กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Wednesday March 2, 2005 16:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
อร่อยหรรษาวันอีสเตอร์
วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคมนี้ ชวนทุกครอบครัวมาอร่อยหรรษากับบุฟเฟ่ต์นานาชาติในเทศกาลอีสเตอร์ที่ห้องอาหารนานาชาติชีสเทร่า โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ร่วมรำลึกถึงวันคืนชีพของพระเยซูกับอาหารบุฟเฟ่ต์รสเยี่ยมที่ปรุงจากฝีมือเชฟอดัมสุดหล่อเรียงรายมาให้คุณเลือกกว่า 80 รายการทั่วโลก ราคาเพียงท่านละ 650 บาท++ สำหรับผู้ใหญ่ และ ราคาพิเศษสำหรับเด็ก และที่ร้านขนมลา บริยอช เดอะ เดลี่ ยังมีบริการช็อกโกแลตไข่อีสเตอร์ ช็อกโกแลตไก่น้อย และช็อกโกแลตกระต่ายน้อย และอีกมากสำหรับคุณหนูๆ มาร่วมฉลองเวลาแห่งความสุข....แบบไม่มีวันจางอย่างนี้ได้ที่โนโวเทล
แต่งงานกันมั้ย
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เป็นสถานที่เหมาะสมที่สุดสำหรับผู้ที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานเลี้ยงมงคลสมรส ทุกท่านสามารถชมบรรยากาศตอนค่ำคืนล้อมรอบด้วยสระว่ายน้ำ นอกจากนี้เรายังจัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆไว้สำหรับท่าน ไม่ว่าจะเป็น ซุ้มดอกไม้ พวงมาลัยคู่บ่าวสาว เวที เค้กแต่งงาน น้ำแข็งแกะสลัก และห้องจัดเลี้ยงที่รองรับแขกได้ถึง 400 ท่าน พร้อมด้วยที่จอดรถ และอีกมากมาย ที่เตรียมไว้บริการอย่างครบถ้วนโดยคุณไม่ต้องกังวลกับเรื่องใดอีกเลย
มุมสบายๆกับ...พาสเทลเล้าจน์
เชิญมาสัมผัสกับบรรยากาศของการพักผ่อนอย่างแท้จริงที่ “พาสเทลเล้าจน์ ล็อบบี้” โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เพลินกับเพลงสากลสุดซึ้งของสามนักดนตรีชาวฟิลิปปินส์วง “ ซาวน์เซชั่น” ได้ตั้งแต่เวลา 20.15 น. — 24.00 น. และเพิ่มดีกรีความสุขกับค็อกเทลรสนุ่มมากมาย เสิร์ฟพร้อมกับตะกร้าของขบเคี้ยวให้คุณจิบในราคาสบายๆสไตล์พาสเทลเล้าจน์
Public Relations
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok 10330
Tel: 02 255 6888 ext. 2702-5
Fax: 02 658 4889
E-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ