้มีศิลปิน “แบล็ควานิลลา” กับ “เคโอทิค” ไล่บี้เบียดชิงกันเข้ามาถึง 2 รางวัล ส่วนศิลปินกลุ่มไหนจะได้รางวัลไปครองบ้าง ต้องไปตามชมพร้อมกันในรายการ “ภาษาปาร์ตี้” วันจันทร์ที่ 31 ธ.ค.นี้ เวลา 00.25 น. ช่อง 7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ